ละครไทย ขวัญผวา Dead Time Stories สายป่าน+เจเจ 3 แผ่นจบ

ขวัญผวา Dead Time Stories  สายป่านเจเจ
  • th1220
  • ขวัญผวา Dead Time Stories สายป่าน+เจเจ 3 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • สายป่าน+เจเจ นำแสดง
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿75
  •  



ขวัญผวา Dead Time Stories

 

เรื่องย่อ

 

          เหล่านักเขียนบทมือใหม่ไฟแรง นนท์ (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ป้อง (แจ๊ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา) มิ้ม (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) เก๋ง (วิศรุต หิมรัตน์) และ ยูนะ (นารา เทพนุภา) กำลังประสบปัญหา เมื่อพลอททีวีซีรีส์ “ขวัญผวา” ของพวกเขานั้นถูกเหล่านายทุนปฏิเสธ ท่ามกลางความตึงเครียดที่จะต้องส่งเนื้อเรื่องใหม่ภายในอีกหนึ่งสัปดาห์นนท์ เสนอแนะให้ทุกคนลองเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานด้วยการไปลองสัมผัสกับสถานที่ สยองขวัญของจริงซึ่งหนึ่งในนั้นคือ “ป่าแขวนคอ” ที่มีข่าวลือว่าชอบมีคนไปแขวนคอตายเป็นจำนวนมาก

 

               แม้ ใช่ว่าทุกคนจะเห็นด้วยแต่เพื่อความก้าวหน้าในหน้าที่การงานพวกเขามุ่งหน้า สู่จ.กาญจนบุรีในเช้าวันถัดไป โดยที่แวะเที่ยวกันก่อน แต่กลับเกิดปัญหาเมื่อตอนพลบค่ำ เพราะโรงแรมที่จองไว้ถูกยกเลิกอย่างกะทันหัน ท่ามกลางบรรยากาศอึดอัดซึ่งบางคนถอดใจจะไม่ไปต่อป้องเลยเสนอไอเดียให้ทุกคน แต่งเรื่องต่อๆ กันในรถเพื่อจะได้ไม่เครียดนนท์ได้พูดขึ้นมาว่าหนุ่มสาวห้าคนได้เจอกับโฮ มสเตย์ร้างกลางป่า ในตอนนั้นนั่นเองที่มิ้ม,ยูนะ และเก๋ง สังเกตเห็นป้ายทางเข้าโฮมสเตย์โดยบังเอิญพอดีพวกเขาจึงตัดสินใจพักกันที่นี่ โดยมีป้าจันทร์ (ทราย เจริญปุระ) หญิงม่ายผู้เย่อหยิ่งเป็นเจ้าของและมีกฎระเบียบการเข้าพักมากมายจนบางคนอึด อัดใจ แต่นั่นก็แลกมาด้วยค่าห้องที่ถูก บรรยากาศที่ดีอีกทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับป่าแขวนคอที่พวกเขาตามหาอีกด้วย ตก กลางคืนเมื่อไม่มีอะไรทำเพราะถึงเวลาตัดไฟของที่พักพวกเขาจึงนั่งล้อมวงรอบ กองไฟโดยที่นนท์เป็นคนชักชวนให้ทุกคนผลัดกันเล่าเรื่องผีทีละเรื่อง

 

               แต่ นั่นกลับเป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์สั่นประสาทในเช้าวันถัดมา เมื่อเรื่องสยองขวัญรอบกองไฟที่พวกเขาเล่ากันกลับค่อยๆ เป็นจริงขึ้นมาทีละเรื่องโดยหาคำตอบไม่ได้!! เมื่อคำเตือนของป้าจันทร์ไม่เป็นผล เหล่าหนุ่มสาวเลือกที่จะแหกกฎของโฮมสเตย์แห่งนี้เพื่อไปพิสูจน์ว่าสิ่งสยด สยองที่พวกเขาได้สัมผัสนั้นคืออะไร และนั่นทำให้พวกเขาได้พบกับฝันร้ายที่จะไม่มีวันลืม...หรือแม้แต่อาจไม่มี สิทธิ์ได้มีชีวิตกลับไป!

 


Views: 2602