หนุมาน สงครามมหาเทพ Sankatmochan Mahabali Hanuman ชุด 5 V2D 4 แผ่นจบ

หนุมาน สงครามมหาเทพ Sankatmochan Mahabali Hanuman ชุด 5
  • in026
  • หนุมาน สงครามมหาเทพ Sankatmochan Mahabali Hanuman ชุด 5 V2D 4 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • ชุดที่ 5 แผ่นที่ 17-20 ของ มหากาพย์ตำนานความรักสุดยิ่งใหญ่ สู่มหึมาซีรีส์แอคชั่นแห่งแฟนตาซีศตวรรษงานสร้างระดับโลก
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
  •  





หนุมาน สงครามมหาเทพ

 

จากมหากาพย์ตำนานความรักสุดยิ่งใหญ่ สู่มหึมาซีรีส์แอคชั่นแห่งแฟนตาซีศตวรรษงานสร้างระดับโลก เรื่องราวมปฐมบทของหนุมาน ทหารเอกผู้ซื่อสัตย์ องครักษ์แห่งราม

 

เรื่องย่อ หนุมาน สงครามมหาเทพ


ละครเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่ระหว่างพระรามซึ่งก็คือพระนารายณ์ผู้อวตารลงมาเกิดยังโลกและพระชายาของพระองค์นามว่าพระลักษมีซึ่งอวตารลงมาเกิดเป็นนางสีดา เพื่อมาเป็นคู่ครองของพระราม โดยเรื่องนี้ ได้เล่าเรื่องผ่านมุมมองของหนุมานยอดทหารเอกที่มีความซื่อสัตย์เป็นเลิศ เมื่อเกิดสงครามระหว่างมนุษย์และยักษ์ หนุมานนี่เองที่เป็นทหารคนสำคัญ และอยู่เบื้องหลังชัยชนะของพระราม ที่พาให้ผู้คนซาบซึ้งในความซื่อสัตย์ระหว่างพระรามกับหนุมานที่จารึกเป็นตำนานอันยิ่งใหญ่มาจนถึงทุกวันนี้

 

หนุมาน เป็นลิงที่มีฤทธิ์มาก สามารถสำแดงเดชต่าง ๆ ได้หลายประการ เช่น การขยายร่างกายให้ใหญ่โต การยืดหางให้ยาว เป็นต้น นอกจากนี้ หนุมานยังได้ชื่อว่าเป็นอมตะ คือ ไม่มีวันตาย เนื่องจากเป็นบุตรของพระพาย (ลม) กับนางสวาหะ ด้วยเหตุนี้ เมื่อหนุมานมีอันตรายถึงตายแล้ว เพียงแค่มีลมพัดมา หนุมานก็จะฟื้นคืนชีพขึ้นมาใหม่ ด้วยอำนาจของพระพายผู้เป็นบิดา






บุคลิกของหนุมานเป็นตัวแทนของชายหนุ่มทั่วไป คือ รูปงาม มีนิสัยเจ้าชู้ และ มีภรรยามาก เช่น นางสุพรรณมัจฉา ทั้งคู่มีบุตรด้วยกันหนึ่งตน คือ มัจฉานุ ซึ่งเป็นลูกผสมระหว่าง ลิงเผือกกับปลา นั่นคือ มีกายเป็นลิงเผือกเหมือนหนุมาน แต่หางนั้น กลับเป็นหางของปลา นางเบญกาย บุตรีของพญาพิเภก หนุมานได้นางเบญกายตอนที่ นางเบญกายจำแลงกายเป็นศพของ นางสีดาลอยทวนน้ำมา เพื่อหลอกพระรามให้เสียพระทัย แต่ภายหลังกลนี้ถูกจับได้ พระรามจึงให้หนุมานพานางเบญจกายไปส่งกลับเมือง ซึ่งทั้งคู่มีลูกด้วยกัน ชื่อว่า อสุรผัด

 

นักแสดง หนุมาน สงครามมหาเทพ
นิรภัย วัทวา รับบท หนุมาน
การ์กัน มาลิค รับบท พระนารายณ์/พระราม/พระกฤษณะ
เทปรีนา ชาตเตอร์จี รับบท พระลักษมี/นางสีดา/พระนางรุกมินี/พระแม่กาลี
ทัชชา ทัลวี รับบท ฤๅษีวาลมิกิ
ชีนา มาจัจ รับบท นาคิน
อันคัว เวอร์มา/อรุณ มันโดรา รับบท พระลักษมณ์
วิกรม ชาร์มา รับบท สุชีรา
อมิต เมหรา รับบท พระศิวะ
ปรียันกา ซินห์ รับบท พระแม่ปาราวตี/พระสตี
Views: 1625