ละครไทย อาทิตย์อัสดง 3 แผ่นจบ

อาทิตย์อัสดง
  • th1899
  • อาทิตย์อัสดง 3 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿75
    ฿105
    ฿135
  •  

ซีรีส์แนวสยองขวัญ 4 เรื่อง จาก 4 ด้านมืดของจิตใจมนุษย์ที่เชื่อมโยงกัน จนนำไปสู่เรื่องราวที่นำไปสู่บทสรุปสุดสยองของเรื่องราวทั้งหมด

 

“เชื้อหลอนออนไลน์” ด้วยความที่พิงค์เสพติดแอปหาคู่ ทำให้เธอได้พบกับคิวและมีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้งจนเป็นที่มาของการตั้งครรภ์ประหลาดที่คอยตามหลอกหลอนอย่างไม่สิ้นสุด

 

 “เพลงสวดศพแห่งผู้เยาว์วัย” เรื่องราวของลดา พยาบาลสาวที่ได้รับจ้างด้วยเงินก้อนโตให้ดูแลหม่อมเจ้าศรีสอางค์ หญิงสูงวัยสภาพติดเตียงที่มีพฤติกรรมผิดแปลก ความน่าสะพรึงเกิดขึ้นเมื่อหม่อมกลับแข็งแรงขึ้นอย่างผิดธรรมชาติและเธอก็ต้องพบกับสิ่งที่คาดไม่ถึง

 

“ช่องส่องตาย” การรวมกลุ่มกันของออฟและโบ๊ท ยูทูบเบอร์และเน็ตไอดอลชื่อดัง ที่เปิดช่องทำรายการลี้ลับ โดยมีเบื้องหลังการสนับสนุนจากผู้ใช้ปริศนา แต่ท้ายที่สุดแล้วมันได้นำพาพวกเขาไปพบกับจุดจบสุดสยอง

 

“รูมรณะ” ชัย หนุ่มคารมดีที่หลอกล่อผู้หญิงให้นอนด้วย หวังถ่ายคลิปลับเก็บไว้ เพื่อนำไปขายหารายได้ จนกระทั่งได้พบกับดาว หญิงสาวที่ภายนอกดูมีเสน่ห์ชวนหลงใหล แต่เมื่อถลำลึกลงไปภายในแล้ว ยิ่งทำให้เขาได้พบกับอะไรบางอย่างและรู้ว่าผู้หญิงคนนี้อาจไม่ใช่คนที่เขาจะแอบถ่ายได้อย่างคนก่อน จนชัยต้องเข้าหาเพื่อถ่ายคลิปอย่างเคย ทว่าครั้งนี้อาจไม่ได้ง่ายอย่างครั้งก่อน"

Views: 815