หนังจีนชุด เซียนอลวน คนอลเวง The Winter Melon Tale DVD 4 แผ่นจบ

ดูหนัง เซียนอลวน คนอลเวง The Winter Melon Tale
  • ch1461
  • เซียนอลวน คนอลเวง The Winter Melon Tale DVD 4 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • แนวย้อนยุค คอมเมดี้ เรื่องราวของเซียนที่ทำผิดเพราะแอบของกินผลไม้วิเศษทำให้โดนทำโทษ ขังนาน500ปี และมีมนุษย์ไปปลดปล่อยทำให้เกิดเรื่องราวแสนโกลาหลในโลกมนุษย์ ป่วนสุดๆ
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  

ชื่อเรื่องภาษาจีน: 大冬瓜

แนว: พีเรียด, คอมเมดี้, ดราม่า

ซีรีย์: ฮ่องกง

จำนวนตอน: 20

ปี: 2009

 

เรื่องย่อ

ฟ่านถ่งเป็นเซียนหนึ่งในสี่ศิษย์เอกของเทพโภชนาหารประจำห้องเครื่องบนสรวงสวรรค์ เนื่องจากฟ่านถ่งแอบขโมยกินผลฟักทิพย์เข้าไป ทำให้เจ้าแม่หวังหมู่ทรงกริ้วมากจนมีรับสั่งลงโทษคุมขังฟ่านถ่งไว้ในผลฟักยักษ์เป็นเวลาห้าร้อยปีเพื่อสำนึกผิด

 

ณ แดนมนุษย์ เถียนต้ากุ้ยและจงปี้อี้สองสามีภรรยาได้ปลดโซ่ตรวนทองที่พันธนาการฟ่านถ่งโดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้ฟ่านถ่งได้รับอิสรภาพ ต่อมาเถียนต้าฟู่พี่ชายเถียนต้ากุ้ยพลาดพลั้งตกเขา ฟ่านถ่งซึ่งสูญสิ้นอิทธิฤทธิ์ผ่านมาพบเห็นเข้าจึงได้เข้าสิงร่างเถียนต้าฟู่

 

ฟ่านถ่งพักอาศัยอยู่ที่บ้านเถียนต้ากุ้ยโดยมีความสัมพันธ์อันดีกับทุกคน ความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีของเถียนต้าฟู่ซึ่งถูกฟ่านถงสิงร่างนั้นสร้างความ เคลือบแคลงสงสัยให้จงปี้อี้เป็นอันมาก จงปี้อี้วางแผนเพื่อให้ความจริงกระจ่าง จนมีเรื่องตลกขบขันเกิดขึ้นมากมาย ฟ่านถ่งต้องการกลับสรวงสวรรค์ แต่น่าเสียดายที่อิทธิฤทธิ์สูญสิ้น เซียนน้อยพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ฟ่านถ่งได้กลับสรวงสวรรค์ตามที่ตั้งใจไว้ แต่ตลอดระยะเวลาที่ฟ่านถ่งอยู่ในแดนมนุษย์ก็ทำให้ฟ่านถ่งเข้าใจถึงสัจธรรม มากมาย วันหนึ่ง จู่ ๆ หลิงฟ่งภรรยาเถียนต้าฟู่ซึ่งทอดทิ้ง เถียนต้าฟู่ไปด้วยรังเกียจความยากจนก็กลับมาหาเถียนต้าฟู่ การกลับมาครั้งนี้ไม่เพียงนำปัญหามาสู่บ้านสกุลเถียน ทั้งยังทำให้เถียนต้าฟู่มีภัยถึงชีวิตอีกด้วย เพื่อช่วยชีวิตเถียนต้าฟู่เอาไว้ ฟ่านถ่งจึงละเมิดกฏของสวรรค์โดยบุกไปยังยมโลก และหาทางช่วยเหลือและยุติเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น

Views: 798