ละครไทย เริงริตา 5 แผ่นจบ

เริงริตา
  • th1870
  • เริงริตา 5 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿125
    ฿175
    ฿225
  •  

แม้เลือกเกิดไม่ได้..แต่เลือกไขว่คว้าสิ่งที่ดีกว่าได้ เมื่อโอกาสทองผ่านเข้ามาในชีวิตพริตตี้ธรรมดา ๆ คนหนึ่ง มีหรือ..ที่เธอจะไม่หยิบฉวยโอกาสนั้น แต่แรงริษยาและเรื่องราวฝังใจในวัยเด็กของเธอมีมากเกินกว่าใครจะควบคุมได้ สุดท้ายจึงกลายเป็นไฟ เผาใจตัวเอง

 

ระวี และ เจนิส แต่งงานกันมาแล้ว 3 ปี แต่ไม่มีลูกด้วยกันสักที ทั้งคู่พยายามทุกวิธีทั้งแบบธรรมชาติและการทำกิฟต์ ซึ่งกฤษณ์ และ รัชนี พ่อแม่ของระวีต่างลุ้นและตั้งความหวังไว้อย่างมากว่าจะได้อุ้มหลานทันที แต่ระวีกลับไม่ซีเรียสไม่ว่าเจนิสจะมีลูกให้เขาได้หรือไม่ก็ตาม เพราะไม่ใช่ประเด็นสำคัญของชีวิตเขา ยังไงเขาก็รักเธอเสมอ แต่นั่นกลับกลายเป็นสิ่งที่ทำให้เจนิสยิ่งรู้สึกผิดมากขึ้น เธอคิดอยู่ตลอดว่าเธอเป็นคนที่ทำให้ครอบครัวไม่สมบูรณ์

 

จนกระทั้งเจนิสได้เจอกับ ริตา พริตตี้สาวสวยผู้โหยหาความรัก ที่เคยมีเรื่องบาดหมางฝังใจเจ็บแค้นเจนิสมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งเจนิสรู้สึกชอบพอและถูกใจริตา แต่ริตากลับใช้โอกาสนี้แทรกตัวเข้าไปทำลายชีวิตครอบครัวของเจนิส ใช้เวลาเพียงไม่นานผู้หญิงทั้งสองคนก็สนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางความหนักใจของระวีผู้เป็นสามี และ กานดา เพื่อนสนิทของเจนิส ที่พยายามเตือนว่าริตาดูไม่ปรารถนาดี แต่เจนิสก็ไม่เชื่อและหาเหตุผลมาเข้าข้างริตาได้ทุกครั้ง แล้วเจนิสก็เกิดความคิดจะให้ริตาท้องลูกให้กับระวี เธอจึงจ้างให้ริตามาเป็นคนดูแลเธอ เพื่อที่จะหาจังหวะให้ริตากับระวีมีความสัมพันธ์กัน

 

ในขณะที่ นนท์ น้องชายเจนิสพอได้เจอริตา ก็เกิดชอบริตาเพราะเธอเป็นผู้หญิงสู้ชีวิต กล้าได้กล้าเสีย ในทางกลับกัน ริตาก็รู้สึกดีกับนนท์ แต่ต้องตัดใจในทุกครั้งเพราะความแค้นที่ฝังใจเป้าหมายที่เธอจะเอาคืนเจนิสให้ได้ ฟากเจนนิสเองก็โดนรัชนีกดดันเรื่องลูกหนักขึ้นเรื่อยๆ จึงรีบทำตามแผนที่วางไว้ทันที โดยพยายามเปิดโอกาสให้ทั้งระวีกับริตามีความสัมพันธ์กัน ถึงแม้ว่าเจนิสรู้สึกปวดร้าวอยู่ในใจลึกๆ แต่เธอก็เต็มใจทำ ส่วนระวีก็อึดอัดแทบบ้าและหาทางหลีกเลี่ยงทุกวิถีทางที่จะมีความสัมพันธ์กับริตา เพราะเขารู้ว่านั่นเป็นการทำร้ายเจนิสทางอ้อม ความสัมพันธ์ของระวีและริตา จะถลำลึกไปตามแผนของเจนิสหรือไม่ และเมื่อเจนิสรู้ความจริงว่าริตาเองก็จงใจเข้ามาทำลายชีวิตเธอตั้งแต่ต้น เจนิสจะตอบโต้และชิงทุกอย่างที่เคยเป็นของเธอกลับคืนมาได้ไหม แล้วความรักของนนท์กับริตาจะลงเอยยังไง

Views: 665