ซีรีย์ญี่ปุ่น 14 Sai No Ha Ha (คุณแม่วัย 14) DVD 6 แผ่นจบ

ดูหนัง 14 Sai No Ha Ha คุณแม่วัย 14
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • jp124
  • 14 Sai No Ha Ha (คุณแม่วัย 14) DVD 6 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • เมื่อเด็กสาววัย 14 ต้องเป็นคุณแม่ เธอจะทำต่อไปเช่นไร เรื่องนี้ยอดเยี่ยมมาก ให้ข้อคิดดีดีด้วย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿150
    ฿210
    ฿270
  •  

เนื้อเรื่องย่อ

เรื่องของอิชิโนเซะ มิกิ เด็กสาววัย 14 ที่ต้องพบกับการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในชีวิตก่อนวัยอันควรนั่นก็คือเธอเกิดท้องกับแฟนหนุ่ม คิริโนะ ซาโตชิที่อายุไม่ต่างจากเธอนัก มิกิต้องพบกับความปวดร้าว เมื่อต้องบอกเรื่องนี้กับพ่อแม่ และพบกับสายตาของสังคมที่พิพากษาตัวเธอ หากแต่เรื่องนี้ไม่ได้สะท้อนในมุมมองเดียว แต่มองกลับในแง่ของการแก้ปัญหาที่น้อยคนนักจะมีโอกาสประสบปัญหาแบบนี้เพราะมิกิตั้งใจจะให้ลูกของเธอเกิดมาและจะเป็นคนเลี้ยงดูให้เติบโตเป็นคนดีให้ได้ ถึงแม้เธอจะได้ก้าวออกจากบรรทัดฐานของสังคมก็ตาม


เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์เรื่องเยี่ยมที่สะท้อนภาพของสังคม ความเป็นพ่อแม่ ความรู้สึกของวัยรุ่นในยุคนี้ได้
อย่างตรงไปตรงมา บวกกับการแสดงที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะชิดะ มิราอิที่รับบทอิชิโนเซะ มิกิ และสุดยอดการแสดงของ นามาเซะ คัทซึฮิสะในบทพ่อของมิกิ และยังมีเพลงประกอบที่มีเนื้อหาลึกซึ้งอย่าง shirishi ของ Mr.Children ที่ผสมผสานได้อย่างลงตัว


เรื่องนี้ประทับใจมากๆค่ะ เล็งมานานเหลือเกิน ในที่สุดต้นฉบับก็มีกำหนดออก เป็นซีรี่ย์ที่สมบูรณ์
ทั้งเนื้อหาและความลงตัว ดูเหมือนจะเครียดจะเศร้าแต่ก็ดูสนุกจนจบทุกตอน ภาพสวยสุดๆ นักแสดงก็เล่นดีทุกคน ที่สำคัญมุมมองของเรื่องนี้มองออกมาได้ดีมากๆค่ะ ไม่ใช่ซีรี่ย์ประนามตัวละครหรือสังคมอย่างที่มีบ่อยๆกับแนวนี้ เรื่องนี้กลับมองในมุมที่มองไปยังอนาคต แล้วก็นักแสดงดูดีทุกคนเลยค่ะ ไม่ว่าจะบทไหนก็ดูไม่เบื่อ

Views: 10303