ซีรีย์เกาหลี A Korean Odyssey / Hwayugi (ฮวายูกิ รักวุ่นทะลุพิภพ) DVD 7 แผ่นจบ

ดูหนัง A Korean Odyssey  Hwayugi ฮวายูกิ รักวุ่นทะลุพิภพ
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • kr1796
  • A Korean Odyssey / Hwayugi (ฮวายูกิ รักวุ่นทะลุพิภพ) DVD 7 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย+ซับไทย
  • ซีรีส์เกาหลีเรื่องเยี่ยมแนวแฟนตาซีสร้างมาจากนิยาย ไซอิ๋ว ที่นำมาดัดแปลงและเล่าเรื่องแบบใหม่ในสไตล์ซีรีย์เกาหลี โดยเพิ่มเรื่องราวเกี่ยวกับความรักเข้าไปด้วย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿175
    ฿245
    ฿315
  •  


A Korean Odyssey / Hwayugi (ฮวายูกิ รักวุ่นทะลุพิภพ)

 

ชื่อเรื่อง : Hwayugi / A Korean Odyssey

ประเภท : Fantasy, Romance, Comedy

ผู้กำกับ : Park Hong-Kyun

ผู้เขียนบท : Hong Mi-Ran, Hong Jung-Eun

 

เรื่องย่อฮวายูกิ รักวุ่นทะลุพิภพ

 

          จินซอนมี (โอยอนซอ) เด็กสาวที่มีความสามารถพิเศษในการมองเห็นภูติผี ทำให้มีเรื่องแปลกประหลาดเกิดขึ้นรอบตัวเธอเสมอ จนถูกเพื่อนรังเกียจและกลั่นแกล้ง เธอมักถือร่มคันพิเศษไว้กับตัวเสมอเพื่อป้องกันการรังควานจากเหล่าภูติผีปีศาจทั้งหลาย

 

          ต่อมาวันหนึ่ง เธอได้พบกับ อูฮวีซอล (ชาซึงวอน) หลอกให้เข้าไปเอาพัดเหล็กขององค์หญิงพัดเหล็กในบ้านหลังหนึ่ง แต่กลับพบ ซนโอกง (ลีซึงกิ) เทพวานรซึ่งถูกสวรรค์กักขังไว้ เขาต้องการให้เธอปลดปล่อยเขาออกมาจากภูเขาศักดิ์สิทธิ์ทั้งห้าที่พันธนาการเขาไว้ โดยมีสัญญาแลกเปลี่ยนที่จะช่วยปกป้องเธอจากสิ่งชั่วร้ายต่าง ๆ ทุกครั้งเมื่อเธอเรียกชื่อของเขา เมื่อเธอปลดปล่อยเขา กลับถูกเขาเอาความทรงจำของเธอไป เธอจึงจำชื่อของเขาไม่ได้ และเมื่อเขาจากไป จินซอนมี จึงต้องรับโทษจากสวรรค์ โดยเธอจะมีเลือดเนื้อเป็น ซัมจั๋ง ที่เป็นเหมือนยาวิเศษ มีกลิ่นหอมดั่งดอกบัว หากปีศาจตนใดได้ลิ้มลองก็จะมีพลังมหาศาล ทำให้เป็นที่จับจ้องของปีศาจยิ่งนัก

 

          เวลาผ่านไป จินซอนมี เติบโตขึ้นเป็นประธานบริษัทอสังหาริมทรัพย์ และได้มีโอกาสพบกับ ซนโอกง เทพวานรจอมหลอกลวง แต่ครั้งนี้เขาได้รู้ว่าเธอคือ ซัมจั๋ง และเขาต้องการกินเธอเป็นอาหารเพื่อเพิ่มพลังให้ตัวเอง ขณะเดียวกัน จินซอนมี ก็ได้พบกับ อูฮวีซอล ที่เข้ามาช่วยเหลือเธอ แต่มีแผนการแอบแฝง คือให้ จินซอนมี หลอกล่อ ซนโอกง ให้ใส่ กึมกังโก หรือกำไลข้อมือ ที่ทำให้ ซนโอกง รู้สึกรัก จินซอนมี หากเขาทำอะไรที่เป็นสิ่งตรงกันข้าม กึมกังโกจะบีบหัวใจของ ซนโอกง ให้เจ็บปวดเจียนตายทีเดียว

 

          ต่อมา จินซอนมี ได้ขอให้ ซนโอกง ช่วยเหลือเธอปราบภูติผีเพื่อช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน แต่ อูฮวีซอล ก็ให้ความช่วยเหลือกับภารกิจนี้อย่างเต็มที่เช่นกัน เพราะเขาจะได้คะแนนทำความดีเพิ่มขึ้น และจะได้หลุดพ้นจากการเป็นปีศาจขึ้นไปเป็นเทพ การรวมตัวกันจึงเกิดขึ้น ติดตามชมความสนุกลุ้นความรัก และภารกิจกำจัดปีศาจของ ซนโอกง และ จินซอนมี และเหล่าบรรดาเทพทั้งหลาย ได้ในซีรีย์เกาหลี เรื่อง ฮวายูกิ รักวุ่นทะลุพิภพ (Hwayugi)


ตัวละครหลัก

ฮวายูกิ รักวุ่นทะลุพิภพ

 

ซัมจั๋ง (จินซอนมี)

เดิมเป็นมนุษย์ที่สามารถมองเห็นวิญญาณได้ แต่หลังจากที่เผลอไปปลดหล่อยซนโอกงออกมาก็ถูกสวรรค์ลงโทษให้เป็นซัมจั๋ง ผู้ที่สวรรค์ส่งมาปราบมารและช่วยเหลือเหล่ามนุษย์ชาติ ปัจจุบันเป็นประธานบริษัทอสังหาริมทรัพย์และตกเป็นเป้าหมายของเหล่าปีศาจ





ซนโอกง

มหาปราชญ์ผู้ยิ่งใหญ่เสมอฟ้า ที่ถูกสวรรค์ลงโทษให้ถูกกักอยู่ในเขาเบญจคีรีจนซัมจั๋งเผลอไปปลดปล่อย มีสัญยากับจินซอนมีตอนเด็กว่าจะให้การช่วยเหลือถ้าเธอเรียกเขา (แต่ก็หักหลังเด็กหน้าตาเฉย) ปัจจุบันทำงานไล่ล่าปีศาจที่ก่อความเดือดร้อนในโลกเพื่อหาทางกลับไปสวรรค์  แต่พอได้ข่าวว่าซัมจั๋วจุติก็เปลี่ยนไปหาทางกินซัมจั๋งแทน ปัจจับันโดนกึมกังโกควบคุมให้ตกหลุมรักซัมจั๋งอย่างถอนตัวไม่ขึ้น





ราชาปีศาจวัว (นูมาวัง)

ปีศาจผู้บำเพ็ญเพียรช่วยเหลือมนุษย์เป็นเวลากว่าพันปีเพื่อที่จะได้เป็นเทพ เพียงเพื่อจะได้ช่วยชีวิตผู้หญิงที่ตนรัก ปัจจุบันเป็นเจ้าของบริษัท ลูซิเฟอร์ เอนเตอร์เทนเมนต์ หนึ่งในอุตสาหกรรมบันเทิงขนาดใหญ่ โดยศิลปินในสังกัดมีทั้งมนุษย์และปีศาจ ตอนนี้ถูกซนโอกงยึดบ้านไปแล้วครึ่งหนึ่ง




จอลพัลกเย (ชื่อในวงการ P.K )(ตือโป๊ยก่าย)

ลืมตือโป๊ยก่าย ปีศาจหมูตัวเดิมไปได้เลย เพราะตือโป๊ยก่ายปี 2018 นี้หล่อสาวกรี๊ดแถมเป็นไอดอลอีกต่างหาก P.K เป็นศิลปินในสังกัดของลูซิเฟอร์ และพร้อมที่จะหักหลังลูกพี่โอกงได้เสมอ






ซาโอจอง (ซัวเจ๋ง)

น้องเล็กของบ้าน ปัจจุบันเป็น CEO บริษัท MSUN ยักษ์ใหญ่ทางโทรคมมนาคมของเกาหลี เปรียบดั่งเป็นกระเป๋าตังค์ของพี่ใหญ่โอกง ปัจจุบันเข้ามาดูแลเป็นพ่อบ้านของโอกงอย่างเต็มตัว

Views: 2280