ซีรีย์เกาหลี Adamas DVD 4 แผ่นจบ

ดูหนัง Adamas
  • kr2517
  • Adamas DVD 4 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • ซีรีส์ทริลเลอร์ดราม่า ‘จีซอง’ รับบทฝาแฝดบุคลิกแตกต่าง ที่ออกตามล่าหาความจริงคดีฆาตกรรม พ่อเลี้ยงของพวกเขาเมื่อ 22 ปีก่อน
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  

เรื่องย่อ

เล่าเรื่องราวสุดซับซ้อนของพี่น้องฝาแฝด (รับบทโดย จีซอง) พวกเขาต้องต่อสู้กับเหล่าปีศาจร้ายเพื่อเปิดเผยความจริงเบื้องหลังการฆาตกรรมที่เกิดขึ้นเมื่อ 22 ปีก่อน แก้ไขความผิดบาป เมื่อพ่อผู้ให้กำเนิดถูกใส่ร้ายว่าเป็นคนฆ่าพ่อเลี้ยงของพวกเขา

 

ฮาอูชิน นักเขียนนิยายลึกลับชื่อดัง นิสัยสุขุมนุ่มลึก และ ซงซูฮยอน อัยการประจำสำนักอัยการกลาง เป็นพี่น้องฝาแฝดที่ดูเหมือนกันมาก แต่บุคลิกและนิสัยแตกต่างกันเหลือเกิน พวกเขาพยายามสืบหาความจริงเมื่อรู้ว่าพ่อผู้ให้กำเนิดถูกจำคุกตลอดชีวิต ระหว่างนั้นเอง พวกเขาก็ต้องตามหา Adamas หลักฐานสำคัญที่ระบุตัวฆาตกรตัวจริง ซึ่งเหตุการณ์นี้เองที่นำพวกเขาไปสู่การไล่ล่าและขุดคุ้ยเบาะแส เพื่อเปิดโปงอำนาจมืดที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังคดีฆาตกรรมอำพรางนี้

 

อึนฮเยซู (รับบทโดย ซอจีฮเย) จะมาเป็นคนคอยช่วยเหลืออูชิน เธอเป็นภรรยาลูกชายคนโตของกลุ่มธุรกิจแฮซอง และยังเป็นลูกสาวคนเดียวของผู้อำนวยการโรงพยาบาล ฮเยซูมีชีวิตที่โรยด้วยกลีบกุหลาบมาตลอด สง่างาม มีเสน่ห์ เติบโตตามแบบแผนไม่ต่างจากดอกไม้ที่ปลูกในเรือนกระจก จนวันหนึ่งที่เธอลุกขึ้นมาต่อต้านแฮซองกรุ๊ปจากเหตุการณ์ผิดปกติมากมาย รวมทั้งความลับที่ค้นพบจากการช่วยเหลืออูชิน

 

คิมซอฮี (รับบทโดย อีซูคยอง) นักข่าวที่มีแพสชันในเรื่องความยุติธรรมและความถูกต้องในสังคม แต่แล้วเธอจำต้องเขียนรายงานที่ไม่เป็นธรรม ซึ่งเปิดช่องให้เธอถูกแบล็กเมล นั่นเป็นส่วนหนึ่งจากเบื้องหลังชีวิตอันเจ็บปวดที่ทำให้เธอก้าวเข้ามาสู่สายอาชีพนี้

Views: 313