ซีรีย์เกาหลี Again My Life คืนชีพ คืนยุติธรรม DVD 4 แผ่นจบ

ดูหนัง Again My Life คืนชีพ คืนยุติธรรม
  • kr2398
  • Again My Life คืนชีพ คืนยุติธรรม DVD 4 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย+ซับไทย
  • นำแสดงโดย อีจุนกิ อัยการหนุ่มไฟแรง ขณะที่เขากำลังปฏิบัติหน้าที่สืบสวนผู้มีอำนาจสูงสุดในการปกครองประเทศอยู่นั้น เขาก็ถูกฆาตกรรม แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เขาได้รับโอกาสให้กลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง เพื่อแก้ไขอดีตและทวงคืนความยุติธรรม
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  

เรื่องย่อ

คิมฮีอู (รับบทโดย อีจุนกิ) ชายหนุ่มที่การเรียนค่อนข้างไม่ได้อยู่ในระดับที่ดีเท่าไหร่ ชีวิตในช่วงมัธยมของเขาก็แสนสาหัส พ่อแม่ก็เสียชีวิตเพราะถูกรถชนแล้วหนี แถมยังโดนซ้อมมาทั้งชีวิต จนเขาได้ตัดสินใจฝึกศิลปะการต่อสู้เพื่อให้ตัวเองเก่งขึ้นและไม่อ่อนแอ จากนั้นก็เตรียมตัวสอบเข้าโรงเรียนกฎหมาย เข้าพยายามอย่างหนักเพื่อสอบเข้าถึง 3 ครั้ง จนสามารถเป็นอัยการได้ คิมฮีอูได้เข้าประจำการในกรมทหาร เขาเป็นอัยการมือใหม่ไฟแรงที่ศรัทธาในควาทวุติธรรมเป็นอย่างมาก

 

อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้เข้าไปพัวพันกับการสืบสวนสอบสวนคดีการทุจริตของนักการเมืองชื่อดังหรือผู้ที่มีอำนาจสูงสุดในการปกครองประเทศเกาหลีใต้ อย่างโจแทซอบ (รับบทโดย อีคยองยอง) แต่แล้วคิมฮีอูก็ถูกฆ่าฆาตกรรมอย่างไม่เป็นธรรมจากบุคคลปริศนาที่ถูกจ้างมาฆ่าปิดปาก ขณะที่คิมฮีอูถูกโยนลงจากดาดฟ้า ร่างของเขาที่ตายไปแล้ว อยู่ๆก็มีหญิงปริศนาปรากฏตัวขึ้น เธอนั้นได้มอบชีวิตใหม่ให้กับคิมฮีอูอีกครั้ง

 

คิมฮีอูมีสติอีกครั้งเขามีชีวิตใหม่อีกครั้งและได้ย้อนกลับตอนที่เขาเรียนมัธยมปลายจบใหม่ๆ และตอนนั้นพ่อแม่ของเขาก็ยังไม่ตาย เเละหลังจากเหตุการณ์นี้สิ่งที่หน้าตื่นเต้นและชวนลุ้นจึงเริ่มขึ้น คิมฮีอูพยายามสืบหาคดีข้อเท็จจริงต่างๆ แต่แล้วการสืบหาคดีครั้งนี้กลับมีคนร่วมทางด้วย อย่างคิมฮีอา (รับบทโดย  คิมจีอึน) ลูกสาวคนเล็กของประธานบริษัทชอนฮากรุ๊ป หลังจากที่ทั้งสองเริ่มรู้สึกกันและเริ่มสนใจกันมากขึ้นเรื่อยๆ เรื่องราวนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป

Views: 640