ซีรีย์เกาหลี Air City (ปฏิบัติการรักเหินฟ้า) V2D 6 แผ่นจบ

Air City ปฏิบัติการรักเหินฟ้า
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • kr285
  • Air City (ปฏิบัติการรักเหินฟ้า) V2D 6 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • ละครดราม่าฟอร์มยักษ์ระดับชาติของเกาหลี ห้ามพลาดอย่างยิ่ง
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿150
    ฿210
    ฿270
  •  

เรื่องย่อ Air City (ปฏิบัติการรักเหินฟ้า)

ชอยจีวูแสดงเป็นนักแสดงนำในเรื่อง Air City ซึ่งจะมาแทนเรื่อง Que Sera Sera คาดว่าจะฉายทาง MBC ในช่วงกลางเดือนพฤษภาคม เธอรับแสดงเป็นดารานำหญิงฮันโดกยูงทำงานเป็นระดับหัวหน้าธุรกิจดูแลปฎิบัต ิงาน 5 ประเทศ เธอมีชีวิตอยู่กับครอบครัวที่มีปัญหา

 

ละครเรื่องนี้เป็นละครเฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปีของการเปิดสนามบินอินชอน ลีซุนฮีผู้เขียนบทซึ่งเป็นผู้เขียนเรื่อง Model, Unobstructed Love, และชอยวันโกวยผู้เขียนละครยอดนิยมจูม่ง, All In ผลงานละครล่าสุดของชอยจีวูคือเรื่อง Stairs to Heaven ฉายในปี 2004

 

ลีจินวุคจะร่วมแสดงกับลีจุงแจและชอยจีวูในละครสุดสัปดาห์ Air City เขา จะรับบทเป็นคังฮาจุน เป็นหัวหน้าทีมของสำนักงานใหญ่สนามบินอินชอน เป็นผู้จัดการของดารานำฮันโดกยูง (ชอยจีวู) เป็นเรื่องราวรักสามเศร้าของฮาจุน, โดกยูง และคังจีซุงพนักงานรักษาความปลอดภัย

 

ผลงานล่าสุดของลีจินวุคคือ Alone in Love, Smile Again, Someday

 

ฮา น โดคุงเป็นผู้หญิงที่ทำงานและเป็นหัวหน้างานที่ดูแลอยู่ห้าประเทศ เธอสามารถพูดได้ถึงห้าภาษาได้อย่างคล่องแคล่ว แต่ว่าเธอต้องทนทุกข์ทรมานอยู่กับครอบครัวของเธอ

 

คิม จิซุงเป็นหน่วยสืบสวนความลับระดับประเทศที่เป็นผู้สังเกตการณ์และเป็นคนที่ สงบนิ่ง และส่วนทางคัง ฮาจูนเป็นคนที่ดูแลสนามบินอินชอนซึ่งเป็นสนามบินระดับชาติของเกาหลี

Views: 10237