ซีรีย์เกาหลี Avengers Social Club V2D 3 แผ่นจบ

Avengers Social Club
  • kr1689
  • Avengers Social Club V2D 3 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • สร้างจากเว็บตูนบอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงสามคน เพื่อแก้แค้นเป้าหมายของพวกเขา
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿75
    ฿105
    ฿135
  •  



Avengers Social Club

ชื่อเรื่อง: Avengers Social Club / Buam-dong Revenge Social Club
ประเภท: ดราม่า, มิตรภาพ
Ratings: 8.9/10
ผู้กำกับ: Kwon Suk Jang
เขียนบทโดย: Kim Yi Ji, Hwang Da Eun , Sajatokki(นักเขียนเว็บตูน)
สถานีที่ออกอากาศ: tvN
ฉายเมื่อ: 11 ตุลาคม 2017 —
เวลาออกอากาศที่เกาหลี: วันพุธและพฤหัสบดี เวลา 22:50 น.
ออกอากาศที่ไทย : –


เรื่องย่อซีรีย์ Buam-dong Revenge Social Club


Buam-dong Revenge Social Club สร้างจากเว็บตูนบอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงสามคน อาจุมม่าร้านขายปลา ที่หวังว่าจะมองเห็นชีวิตที่ดีขึ้นสำหรับตัวเอง แม่บ้านที่เติบโตขึ้นมาจากการเป็นเด็กกำพร้า และลูกสาวของมหาเศรษฐีที่ถูกเลี้ยงดูมาอย่างดอกไม้เรือนกระจกที่ละเอียดอ่อน พวกเธอรวมตัวกันจากคนที่ไม่น่าจะร่วมตัวกันได้ แม้ว่าพวกเธอจะเริ่มต้นเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดร่วมกันพวกเธอจะสร้างมิตรภาพที่แข็งแกร่ง


Buam-dong Avenger Social Club’ นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในความเป็นจริง เรื่องราวคือผู้หญิงสามคนที่พบกันในพื้นที่จริงที่เรียกว่าบอมดง เพื่อแก้แค้นเป้าหมายของพวกเขา สมาชิกเหล่านี้ที่อาศัยอยู่ในโลกที่ต่างกันโดยสิ้นเชิงจะสะสมมิตรภาพ แม้ว่ามันอาจจะเป็นที่น่าพอใจเพียงเพื่อมีคนสำคัญในชีวิต พวกเธอยินดีที่จะกระโดดลงไปในชะตากรรมของการแก้แค้นเพื่อแก้ปัญหาของตัวเอง


คิมจองฮเย(อีโยวอน), ฮงโดฮี(มยองเซบิน), อีมีซอก(มยองเซบิน) และอีซูกยอม(จุน) ซึ่งทุกคนมีเหตุผลที่แตกต่างกันออกไป ออกแผนการแก้แค้น


คิมจองฮเย เป็นลูกสาวของครอบครัวที่มีบริษัทขนาดใหญ่ เธอดูตรงไปตรงมาและหยิ่ง แต่เธอดูไร้เดียงสาและน่ารัก การแต่งงานของเธอทำเพื่อประโยชน์ทั้งสองครอบครัว เธอพยายามเป็นภรรยาที่ดี แต่เธอรู้ว่าสามีของเธอทรยศต่อเธอ เพื่อที่จะได้แก้แค้นเธอ เธอจึงเป็นหัวหน้าของ “Bok-Ja Club”


ฮงโดฮี ขายปลาในตลาดแบบดั้งเดิมและเลี้ยงดูลูก ๆ สองคนของเธออยู่คนเดียว เนื่องจากสามีของเธอเสียชีวิต เธอดูสดใสและดูดี ลูกชายของเธอเข้าร่วมเหตุการณ์รุนแรงที่โรงเรียน เธอเข้าร่วม “Bok-Ja Club”


อีมีซอก ป็นเด็กกำพร้าและแต่งงานแล้ว เธอพยายามอย่างหนักที่จะมีครอบครัวที่มีความสุขกับสามีที่เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย แต่เขาก็มีความรุนแรงต่อเธอ เธอเริ่มคิดถึงชีวิตของเธอหลังจากที่เธอได้พบกับคิมจองฮเยและฮงโดฮี


อีซูกยอม เข้าร่วม “Bok-Ja Club” เพื่อแก้แค้นพ่อแม่ของเขา พ่อของเขาคือสามีของคิมจองฮเย ก่อนที่เขาจะแต่งงานกับคิมจองฮเย เขาได้ทิ้งผู้หญิงที่ให้กำเนิดอีซูกยอม ประวัติของเขาคือถูกพ่อแม่ทอดทิ้งตั้งแต่กำเนิด



นักแสดงซีรีย์ Avengers Social Club

Lee Yo Won as Kim Jung Hye
Ra Mi Ran as Hong Do Hee
Myung Se Bin as Lee Mi Sook
Lee Joon Young (이준영) as Lee Soo Kyum
Others
Choi Byung Mo
Jung Young Joo (정영주)
Jung Ae Yun
Yoon Jin Sol (윤진솔)
Kim Sa Kwon
Kim Bo Ra
Yoo In Soo (유인수)

Views: 1921