หนังจีนชุด Because Of Meeting You / Because Of You เพราะเธอคือรัก (2017) DVD 10 แผ่นจบ

ดูหนัง Because Of Meeting You  Because Of You เพราะเธอคือรัก 2017
  • ch1523
  • Because Of Meeting You / Because Of You เพราะเธอคือรัก (2017) DVD 10 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • มาแล้วอีกหนึ่งเรื่องของ เติ้งหลุน เมื่อเด็กสาวจากครอบครัวที่ร่ำรวยประสบอุบัติเหตุทำให้เสียความทรงจำ และถูกเลี้ยงดูโดยร้านเกี๋ยวในเมืองที่ฐานะยากจน แต่แล้ววันหนึ่ง...
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿250
    ฿350
    ฿450
  •  

ชื่อเรื่องภาษาจีน: 因为遇见你

แนว: โรแมนติก, ดราม่า, ครอบครัว

จำนวนตอน: 56

ปี: 2017

คะแนน: 8.3 / 10

 

เรื่องย่อ

เรื่องราวของ "จางกั๋วกั่ว" เด็กสาวที่เติบโตในร้านเกี๊ยวที่เมืองซีผิงและมีหน้าที่ส่งเกี๊ยวให้ลูกค้าตามบ้าน แม้เธอจะไม่ได้เรียนสูงเหมือนเด็กหนุ่มสาวทั่วไป แต่การที่เธอเป็นคนขยัน สดใสร่าเริง และจริงใจก็ทำให้เธอเป็นที่รักใคร่ของผู้คนในชุมชน ไม่มีใครรู้ว่าแท้จริงแล้วกั๋วกั่วคือ "จินอีเป้ย" ลูกสาวสะใภ้รองและทายาทเพียงคนเดียวของโรงปักผ้าชื่อดัง "จินหลี่ว์เก๋อ"  เธอประสบอุบัติเหตุจนสูญเสียความทรงจำเมื่อ 17 ปีก่อน "หวังอ้ายอวี้" จึงนำเธอมาเลี้ยงดูที่ร้านเกี๊ยวในเมืองเล็กๆ

 

เพื่อสืบหาลูกสาวที่หายสาบสูญ ครอบครัวของอีเป้ยจึงจัดประกวดภาพวาด  แต่ "จางอวี่ซิน" (ลูกสาวแท้ๆ  ของอ้ายอวี้ที่ถูกเลี้ยงดูแบบตามใจ / พี่สาวต่างสายเลือดของกั๋วกั่ว) กลับนำภาพของกั๋วกั่วไปแอบอ้างเป็นผลงานตนและชนะการแข่งขันในที่สุด "สวีฮุ่ยเจี๋ย" (แม่แท้ๆ ของกั๋วกั่ว) จึงรับเธอเป็นศิษย์และส่งเธอไปเรียนออกแบบที่เมืองนอก ขณะเดียวกัน กั๋วกั่วบังเอิญพบปรมาจารย์ด้านการปักผ้าขณะนำเกี๊ยวไปส่ง และนั่นก็ทำให้เธอค้นพบว่าตนเองนั้นมีพรสวรรค์และหลงใหลในการปักผ้าเช่นกัน แม้จะถูกอ้ายอวี้คัดค้านอย่างหนักแต่สุดท้ายกั๋วกั่วก็ได้เรียนปักผ้าที่จินหลี่ว์เก๋อสมใจ หลังจากนั้นเธอก็กลายเป็นคู่แข่งตัวฉกาจของอวี่ซิน แถมสถานะและความสามารถอันโดดเด่นของกั๋วกั่วยังสั่นคลอนทุกสิ่งที่อวี่ซินพยายามทุ่มเทอย่างหนักมาตลอดหลายปี 

 

ขณะไล่ล่าความฝันทั้งคู่ได้พบรักกับสองพี่น้อง "หลี่หยุนข่าย" และ "หลี่หยุนเจ๋อ" อวี่ซินยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งชื่อเสียงและเงินทอง ผิดกับกั๋วกั่วที่ยังคงมุ่งมั่นทุ่มเทให้กับการปักผ้าถึงแม้ว่าจะพบเจออุปสรรคต่างๆ นานา

 

รายชื่อนักแสดง

Sun Yi (ซุนอี้)

Allen Deng (เติ้งหลุน)

Wu You

Dai Chao

Views: 1131