ซีรีย์ญี่ปุ่น Bloody Monday Season 2 DVD 5 แผ่นจบ

ดูหนัง Bloody Monday Season 2
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • jp383
  • Bloody Monday Season 2 DVD 5 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • ห้ามพลาดกับภาคที่ 2 ของ Bloody Monday Season 2
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿125
    ฿175
    ฿225
  •  

Bloody Monday 2

นักแสดง
Miura Haruma as Takagi Fujimaru
Kichise Michiko as Orihara Maya
Sato Takeru as Kujo Otoya
Matsushige Yutaka as Kano Ikuma
Katase Nana as Hosho Sayuri
Ashina Sei as Minami Kaoru
Fujii Mina as Asada Aoi
Kawashima Umika as Takagi Haruka
Tokunaga Eri as Anzai Mako

หลังจากที่โดนการก่อการร้ายของ ‘Bloody Monday’ไปเมื่อ 2 ปีก่อน ได้เกิดเสียงโทรศัพท์ที่เขย่าขวัญทั่วทั้งประเทศญี่ปุ่นอีกครั้งนึง ความว่า “คืนวันพรุ่งนี้ เวลา 20.00 น. โตเกียวจะโดนถล่มด้วยอาวุธนิวเคลียร์!” ซึ่งบุคคลที่โทรมาก็คือ โอริฮาระ มายะ (คิจิเสะ มิจิโกะ) ผู้ก่อการร้ายจากเหตุการณ์เมื่อ 2 ปีที่แล้วนั่นเอง และบุคคลที่อยู่อีกทางด้านนึงของสายโทรศัพท์นั้นก็คือ นายกรัฐมนตรีในขณะนั้น คุโจ อากิฮิโกะ (ริว ไรตะ)

ท่านนายกรัฐมนตรีจึงรีบร้อนตามตัวสมาชิกของกลุ่ม THIRD-i แต่กลับเป็นสมาชิกใหม่ ฮางิวาระ ทาโร่ (ทาคาชิมะ มาซาฮิโระ)ที่เป็นหัวหน้ากลุ่มซึ่งไม่ใช่ คิริชิมะ โกโร่ (โยชิซาสะ ฮิซาชิ) ในขณะนั้นเอง ทาคางิ ฟูจิมารุ(ฮารุมะ มิอุระ) ผู้ที่ซึ่งสอบมหาวิทยาลัยไม่ติด

ซึ่งยังไม่หายดีจากอาการช๊อคที่ได้สูญเสียเพื่อนไปมากมายจากเหตุก่อการร้ายเมื่อ 2 ปีก่อน
และใช้ชีวิตอยู่โดดเดี่ยว แล้วอยู่ๆ นักเรียนแลกเปลี่ยนผู้ลึกลับ มิทสึซาวะ ฮิบิคิ (คุโรคาวะ โทโมกะ) นั้นกลับปรากฏตัวขึ้นในสถานที่ ที่เขานั้นได้ทำงานพิเศษอยู่ ฟูจิมารุผู้ที่ไม่ได้ล่วงรู้ถึงเหตุการ์ณใดๆ เลยว่าจะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับการโหมโรงของเหตุร้ายครั้งใหม่ แต่เขากลับหนีไปกับฮิบิคิ

ตอนที่มีหญิงสาวผู้ก่อการร้ายที่ได้รับการระบุตัวว่าเธอชื่อ ‘โอริฮาระ มายะ’ บุกเข้าโจมตียังที่ทำงานของเขา ทำให้ต้องติดอยู่กับฮิบิคิ

Views: 6539