ซีรีย์เกาหลี Blow Breeze / Windy Mi Poong ลุ้นรักตามสายลม (2016) DVD 12 แผ่นจบ

ดูหนัง Blow Breeze  Windy Mi Poong ลุ้นรักตามสายลม 2016
  • kr2081
  • Blow Breeze / Windy Mi Poong ลุ้นรักตามสายลม (2016) DVD 12 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • เรื่องราวความรักของสาวน้อยชาวเกาหลีเหนือที่อพยพมาเกาหลีใต้ กับทนายหนุ่มสุดหล่อที่คอยช่วยเหลือเธอเสมอมา ความรักของพวกเขายังคงต้องเจอบททดสอบอีกมากมาย ท้ายที่สุดแล้วจะลงเอยเช่นไร ร่วมลุ้นกันได้เลย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿300
    ฿420
    ฿540
  •  

ชื่อเรื่องภาษาเกาหลี: 불어라 미풍아

นักเขียนบท: Kim Sa Kyung (คิม ซา คยอง)

ผู้กำกับ: Yoon Jae Moon (ยุน แจ มุน)

แนว: กฏหมาย, โรแมนติก, ดราม่า, ครอบครัว

จำนวนตอน: 53

ปี: 2016

คะแนน: 8.1 / 10

 

เรื่องย่อ

คิมมีพุง เดิมชื่อ คิมซึงฮี สาวน้อยชาวเกาหลีเหนือ ในวัยเด็กเธอได้ไปเรียนที่มาเก๊า และพบกับ อีจางโก ชายชาวเกาหลีใต้ซึ่งเป็นเพื่อนของพี่ชาย เหตุการณ์ต่างๆทำให้ทั้งสองคนสนิทสนมกัน มีพุงแอบชอบจางโกอยู่ลึกๆ จนกระทั่งเธอต้องย้ายกลับไปเกาหลีเหนือ ทั้งคู่ก็ไม่ได้พบกันอีก สิบปีผ่านไป มีพุงเติบโตเป็นสาวที่เกาหลีเหนือ ส่วนจางโกกลับไปเป็นทนายที่เกาหลีใต้ วันหนึ่งพ่อของมีพุงต้องการตามหาพ่อที่เคยหนีไปอยู่เกาหลีใต้ จึงตัดสินใจเสี่ยงตายพาครอบครัวหลบหนีออกมา ทว่าระหว่างทางพี่ชายและพ่อของมีพุงถูกยิง เหลือแค่มีพุงกับแม่และยูซองซึ่งเป็นลูกของพี่ชายรอดไปถึงเกาหลีใต้ ระหว่างหลบหนีมาเกาหลีใต้ พัคชินเอได้ขอร่วมติดตามมาด้วย แต่ระหว่างทางเธอได้ขโมยเอาทรัพย์สินของครอบครัวมีพุงไปจนหมด แล้วหนีหายไป ทำให้ครอบครัวของมีพุงต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก

 

กระทั่งมีพุงได้มาเจอกับจางโกที่เป็นทนายอีกครั้ง เมื่อจางโกได้พบกับมีพุงอีกครั้ง ทั้งสองก็กลับมาสนิทสนมกันจนก่อเกิดเป็นความรัก แต่แม่ของจางโกรังเกียจที่มีพุงเป็นชาวเกาหลีเหนือและยากจนจึงพยายามกีดกันทุกวิถีทาง ทั้งที่ความจริงปู่ของมีพุงเป็นมหาเศรษฐีในเกาหลีใต้ เพียงแต่ทั้งสองตามหากันไม่เจอ ชินเอรู้ข่าวเรื่องปู่ของมีพุง จึงได้พยายามขโมยแหวนที่เป็นสัญลักษณ์ที่พ่อมีพุงได้มาจากย่า และปลอมตัวเป็นหลานสาว กลั่นแกล้งและกีดกันไม่ให้ปู่กับหลานตัวจริงได้เจอกัน มีพุงต้องเผชิญกับความยากลำบากมากมายระหว่างที่ใช้ชีวิตอยู่ในเกาหลีใต้ สุดท้ายแล้วเธอจะได้พบเจอกับปู่หรือไม่ รวมถึงเรื่องราวความรักขอมีพุงกับจางโกจะเป็นอย่างไรต่อไป

 

รายชื่อนักแสดง

Son Ho Jun

Lim Ji Yeon

Oh Ji Eun

Han Joo Wan

Hwang Bo Ra

Views: 1208