ซีรีย์เกาหลี Boys Over Flowers (รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง) V2D 6 แผ่นจบ

Boys Over Flowers รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • kr428
  • Boys Over Flowers (รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง) V2D 6 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • F4 เวอร์ชั่นเกาหลี ที่ทุกคนรอคอย ทางร้านให้คะแนนเต็มเลย สนุกมากๆ ใครไม่ดูเชยแน่ๆ
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿150
    ฿210
    ฿270
  •  

เรื่องย่อ Boys Over Flowers

 

ชินฮวากรุ๊ป ตระกูลที่รวยที่สุดในโลก มีทั้งธุรกิจต่างๆนานามากมาย ทั้ง เครื่องใช้ไฟฟ้า รถยนต์ และโทรคมนาคม ไม่มีใครในเกาหลีใต้ ที่ไม่มีใคร ชินฮวากรุ๊ป และหนึ่งในนี้คือ โรงเรียนแห่งนี้ โรงเรียน ชินฮวา โรงเรียนแห่งแรกในประวัติศาสตร์เกาหลี ที่ได้รับการสนับสนุนจากประธานธิบดี ผู้ที่เชื่อว่าระบเศรษฐกิจเป็นสิ่งสำคัญมากกว่าระบบการศึกษา และได้เขียนกฎหมายพิเศษเพื่อที่จะอำนวยความสะดวกให้กับโรงเรียนนี้ด้วย เรียกได้ว่าโรงเรียนแห่งนี้ไม่ได้สร้างให้คนธรรมดา ทั่วไปมีสิทธิเข้าเรียนกันได้ง่ายๆ แหล่งรวมบรรดาลูกหลานนักธุรกิจและมหาเศรษฐีระดับแนวหน้าของ ประเทศไว้มากมาย แต่ถ้าหากใครที่ได้เข้าเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้แล้วล่ะก็ เรียกได้ว่าเหมือนปูทางสำหรับอนาคตได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะโรงเรียนแห่งนี้มีทั้งระดับอนุบาล ประถม มัธยมต้น มัธยมปลาย และมหาวิทยาลัยเลยทีเดียว และเพราะอย่างนี้นี่เองที่เป็นสาเหตุที่ทำให้นักเรียนทั่วประเทศเกิดความอิจฉา เด็กที่ได้เรียนที่นี่ และต้องเผชิญกลัวและกดดัน ที่จะเข้าโรงเรียนแห่งนี้ ผู้ปกครองเองก็ต้อง ทนทุกข์จากการรับเข้าเรียนที่แสนยากลำบากนี้ แต่อย่างไรก็ดี โรงเรียนแห่งนี้ กลุ่มเด็กนักเรียนชายที่รวมตัวกันเป็นแก๊ง “ฟลาวเวอร์โฟร์” (Flower Four) หรือ “เอฟโฟร์” (F4) ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีอภิสิทธิ์เหนือบรรดานักเรียนคนอื่นๆ แม้แต่อาจารย์ ก็ยังไม่กล้าที่จะเข้าไปเกี่ยวข้อง เนื่องจากโรงเรียนนี้ได้รับเงินบริจาคก้อนโตมาจากพ่อแม่ของพวกเขา ซึ่งมีหัวหน้าแกงค์อย่าง Goo Joon Pyo ทายาท ชินฮวาSong Woo Bin ทายาทบริษัทก่อสร้าง อิลชิน ที่มีมูลค่าหุ้นที่มากที่สุด และเป็นบริษัทที่มีเสถียรภาพมากที่สุดอีกด้วย ยังยังครอบครองไนท์คลับหรูหราอีกมายมาย So Yi Jung  ศิลปินที่เด็กที่สุดใน การเปิดตัวครั้งแรกที่ บิเอนนาเล่ แยังทั้ง ยูเนสโก้ ยังเลือกให้เขาเป็นศิลปินรุ่นเยาว์คนเดียวที่เก่งที่สุด และเค้ายังมีพรสวรรค์ในด้านคอมพิวเตอร์ และปู่ของยีจัง ยังเป็นเจ้าของพิพิธภัณฑ์วูซัง พิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย Yoon Ji Hoo ลูกชายคนเล็กของครอบครัวยุนซุก ที่ครอบครัวของเขาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เหลือเพียงเขา ตั้งแต่เขาอาขุได้เพียว 5 ขวบ เขาเป็นหลานชายของประธานาธิบดียุนซุก เป็นเจ้าของศูนย์ศิลปะซูอันและเป็นเจ้าของทีมฟุตบอลในลีคชั้นนำในยุโรปอีกด้วย

 

          ทั้ง 4 หนุ่มแก๊งเอฟโฟร์ มักจะแสดงอำนาจบาตรใหญ่ด้วยการนำกระดาษสีแดงเขียนข้อความว่า “จาก...F4์” หรือที่ทุกคนในโรงเรียนเรียกว่า “ใบแดง” ไปติดตามตู้ล็อคเกอร์ของนักเรียนที่แสดงพฤติกรรมต่อต้าน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นนักเรียนชาย หากใครก็ตามโดนใบแดง จะถูกเพื่อนนักเรียนทั้งโรงเรียนรุมกลั่นแกล้ง และต้องลาออกไปในที่สุด

 

        จุดเริ่มต้นเมื่อ มินฮา นักเรียนที่ได้ใบแดง โดนทำร้ายจึงคิดจะโดดตึกตาย Geum Jan Di หญิงสาว ร้านซักรีด นำเสื้อผ้ามาส่งแก่ มินฮา และได้ช่วยชีวิตเขาได้พอดี และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นข่าวดัง ที่ว่า นักเรียนธรรมดาผู้กล้าที่แค่จะไปส่งเสื้อจากร้านซักรีดแต่ได้ ช่วยชีวิต นักเรียนจากการฆาตกรรมในโรงเรียนที่ร่ำรวยชั้นสูง อย่าง ชินฮวา ทำให้ข่าวแพร่สะพัด และจากเหตุการณ์นี้เองสร้างความไม่พอใจกับประชาชนมากมาย ทำให้ผู้คนออกมาประท้วงต่อต้าน ชินฮวา และระบบการศึกษาแบบพิเศษนี้ กึมจันดี ต่างถูกนักข่าวรุมทำข่าวเธอ ประธานกรรมการบริหาร จึงแก้ปัญหาโดยการให้ Geum Jan Di นักเรียนธรรมดาคนนี้เข้าเรียน โรงเรียน มัธยมปลาย ชอนฮวาแห่งนี้ ในฐานะนักเรียนทุนพิเศษ เรื่องราวต่างๆจึงเริ่มขึ้น เมื่อเธอจะต้องมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้

 

 Geum Jan Di เฝ้ามองเหล่าเด็กนักเรียนชายที่ถูก Goo Joon Pyo หัวหน้าแก๊งเอฟโฟร์ทำร้าย เธอมักจะข่มความไม่พอใจของตนเองด้วยการวิ่งไปที่ระเบียงชั้นบนของโรงเรียน พร้อมกับตะโกนบ่นออกมาอย่างสุดเสียงซ้ำแล้วซ้ำเล่าถึงความไร้สาระของระบบใน โรงเรียนแห่งนี้ โดยหารู้ไม่ว่า ยุนจีฮู แอบนอนงีบอยู่ในบริเวณนั้นเป็นประจำ

 

ใจจริงแล้ว Geum Jan Di รู้สึกชอบพอในนิสัยของ จีฮู ก็ด้วยเขาเป็นคนที่เงียบขรึม ไม่คุยโวโอ้อวดเหมือนสมาชิกแก๊งเอฟโฟร์คนอื่นๆ และยังมาช่วยในตอนที่เธอเดือดร้อนหรือกำลังเศร้าทุกครั้งไป ทั้งสองเริ่มสนิทกัน จน Geum Jan Di รู้ว่า Yoon Ji Hoo แอบชอบ Min Seo Hyun เพื่อนที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งตอนนี้ไปเป็นนางแบบอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส เธอมักจะเห็น จีฮู นั่งมองภาพโฆษณาของ Min Seo Hyun อยู่บ่อยๆ จนเมื่อมีข่าวว่า Min Seo Hyun จะแต่งงาน ทำให้ Yoon Ji Hoo เกิดหมดอาลัยตายอยากในชีวิต มีแต่เพียง Geum Jan Di เท่านั้นที่คอยให้กำลังใจ

 

ด้วยความที่ต้องเผชิญหน้ากันอยู่หลาย ครั้ง จนกลายเป็นคู่ปากคู่ปรับประจำโรงเรียน ทำให้ Goo Joon Pyo และ Geum Jan Di เริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้น Goo Joon Pyo รู้สึกว่า Geum Jan Di ไม่เหมือนกับผู้หญิงคนอื่นๆ ที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิต ความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อ Geum Jan Di เริ่มก่อตัวขึ้นทีละน้อย จนกลายเป็นความรักในที่สุด แต่ในทางตรงกันข้าม Geum Jan Di กลับรู้สึกว่า สิ่งที่ Goo Joon Pyo แสดงออกมาเหมือนจะพยายามหลอกตนให้ตกหลุมพรางบางอย่าง และที่สำคัญไปกว่านั้น เธอ เริ่มมีใจให้กับ Yoon Ji Hoo เข้าเสียแล้ว

 

Goo Joon Pyo พยายามพิสูจน์ตนเองเพื่อหวังที่จะสามารถพิชิตใจ Geum Jan Di ให้ได้ แต่อุปสรรคที่มากั้นขวางความรักของทั้งสองช่างมีมากมายเหลือเกิน จนสมาชิกทั้ง 3 คน ของแก๊ง เอฟโฟร์ต้องออกโรงช่วยเหลือ บทสรุปความรักของ Goo Joon Pyo และ Geum Jan Di จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ใน Boys Over Flowers

 

 

 

Koo Hye Sun รับบทเป็น Geum Jan Di (Makino Tsukishi)

 

หญิงสาวร้านซักแห้ง ที่กลายเป็นฮีโร่ เพียงเค้าช่วยชีวิตคนที่ถูกรังแก
ทำให้ชีวิตพลิกผันได้เข้าไปเรียนโรงเรียน เดียวกับพวก f4 จันดีเป็นคน
มีความมั่นใจสูง ไม่สนใจว่าคนอื่นจะคิดอย่างไร

 

Lee Min Ho รับบทเป็น Goo Joon Pyo (Domyouji Tsukasa)

 

หัวหน้าแกงค์ F4 เข็มแข็ง มีความเป็นผู้นำ เป็นตัวของตัวเอง หยาบคาย
ไม่เคยรู้ว่าความยากลำบากและความผิดหวังเป็นอย่างไรเขาได้ทุกอย่างที่เขาอยากจะได้
เพราะเขาเป็นทายาทตระกูล ชินฮวา เป็นหนึ่งใน 30 ตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในโลก

 

Kim Hyun Joong รับบทเป็น Yoon Ji Hoo (Rui Hanazawa)

 

เขาเป็นลูกชายคนเล็กของครอบครัวยุนซุก เขาเป็นคนอ่อนโยน เงียบ ครอบครัวของเขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เหลือเพียงเขาคนเดียว ตั้งแต่เขาอายุได้เพียง 5 ขวบ เขาเป็นหลานชายของประธานาธิบดียุนซุกและยังเป็นเจ้าของศูนย์ศิลปะซูอันและเป็นเจ้าของทีมฟุตบอลในลีคชั้นนำในยุโรป

 

Kim Bum รับบทเป็น So Yi Jung (Sojiroh Nishikado)

 

เขาเป็นศิลปินที่เด็กที่สุดหลังจากเปิดตัวครั้งแรกที่บิเอนาเล่เป็นลูกชายของศิลปินทำเซรามิกชื่อดังยูเนสโก้ได้เลือกเขาให้เป็น ศิลปินรุ่นเยาว์หนึ่งเดียวที่ดีที่สุดอีกด้วยและเค้ายังมีพรสวรรค์
ในด้านคอมพิวเตอร์และปู่ของเขายังเป็นเจ้าของพิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุด เขามีนิสัย จุกจิก เป็นคนช่างเลือก เนี๊ยบ มีภาพลักษณ์ที่ดี เค้าไปไหนก็เหมือน ดารา เป็นเพลย์บอย แต่ส่วนลึกในใจเค้าเจ็บปวดจากความรักในอดีด และมีความเศร้าที่เกิดมาจากครอบครัวของเขา

 

Kim Joon รับบทเป็น Song Woo Bin (Akira Mimasaka)

 

เขาเป็นทายาทของบริษัทก่อสร้าง อิลชิน ที่มีหุ้นที่มีมูลค่าสูงมาก
นับได้ว่าเป็นบริษัทที่มีเสถียรภาพ และยังครอบครองไนท์คลับ
หรูหรามากมายอีกหลายแห่ง มีอำนาจทางการเงินที่จะประเมินค่า
เป็นเงินจริงได้ เขารับบทเป็นหนุ่มเพลย์บอย

 

Views: 47679