ซีรีย์เกาหลี Cafe Minamdang คาเฟ่ลับจับผู้ร้าย (2022) DVD 5 แผ่นจบ

ดูหนัง Cafe Minamdang คาเฟ่ลับจับผู้ร้าย 2022
  • kr2430
  • Cafe Minamdang คาเฟ่ลับจับผู้ร้าย (2022) DVD 5 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มหอมกรุ่นแถมยังชวนลูกค้าทุกท่านไปลุ้นระทึกกับการสืบคดีลึกลับชวนปวดหัว พบกับ ซออินกุก ร่างทรงกำมะลอหล่อสร้างเรื่องที่ต้องมาปะทะคารมกับตำรวจหญิงเหล็กจอมเฮี้ยน โอยอนซอ ภารกิจสุดท้ายทายครั้งนี้จะปั่นปวนชวนฮาขนาดไหน
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿125
    ฿175
    ฿225
  •  

เรื่องย่อ

บอกเล่าเรื่องราวของ นัมฮันจุน (รับบทโดย ซออินกุก) อดีตนักวิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากรผู้ผันตัวมาเปิดร้านกาแฟในชื่อ Café Minamdang (คาเฟ่มีนัมดัง ไม่ใช่ คาเฟ่มีน้ำแดง)เขาเป็นที่รู้จักในนาม อาจารย์นัม ร่างทรงสุดหล่อผู้สามารถล่วงรู้เหตุการณ์ทุกซอกทุกมุมและยังให้บริการแก้ไขปัญหาอย่างแม่นยำ ไม่ว่าจะจับไต๋ผัวเมีย ดูโหวงเฮ้งพนักงานให้กับธุรกิจยักษ์ใหญ่ หรือแม้กระทั่งแกะรอยฆาตกร อาจารย์นัมจัดให้ครบวงจร ด้วยเหตุนี้กลุ่มลูกค้ากระเป๋าหนักจึงยกยอปอปั้นจนทุ่มเงินมหาศาลเพื่อให้ชีวิตราบรื่นสมปรารถนา พร้อมตั้งฉายาให้หมอผีคนนี้ว่า ของดีย่านยงแฮ

 

ทว่าเบื้องหลังพวกเขาไม่รู้เลยว่าแท้จริงแล้วนัมฮันจุนเป็นร่างทรงกำมะลอ เขาไม่ได้มีญาณพิเศษหรือสามารถติดต่อกับเทพเจ้าได้ตามคำโฆษณา ใช้เพียงความสามารถด้านการเป็นโปรไฟเลอร์รวมกับทักษะการเจาะระบบอันเชี่ยวชาญของ นัมฮเยจุน (รับบทโดย คังมินา) ผู้เป็นน้องสาว พร้อมทั้งสกิลนักสืบของลูกจ้างบาริสต้าหนุ่มหล่อ กงซูชอล (รับบทโดย ควักชียัง) แม้งานที่นัมฮันจุนกำลังทำมักเป็นการแก้เผ็ดเด็ดหัวคนร้าย แต่จนแล้วจนรอดก็ยังถูกมองว่าเป็นธุรกิจต้มตุ๋นประชาชน ซ้ำยังไปเตะตาตำรวจสืบสวนพันธุ์ดุอย่าง ฮันแจฮี (รับบทโดย โอยอนซอ) เข้าอย่างจัง เรื่องราวในอดีตนำพาพวกเขาให้มาเกี่ยวพันกันอีกครั้ง ผ่านการร่วมมือไขคดีลึกลับที่ทั้งโหด มันส์ และฮาจนปอดกระเทือน

Views: 500