ซีรีย์ฝรั่ง Californication Season 4 (แคลิฟอร์นิเคชั่น นักเขียนเซียนรัก ปี 4) DVD 2 แผ่นจบ

ดูหนัง Californication Season 4 แคลิฟอร์นิเคชั่น นักเขียนเซียนรัก ปี 4
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • en793
  • Californication Season 4 (แคลิฟอร์นิเคชั่น นักเขียนเซียนรัก ปี 4) DVD 2 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿50
    ฿70
    ฿90
  •  



Californication Season 4

เรื่องย่อ

Californication เป็น Original Series ของ Showtime สร้างโดย Tom Kapinos นำแสดงโดย David Duchovny (โมลเดอร์แห่ง The X-files) รับบทเป็น Hank Moody นักเขียนนิยายที่มีงานเขียนออกมาเล่มเดียว แต่ก็ดังระเบิด เข้าข่าย One Hit Oneder แถมนิยายของเขายังได้ถูกทำเป็นหนังฮอลลิวู้ดอีกด้วย ทำให้เขามีชื่อเสียง และเงินทอง แต่ด้วยพฤติกรรมที่มีปัญหาของเขา ทั้งเรื่องอาการติดเซ็กส์ ติดเหล้า และการเสพยา ทำให้เขาต้องมีปัญหากับการเขียนหนังสือของเขา จนไม่มีงานใหม่ออกมา และยังส่งผลกับแฟนเก่า Karen แสดงโดย Natascha McElhone (แม่ชีจากซีรี่ส์ Revelations) และลูกสาวอายุ 12 ปี Becca แสดงโดย Medeleine Martin

เรื่องนี้เป็นซีรี่ส์ที่สะท้อนปัญหาในสังคมเมืองในทุกวันนี้ได้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืน และปัญหาการเลิกราของคู่ครอง และยังได้มือเขียนบทที่เก่งกาจ ทำให้บทออกมาดีเยี่ยม บวกกับการแสดงอันเป็นธรรมชาติ (จริงๆ) ของทีมนักแสดงที่ทำให้นักแสดงนำ David Duchovny ได้รับรางวัล Golden Globes ในปี 2007 สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมไปครองจากบทนี้ ทำให้นี่เป็นซีรี่ส์ที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุด ในปี 2007 ที่ผ่านมา

***แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เรื่องนี้ไม่เหมาะกับผู้ชมที่อายุต่ำกว่า 18 ปี เนื่องจากมีฉากเซ็กส์ที่โจ๋งครึ่ม ภาพการใช้สารเสพติด การใช้ภาษาไม่สุภาพ และการใช้ความรุนแรง รวมไปถึงเรื่องของการผิดประเวณีอีกด้วย***


Views: 2270