ละครไทย Club Friday Celeb's Stories ตอน ความสุข แดน+เชียร์ 2 แผ่นจบ

Club Friday Celebs Stories ตอน ความสุข  แดนเชียร์
  • th1472
  • Club Friday Celeb's Stories ตอน ความสุข แดน+เชียร์ 2 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • แดน+เชียร์ นำแสดง
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿50
  •  







Club Friday Celeb's Stories ตอน ความสุข

 

เรื่องย่อ

 

          ธีร์ (แดน-วรเวช) นักร้องซูเปอร์สตาร์ชื่อดังที่ชนะการประกวดร้องเพลงจากเวที ดิ เทรนนิ่ง โดยมี พาย (เชียร์-ฑิฆัมพร) เพื่อนสาวคนสนิท ให้ความสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง และคอยดูแลแม่ (หน่อย-ณัฐนี) ของธีร์ ด้านธีร์เบื่อหน่ายกับชีวิตที่ต้องใส่หน้ากากแสดงออกว่ามีความสุขอยู่ตลอดเวลา จนหาทางออกด้วยการแอบเสพยาระหว่างรอขึ้นโชว์ร้องเพลงในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ความรักของ แซมมี่ (วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช) นักเขียนบทชื่อดัง จนเป็นลมหน้ามืด เมื่อ ตั้ว (ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์) ผู้จัดการส่วนตัว เห็นเข้าก็ต่อว่าธีร์ที่ทำตัวเละเทะ

          ด้าน มะนาว (แอปเปิ้ล-ลาภิสรา) นักแสดงเบอร์หนึ่ง และแม่ (หมวย-สุภาภรณ์) จอมเรื่องเยอะ ไม่พอใจชุดที่มะนาวต้องใส่ขึ้นโชว์ตัวในงาน เพราะรู้สึกว่าโป๊เกินไป ทำให้มีปากเสียงทะเลาะกับแซมมี่ เมื่อแซมมี่เห็นว่ามะนาวมีท่าทีจะยกเลิกไม่ยอมทำงาน แซมมี่กลัวงานจะล่ม จึงตัดสินใจก้มลงกราบสองแม่ลูกเพื่อให้งานดำเนินไปได้

          ส่วน ลูกจ๋า (ก้อย-อรัชพร) พีอาร์ส่วนตัว ที่พา ฮัตโตะ (ปังปอนด์-อัครวุฒิ) มาร่วมงานในฐานะพระเอกน้องใหม่ ลูกจ๋าคอยดูแลและให้กำลังใจฮัตโตะ เพราะถูกมะนาวและแม่คอยกันท่าแย่งซีนต่อหน้าสื่อ โดยไม่มีใครรู้เลยว่าฮัตโตะและลูกจ๋าแอบคบกัน สิ่งที่พวกเขาและพวกเธอต้องพบเจอ จะเรียกว่าความสุขที่แท้จริงได้หรือไม่ ? เตรียมทิชชูไว้ซับน้ำตาพร้อมกันในโปรเจคท์ Club Friday Celeb’s Stories ตอน ความสุข

Views: 1661