ละครไทย Club Friday The Series 1 6 แผ่นจบ

Club Friday The Series 1
  • th913
  • Club Friday The Series 1 6 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • ซีรี่ย์ที่ถ่ายทอดเรื่องจริงในชีวิต ห้ามพลาดนะจ่ะ
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿150
    ฿210
    ฿270
  •  

 

กรีนแชนแนล ผุด Club Friday The Series กระชากเรทติ้ง!! ขนทัพดาราแถวหน้า ถ่ายทอดเรื่องจริงในซีรี่ส์สุดเข้มข้น (แกรมมี่)

          กรีนแชนแนล ช่องวาไรตี้ความสุข สนุก 24 ชั่วโมง แห่งบ้าน เอ-ไทม์ มีเดีย ไอเดียบรรเจิดนำเรื่องจริงจากช่วง คลับ ฟรายเดย์ ทางคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม มาสร้างปรากฎการณ์ที่จะทำให้คุณประทับใจอีกครั้งกับ Club Friday The Series ที่สร้างมาจากเรื่องจริง พร้อมถ่ายทอดเป็นเรื่องราวทางโทรทัศน์ให้คุณได้เต็มอิ่ม

          เริ่มงานแถลงข่าวก็เรียกน้ำย่อยกันด้วยโชว์เพลง "คนที่เธอไม่ยอมรับ" ที่เขียนขึ้นจากชีวิตจริงของ ดีเจเอกกี้ กระชากอารมณ์ผู้ร่วมแถลงข่าวกันก่อนหนึ่งหมัด ก่อน ดีเจอ้อม สุนิสา พิธีกรร่วมขึ้นกล่าวต้อนรับเข้างานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ พร้อมเชิญบอสใหญ่ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (สายธุรกิจสื่อ) บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ขึ้นพูดคุยในฐานะเจ้าของโปรเจคท์ Club Friday The Series ว่า

          "ถ้าถามว่าที่มาของโปรเจคท์ Club Friday The Series นี้ มีที่มาที่ไปยังไง คือต้องเริ่มจากรายการ Club Friday มีการเปิดโอกาสให้ผู้ฟังทางบ้านโทรเข้ามาพูดคุยเรื่องราวความรักของตัวเองจน ถึงวันนี้เป็นเวลา 7 ปีแล้วที่เราผูกพันกันมา เราได้พิมพ์ออกมาเป็นหนังสือก็ได้รับการตอบรับอย่างดี มีการนำไปพูดถึงในภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง กวน มึน โฮ และเมื่อเร็ว นี้เพิ่งมีโปรเจคท์นำเรื่องจริงที่ผู้ฟังโทรมาเล่าแต่งเป็นเพลงในอัลบั้ม Club Friday based on True Story by เอิ้น พิยะดา ส่วนมิวสิควิดีโอก็เป็นที่พูดถึงและได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีขึ้นไปอีก เรา จึงคิดโปรเจคท์ใหม่ Club Friday The Series ขึ้นมา โดยนำเรื่องราวจากทางบ้านที่โทรเข้ามาหรือทางอีเมล์มาสร้างเป็นซีรี่ส์ทั้ง หมด 12 เรื่องเข้มข้น สร้างมาจากเรื่องจริงทั้งหมดที่มีทั้งสุขและทุกข์หลากหลายรสชาติ เรียกว่านอกจากได้รับความบันเทิงกันแล้ว ยังได้ข้อคิดที่เป็นประโยชน์จากซีรี่ส์ของเรา และเชื่อว่าทุกคนน่าจะต้องชื่นชอบค่ะ"

          จากนั้น ดีเจพี่อ้อย นภาพร ได้พูดคุยในฐานะพิธีกรที่ได้ร่วมแชร์หลากหลายประสบการณ์ในการจัดรายการ Club Friday ร่วมกัน และที่ขาดไม่ได้กับคนสำคัญ เอส วรฤทธิ์ กับบทบาทใหม่กับการเป็นโปรดิวเซอร์ Club Friday The Series ร่วมเผยถึงความรู้สึกว่า "ถือว่าเป็นงานที่ท้าทายครับ เพราะผมเองก็อยู่ในวงการนี้มา 10 กว่าปีแล้ว ได้ลองทำงานหลายอย่างได้เรียนรู้การทำงานเบื้องหลังไปพร้อม กันมาตลอด จนมาถึงวันนี้ก็ได้รับโอกาสดีมีพี่ ไว้ใจให้มาดูแลโปรเจคท์นี้ ก็ขอเรียนว่าจะทำเต็มที่ให้ผลงานออกมาดีที่สุดครับ ทั้ง หมด 12 เรื่องมีครบทุกรสจริง ทั้งสุขและเศร้า ซึ่งทุกเรื่องนอกจากผู้ชมจะได้ทราบประสบการณ์ความรักของผู้อื่นแล้ว รับรองได้ว่าจะต้องได้ข้อคิด หรือมุมมองใหม่ ในเรื่องความรักอย่างแน่นอนครับ โดยทีมนักเขียนและผู้กำกับที่ผมเลือกให้มาร่วมงานกับ Club Friday The Series ทุกคนต่างมีมุมมองความรักและรูปแบบการนำเสนอในแบบฉบับของตัวเอง ซึ่งน่าจะถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึก ของแต่ละเรื่องออกมาได้เป็นอย่างดีครับ"

          จากนั้นถึงคิวของ ตัวแทนผู้เขียนบท พิง ลำพระเพลิง, ขิม ปิยรส ส่วน เจี๊ยบ วรรธนา หนึ่งในทีมเขียนบทติดภาระกิจจึงฝากวีทีอาร์ความรู้สึกมาแทน, ทีมผู้กำกับ หนุ่ย ศุทธสิทธิ์, เอส คมกริช, โอ๋ คฑาเทพ และตัวแทนนักแสดง อาทิ แท่ง ศักสิทธิ์, บี น้ำทิพย์, นุสบา ปุณณกันต์, พีค ภัทรศยา, ดีเจโบ ธนากร ร่วมพูดคุยถึงการเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคท์ โดยทุกคนยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมงาน Club Friday The Series เพราะถือเป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์ของซี่รี่ส์ที่ทุกอย่างมีพื้นฐานและสร้างมา จากเรื่องที่จริงทั้งหมด นอกจากนี้ยังเผยพล็อตเรื่องในแต่ละตอนพอเป็นน้ำจิ้มให้ได้ทราบกันบางส่วน ที่แค่ตัวอย่างเนื้อหาแต่ละตอนกระแทกอารมณ์ผู้ร่วมแถลงข่าวกันเป็นแถว งานนี้เห็นแววว่า Club Friday The Series จะฮอตฮิตติดลมบนกระชากเรทติ้งจนเป็นขวัญใจคอซีรี่ส์ในอนาคตอย่างแน่นอน

Views: 5507