ละครไทย Club Friday The Series 5 ความรักกับความลับ 6 แผ่นจบ

Club Friday The Series 5 ความรักกับความลับ
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • th1211
  • Club Friday The Series 5 ความรักกับความลับ 6 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • Club Friday The Series 5 ความรักกับความลับ
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿150
    ฿210
    ฿270
  •  




Club Friday The Series 5 ความรักกับความลับ

 

เรื่องย่อ

ความลับที่ 1 หนูนา หนึ่งธิดา, เป้ อารักษ์, แป้งโก๊ะ จินตนัดดา ความลับของคลิปขอแต่งงาน เมื่อผุ้ชายคนหนึ่งตัดสินใจขอผู้หญิงคนหนึ่งแต่งงาน แปลว่าเขาต้องรักเธอมาก แต่ความรักที่ปกปิดไว้ของเขาคืออะไร

ความลับที่ 2 เต๋า สมชาย, เบน ชลาทิศ ความลับของมิ้นกับมิว กระเทยคนหนึ่งหลงรักผู้ชายคนหนึ่งสุดหัวใจ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อผู้ชายแท้ๆคนนั้นรู้ความจริงว่าผู้หญิงที่เขารักกับกระ เทยที่เขารำคาญเป็นคนๆเดียวกัน

ความลับที่ 3 เก้า จิรายุ, กัส โฟกัส จิระกุล ความลับของสัญญาใจ วันหนึ่งถ้าเราเลิกเป็นแฟนกันสัญญานะว่าเราจะยังเป็นเพื่อนกันตลอดไป คำสัญญาง่ายๆแต่ทำได้จริงหรือไม่ และความลับเบื้องหลังของคำสัญญานี้คืออะไร

ความลับที่ 4 หมิว ลลิตา, วิลลี่ แม็คอินทอช, มิว ชัยพล ความลับของเราสามคน ผู้หญิงคนหนึ่งงดงาม ผู้ชายคนหนึ่งเหมาะสม ผู้ชายอีกคนเดินเข้ามาล่วงรู้บางสิ่งที่ไม่มีใครรู้ สุดท้ายมันกลายเป็นความลับที่บอกใครไม่ได้ระหว่างเราสามคน

ความลับที่ 5 พิช วิชญ์สิฐ ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง ความสับสนในหัวใจของเด็กผู้ชายคนหนึ่ง บนทางเดินที่เขาต้องตัดสินใจเลือกให้ได้ กับความรักที่เขาก็รู้แต่ไม่เคยยอมรับว่ามันเคยมีอยู่จริง

ความลับที่ 6 รถเมล์ คะนึงนิจ, ต่อ ธนภพ ความลับของห้อง ม.6/3 ในห้องเรียนเล็กๆห้องหนึ่ง มีความลับอะไรซุกซ่อนอยู่ในหัวใจของคุณครูกับลูกศิษย์คู่นี้ กับความรักที่ทุกคนพร้อมจะตัดสินว่าผิด


Views: 3302