หนังจีนชุด Colourful Bone กระบี่สีอำพัน DVD 7 แผ่นจบ

ดูหนัง Colourful Bone กระบี่สีอำพัน
  • ch1037
  • Colourful Bone กระบี่สีอำพัน DVD 7 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • ซีรีย์จีนที่ฟินโครต อีกเรื่องที่สายฟินห้ามพลาดเลย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿175
    ฿245
    ฿315
  •  

Colourful Bone กระบี่สีอำพัน

 

 

ชื่อเรื่องอื่นๆ: 艳骨 / Yan Gu / Colourful Bone

ประเภท: Suspense, Historical, Romance, Wuxia, Fantasy

ประเทศ: China

จำนวนตอน: 53

เริ่มฉาย: Dec 27, 2017 - Jan 24, 2018

เรทติ้ง: 8.0 / 10


เรื่องย่อ Colourful Bone

 

จักรพรรดิแคว้นเทียนฉู่ได้หายตัวไป แคว้นจึงถูกปกครองด้วยราชครูเฟิงหรูเกอ ราชครูมีจิ้งซูธิดาบุญธรรมสุดที่รักเป็นจุดอ่อนเพียงอย่างเดียว  เพื่อไม่ให้ถูกตามล่าอีกทั้งมีคำทำนายถึงชะตาของจิ้งซู ราชครูจึงได้ส่งจิ้งซูไปอยู่ที่เรือนหงเย่า พร้อมลุงควนอดีตองค์รักษ์ และสาวใช้มากฝีมือ อาอิง 

 

ส่วนจ้าวหรูซื่อ ธิดาของเสนาบดีจ้าวถูกคลุมถุงชนต้องแต่งงานกับกู้เจาฮุย องค์ชายแห่งแคว้นไป๋ตี๋ซึ่งฉากหน้าเป็นคหบดีผู้ร่ำรวย  แต่จ้าวหรูซื่อกลับตกหลุมรักสามีของตนเอง ในขณะที่กู้เจาฮุยเองแต่งงานเพื่อการเมือง  เพราะความเสียใจจ้าวหรูซื่อตัดสินใจกระโดดหน้าผา บังเอิญที่ผาแห่งนี้เชื่อมต่อกับเรือนหงเย่า  จิ้งซูและพี่อิง ลุงควน จึงได้ช่วยชีวิตนางไว้

ถึงช่วยชีวิตไว้ได้แต่นางกลับต้องมีแผลบนใบหน้า ในขณะเดียวกัน ชายหนุ่มคนนึงยืนอยู่ตรงหน้าผา ไม่พูด ไม่กิน ไม่นอน เค้าคือทาสที่มีชีวิตเพื่อนายและตายเพื่อนาย  จิ้งซูต้องการช่วยเหลือให้ชายหนุ่มได้มีชีวิตเป็นของตนเอง จึงรับปากช่วยเปลี่ยนใบหน้าให้กับจ้าวหรูซื่อโดยแลกกับทาสรับใช้

 

จิ้งซูสอนให้ทาสคนนี้รู้จักมารยาท การใช้ชีวิต รวมถึงคุณค่าของชีวิตตัวเองที่เป็นอิสระไม่ต้องฟังคำสั่งใคร และตั้งชื่อให้เค้าว่า "เลวี่ยอิ่ง" 

 

หานกวน พี่ชายบุญธรรมของจิ้งซูเป็นองค์รักษ์ในองค์รัชทายาท ฉู่จื่อฟู่  เมื่อหานกวนมาดูความเป็นอยู่น้องสาวกลับพบว่าในเรือนหงเย่ามีคนเพิ่มขึ้นมาอีก 1 คนคือเลวี่ยอิ่ง บุคคลที่ไม่รู้ความเป็นมาแต่วรยุทธ์สูงส่ง เมื่อไม่มีองค์รักษ์คอยคุม ฉู่จื่อฟู่รัชทายาทแอบหลบหนีออกจากวังเพื่อมาหาจิ้งซู ระหว่างทางได้พบกับองค์หญิงแคว้นเป่ยเอี้ยน อาหลี 



หลังได้รับใบหน้าใหม่ จ้าวหรูซื่อได้ทิ้งชีวิตเดิม เปลี่ยนชื่อเป็นโม่โฉว จนสามารถผูกใจกู้เจาฮุยไว้ได้ ชีวิตที่ทำท่าจะดีกลับมีจ้าวหรูซื่ออีกคนโผล่เข้ามาใช้ใบหน้า ชื่อ และฐานะเดิมเข้ามาในตระกูลกู้ สุดท้ายนางต้องเสียชีวิตใหม่ที่มีให้แก่จ้าวหรูซื่อตัวปลอม

 

เพื่อปกป้องจิ้งซูทำให้เลวี่ยอิ่งบาดเจ็บสาหัส จิ้งซูพาเลวี่ยอิ่งกลับเมืองหลวงเพื่อให้พ่อบุญธรรมรักษา เมื่ออยู่เมืองหลวง เลวี่ยอิ่งต้องเจอสถานะที่เปลี่ยนไประหว่างตนเองกับจิ้งซู เพราะจิ้งซูมีฐานะเป็นถึงบุตรสาวราชครูและคู่หมายของรัชทายาท  ส่วนจิ้งซูแม้จะรู้ว่ารักแต่เพื่อบรรเทาความขัดแย้งระหว่างฉู่จื่อฟู่และพ่อบุญธรรม แม้จะรักเลวี่ยอิ่งก็จำต้องหักห้ามใจ  ในขณะที่อาหลีจากที่แต่งเพื่อการเมืองมาเป็นสนมของฉู่จื่อฟู่กลับหลงรักฉู่จื่อฟู่จริงๆ 

 

 

นักแสดง Colourful Bone

 

Tong Meng Shi

Wang He Run

Rui Wei Hang

Jiang Leo

Ivan Chen

Jiang Rui Jia


Views: 7598