ซีรีย์เกาหลี Couple Of Fantasy (คู่สร้าง คู่แสบ) V2D 4 แผ่นจบ

Couple Of Fantasy คู่สร้าง คู่แสบ
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • kr491
  • Couple Of Fantasy (คู่สร้าง คู่แสบ) V2D 4 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • ซีรี่ย์โดนๆ สนุก+ฮา+ซึ้ง ครบทุกรสชาติ ห้ามพลาดเด็ดขาด
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  

ชื่อหนังอื่นๆ : Couple Of Fantasy/Couple Or Trouble / Fantasy Couple

 

>> เรื่องย่อละครเกาหลี Couple of Fantasy <<

โจ แอนนาเศรษฐีนี ที่เติบโตขึ้นมาอย่างโดดเดี่ยวปราศจากญาติมิตร เธอจึงใช้ชีวิตเหมือนคนร่ำรวยที่มีอำนาจเงินเป็นเพื่อนและเป็นบารมี เธอแต่งงานกับบิลลี่ซึ่งนั้นนับวันจะค่อย ๆ หมดรักเธอทุกทีเพราะแอนนาช่างเจ้ากี้เจ้าการ เจ้าอารมณ์ เป็นจอมบงการในสายตาเขา ทำให้เขาต้องดำเนินชีวิตอย่างอึดอัด ในสมองของเขาหลายต่อหลายครั้งจึงคิดแช่งชักหักกระดูกให้ภรรยาคนนี้ตายไปได้ ก็ดี

วัน ที่แอนนาเดินทางจากอเมริกามาหาบิลลี่ที่โซลระหว่างทางฝนตกรถของเธอเกิด อุบัติเหตุติดหล่ม เธอได้พบกับช่างรับเหมา ชื่อ จางชุลซู ซึ่งมีอาชีพรับเหมางานทุกประเภททั่วราชอาณาจักร ขอให้เป็นงานได้เงินเขาสามารถทำได้หมด เพื่อหาเงินดูแลหลายชายสามคนที่กำพร้าพ่อแม่แล้วอยู่ในความปกครองดูแลของเขา

 

จาง ชุลซูช่วย เหลือแอนนายกรถที่ติดหล่มแลกกับค่าจ้าง ท่ามกลางพายุฝนนั้นแอนนาไปหลบฝนในรถของจางชุลซูเธอเห็นตุ๊กตาหุ่นที่เปื้อน สีแดง แล้วเข้าใจผิดว่าจางชุลซูเป็นฆาตกร เธอจึงพยายามหลบหนีโดยไม่รู้ว่าได้ถือห่อผ้าซ่อนเงินของจางชุลซูติดมือไปเขา ตามเธอไปเพราะเข้าใจว่าเธอจะขโมยเงินเขา ทั้งสองจึงมีปากเสียงและต่อสู้กันด้วยความเข้าใจผิด แอนนาใช้พลั่วตีหน้าจางชุลซูจนบาดเจ็บ

จาง ชุลซูแค้นเคืองแอนนาอย่างมากพยายามตามหาตัวเธอจนพบกันโดยบังเอิญแถวหมู่บ้าน เนื่องจากแอนนาเป็น เจ้าของกิจการโรงแรมและรีสอร์ทย่านนั้น จางชุลซูพยายามเรียกร้องให้แอนนารับผิดชอบที่ทำร้ายเขาแต่เรื่องยิ่งยุ่งยาก เมื่อพวกเขายิ่งเข้าใจผิดกันมากขึ้น

 

พนักงาน โรงแรมจัดงานเลี้ยงอำลาให้บิลลี่เมื่อเขากับแอนนาจะย้ายไปอเมริกา ที่งานเลี้ยงนั้นไม่มีใครสนใจแอนนาเพราะนิสัยแย่ ๆ ของเธอ เธอมาอาละวาดจนงานเลี้ยงล่มทั้งยังมีปากเสียงกับบิลลี่จนเผลอทำปลาตัวโปรด ที่เขาเลี้ยงไว้ตาย บิลลีจึงขอหย่ากับเธอด้วยความโกรธและสุดทน ฝ่ายแอนนาก็เสียใจเธอออกเรือยอร์ชไปลำพังแล้วดื่มจนเมาพลัดตกเรือ สูญเสียความทรงจำ

 

จาง ชุลซูต้องเข้าโรงพยาบาล เพราะดำน้ำไปงมอุปกรณ์ทำมาหากินของเขาที่แอนนาโยนมันทิ้งทะเล เขาจึงได้พบกับแอนนาที่โรงพยาบาลอีกครั้ง เพราะเธอสูญเสียความทรงจำเขาจึงพาเธอกลับบ้านเพื่อจะแก้เผ็ดเรื่องที่เธอทำ เรื่องไม่ดีกับเขาไว้ เขาหลอกว่าเธอเป็นคนรักของเขาแล้วใช้เธอทำงานบ้านสารพัด

 

นา ซังชิลคือชื่อ ใหม่ของแอนนาที่จางชุลซูเรียกเธอ แม้จะรู้สึกไม่คุ้นเคยกับใคร ๆ รอบข้างแต่เธอก็ไม่มีใครให้พึ่งได้นอกจากจางชุลซู แม้เธอจะทำให้เขาโมโหบ่อย ๆ แต่เขาก็ดีกับเธอไม่น้อย

การจากไปของแอนนาทำให้บิลลี่เป็นผู้เดี่ยวที่จะได้รับมรดกมหาศาล…แต่ เขาต้องตกใจมากเมื่อได้พบนาซังชิลที่บ้านของจางชุลซู หลังจากแน่ใจแล้วว่าเธอสูญเสียความทรงจำ เขาก็พยายามวางแผนที่จะทิ้งเธอไว้อย่างนั้นโดยมีเลขาคนสนิทคอยช่วยวางแผน

 

นา ซังชิลจากไม่เคยทำงานอะไร ก็ต้องทำงานบ้านทุกอย่างที่บ้านจางชุลซู ต้องช่วยดูแลหลานชายอีกสามคน จางชุลซูคิดจะแก้เผ็ดเธอแต่กลายเป็นว่า ตลอดเวลาที่เธออยู่กับเขา เธอสร้างแต่ปัญหาให้เขาต้องปวดหัวจนเขาคิดช่วยเธอตามหาญาติ โดยการไปแจ้งความไว้ตามสถานีตำรวจแทบทุกทีแต่ต้องแปลกใจที่นาซังชิลไม่มีใคร สักคนตามหาเธอ โดยที่เขาไม่รู้ว่าบิลลี่เจ้าของรีสอร์ทกับเลขาที่มาด้อม ๆ มอง ๆ แถวบ้านพวกเขา คือ ญาติของ นาซังชิล

 

ยู กองอดีตคนรักของจางชุลซูที่ ทิ้งเขาไปแต่งงาน แต่โครงการแต่งงานของเธอต้องล่มเมื่อฝ่ายชายขอเลิก ทั้งเธอเห็นจางชุลซูกับนาซังชิลอยู่บ้านเดียวกันอย่างสนิทสนมก็อดอิจฉาไม่ ได้ ยิ่งเมื่อไม่ได้แต่งงานเธอจึงต้องการได้ตัวจางชุลซูของเธอคืนมาโดยไม่รู้ว่า ความสัมพันธ์ของ นาซังชิลและ จางชุลซูพัฒนาขึ้นเงียบ ๆ นาซังชิลรู้สึกเหมือนเธอจดจำได้ว่า ตัวเองรัก จางชุลซูและเริ่มเชื่อว่าเธอเป็นคนรักของเขาจริง ๆ เหตุนั้น จางชุลซูจึงกระอักกระอ่วนใจที่โกหกเธอไว้สารพัดจนเธอคิดว่า เธอรักเขา เขาจำเป็นต้องพาเธอไปยังสถานที่เก่า ๆ ที่เขาเคยพบเธอเพื่อเรียกคืนความทรงจำแล้วเล่าเรื่องบาดหมางให้เธอฟัง แต่อย่างไรก็ตาม นาซังชิลก็จดจำอะไรไม่ได้เลย ทั้งข้อมูลที่จะเสาะสืบถึงตัวแอนนาได้ก็ถูกบิลลี่ทำลายหมด

 

แอ นนาส่งของขวัญแต่งงานมาให้บิลลี่จากอเมริกาเป็นของขวัญที่เตรียมไว้ล่วง บิลลี่จึงรู้ว่า เธอทำพินัยกรรมไว้ หากเธอตายสมบัติทั้งหมดของเธอจะถูกยกให้การกุศล…ด้วยเหตุนั้น บิลลี่และเลขากงจึงพยายามวางแผนสารพัดเพื่อจะพาแอนนา ที่ใช้ชีวิตอยู่ใน ฐานะนาซังชิลกลับสู้ฐานะเดิม …ขณะ ที่ความทรงจำของนาซังชิลค่อย ๆ คืนมาทีละน้อยแต่เธอยังไม่อาจลำดับเหตุการณ์ได้ ช่วงเวลานั้นความรัก ความผูกพันระหว่างนาซังชิลกับจากชุลซูค่อย ๆ เพิ่มพูนงอกงาม แต่พวกเขาก็พยายามระงับความรู้สึกนั้นไว้เพราะไม่รู้ว่าหลังจากนาซังชิลคืน ความทรงจำแล้ว จะเกิดอะไรขึ้น เพื่อนบ้านย่านนั้นแม้นาซังชิลจะมีนิสัยแปลก ๆ แต่พวกเขาก็รักเธอทุกคน

 

บิล ลี่แวะมาหานา ซังชิลที่บ้านเพื่อจะพาเธอกลับไป เขาได้เห็นเธอทำอาหารด้วยตัวเอง ทำงานบ้านและดูแลเด็ก ๆ เลี้ยงสัตว์ ซึ่งเป็นภาพของแอนนาที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน ทำให้เขาเชื่อว่าเธอเปลี่ยนแปลงไปมาก แอนนาคนที่เปลี่ยนไปแล้ว ช่างเป็นแอนนาคนที่เขาปรารถนาจะให้เธอเป็นในสมัยก่อน วันนั้นบิลลี่ทำแหวนแต่งงานของแอนนาหล่นไว้ที่บ้านและนาซังชิลเจอเข้าแม้จะ รู้สึกคุ้นตากับแหวนวงนั้น แต่ก็ยังจำไม่ได้ เธอนำแหวนไปคืนที่โรงแรม ใครต่อใครที่พบเธอจึงได้รู้ว่า แอนนากลับมาแล้ว

 

จาง ชุลซูถูกวางแผนให้ไปทำงานที่อื่นเพื่อบิลลี่จะได้ใช้เวลานั้นรับแอนนากลับ แล้วป้ายความผิดที่เขาไม่ยอมตามหาแอนนาให้จางชุลซูเสีย แต่เขาเกิดสงสัยเหตุการณ์แปลก ๆ ที่เลขากงและบิลลี่ทำจึงรีบกลับไปที่รีสอร์ทเพื่อถามความจริง เวลาเดียวกันยูกองซึ่งได้ทำงานที่รีสอร์ทของแอนนา ได้รับรู้โดยบังเอิญว่านาซังชิลคือแอนนาผู้ร่ำรวย เมื่อเธอพบนาซังชิลที่โรงแรม เธอจึงพานาซังชิลไปบ้านบิลลี่ทำให้ความจริงทั้งหมดเปิดเผย …

บิลลี่ได้ความทรงจำของแอนนากลับคืน คราวนี้เขาได้แอนนาคนใหม่ที่ไม่ร้ายกาจเหมือนแต่ก่อน

ยูกองพยายามพาแอนนากลับไปสู่ตำแหน่งเดิมเนื่องจากเธอจะได้จางชุลซูคืนมา ….จางชุลซู….จะยอมกลับไปหายูกองจริงหรือ ? ….

แล้วนาซังชิล หรือ แอนนาจะจัดการกับ "ความรัก" ที่เบิกบานอยู่ในหัวใจของเธอเวลานั้นได้อย่างไร ความรักของเธอที่มีต่อ จางชุลซู ….ผู้ชายที่ดูแลเธอในช่วงเวลาอันสั้นระหว่างเธอสูญเสียความทรงจำ …ผู้ชายคนที่ยอมปล่อยเธอ….จากเขาไป ….Couple of Fantasy

Views: 13215