หนังจีนชุด Cross Fire เกมเดือดทะยานฝัน (2020) DVD 7 แผ่นจบ

ดูหนัง Cross Fire เกมเดือดทะยานฝัน 2020
  • ch1541
  • Cross Fire เกมเดือดทะยานฝัน (2020) DVD 7 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • สร้างจากเกมส์ FPS ชื่อดัง Crossfire นำแสดงโดย ลู่หาน EXO และ อู๋เหล่ย เรื่องราวของ 2 นักกีฬาอีสปอร์ต ต่างยุคที่เชื่อมต่อกันผ่านเกมส์ และอุปสรรคต่างๆที่ทั้งสองต้องช่วยกันแก้ สนุกมากๆ ไม่อยากให้พลาด
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿175
    ฿245
    ฿315
  •  

ชื่อเรื่องภาษาจีน: 穿越火线

แนว: อีสปอร์ต, ดราม่า, ไซไฟ

จำนวนตอน: 36

ปี: 2020

คะแนน: 9.0 / 10

 

เรื่องย่อ

เมื่อปี 2019 ลู่เสียวเป่ย เด็กหนุ่มมากความสามารถที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักกีฬาอีสปอร์ต กลับต้องมาพลาดเสียโอกาสการเข้าร่วมเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพ เพียงเพราะเหตุการณ์ไม่คาดคิดบางอย่าง

 

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2008 เซียวเฟิงหัวหน้าทีมอีสปอร์ตได้ฝืนพยายามรักษาทีมที่ไร้จิตวิญญาณของตัวเองเอาไว้ ในตอนนั้นยังไม่ใช่ยุคเฟื่องฟูของกีฬาอีสปอร์ตสักเท่าไร ทีมของเซียวเฟิงถูกยุบ ผู้คนต่างหัวเราะเยาะ

 

แต่เขาก็ยังคงยืนหยัดในความฝันเขาอยู่ ในความบังเอิญของวันหนึ่ง ทั้งลู่เสียวเป่ยและเซียวเฟิงได้บังเอิญพบกันในเกม ทั้งสองต่างสงสัยในสถานะของอีกฝ่าย ทั้งสองได้จัดตั้งทีมของตัวเองขึ้นมา โดยศึกษาวิเคราะห์กลยุทธ์การเล่นแบบเดียวกัน ร่วมด้วยช่วยเหลือกันและกัน แต่ความฝันนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย และการจะเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพนั้นยากยิ่งกว่า พวกเขาต่างฝึกซ้อมกันอย่างแสนสาหัสนับครั้งไม่ถ้วน คนสองคนแม้จะไม่ใช่คนยุคสมัยเดียวกัน แต่มีความมุ่งมั่น ความฝัน ความเลือดร้อนพร้อมลุยเหมือนกัน ในขณะที่พวกเขากำลังสู้ไปด้วยกันอยู่นั้น ก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้น

 

รายชื่อนักแสดง

Lu Han

Leo Wu

Dai Lu Wa

Cecilia Boey

Views: 1364