ซีรีย์ฝรั่ง Csi Newyork Season 3 (ไขคดีปริศนา นิวยอร์ค ปี 3) DVD 6 แผ่นจบ

ดูหนัง Csi Newyork Season 3 ไขคดีปริศนา นิวยอร์ค ปี 3
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • en106
  • Csi Newyork Season 3 (ไขคดีปริศนา นิวยอร์ค ปี 3) DVD 6 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย+ซับไทย
  • ภาคต่อของซีรีย์เรื่องดัง ห้ามพลาดเลย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿150
    ฿210
    ฿270
  •  

 

ซีรีย์ฝรั่ง       Csi Newyork Season 3 (ไขคดีปริศนา นิวยอร์ค ปี 3)

 

เรื่องย่อ ซีรีย์ฝรั่ง        Csi Newyork Season 3 (ไขคดีปริศนา นิวยอร์ค ปี 3)

 

เป็นภาพยนตร์ซีรี่ที่สร้างเพื่อออกฉายทางทีวี ที่อเมริกา เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการสืบสวนสอบสวน คดีฆาตกรรมต่างๆที่เกิดขึ้นในเมืองนิวยอร์ค โดยการติดตามหาสาเหตุการตายหรือคนร้ายด้วยการใช้หลักทางวิทยาศาสตร์ และนิติเวชวิทยา มาช่วยไขคลี่คลายคดี

 

โดยทีมสืบสวนประกอบไปด้วย

 

Det. Mac Taylor (Gary Sinise) หัวหน้าหน่วยสืบสวนที่ยึดมั่นในหลักทฤษฎีควันตัมในสาขาฟิสิกส์ว่า " ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนสัมพันธ์เกี่ยวโยงกัน

 

Det. Stella Bonasera (Melina Kanakaredes) นักสืบหญิงเหล็กลูกครึ่งกรีก - อิตาเลี่ยน ที่อาศัยอยู่ในนิวยอร์คตั้งแต่เกิด ความปรารถนาของเธอคือการมอบความเป็นธรรมให้กับเหยื่อการฆาตกรรมที่โหดร้าย ทารุณ

 

Det. Danny Messer (Carmine Giovinazzo) นักสืบแดนนี่ เขาเติบโตมาจากครอบครัวที่เต็มไปด้วยกรอบและระเบียบ แต่ส่วนตัวเขามีสไตล์ในการทำงานที่เป็นการผสมผสานแนวคิดของพวกที่ไม่ยอมรับและชอบแหกกฏ

 

Dr. Sheldon Hawkes (Hill Harper) หัวหน้าทีมแพทย์ด้านนิติเวชของหน่วยสืบสวนCSI นิวยอร์ค

 

Det. Don Flack (Eddie Cahill) นักสืบหนุ่มแนวฮาร์ดคอร์ ผู้ช่ำชองและรู้จักถนนทุกสายในนิวยอร์ค มีไหวพริบที่ยอดเยี่ยมและมีมุมมองด้านนิติเวชอย่างลึกซึ้ง

 

Det. Aiden Burn (Vanessa Ferlito) นักสืบหญิงผู้มีทักษะสูง เป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง โดยเฉพาะหากเป็นคดีที่เกี่ยวกับการพิสูจน์ซากโครงกระดูก เธอคือตัวเลือกอันดับหนึ่ง

Views: 15647