หนังจีนชุด Dance Of The Phoenix หงส์เริงระบำ DVD 6 แผ่นจบ

ดูหนัง Dance Of The Phoenix หงส์เริงระบำ
  • ch1594
  • Dance Of The Phoenix หงส์เริงระบำ DVD 6 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • อีกหนึ่งเรื่องที่สนุกและเนื้อเรื่องน่าติดตามอย่างมาก การันตีโดยทีมงานผู้สร้าง ปรมาจารย์ลัทธิมาร เรื่องราวของสาวน้อยจากยุคปัจจุบันที่ ย้อนเวลามาอยู่ในร่างของเฟิงอู่ หญิงสาวที่มีโลหิตวิสุทธ์หงสา ที่ใครๆต่างก็หมายปอง
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿150
    ฿210
    ฿270
  •  


เรื่องย่อ


สัตว์อสูรทั่วทั้งแผ่นดินเฉียนหยวนออกอาละวาด มู่จิ่วโจว ผู้มีพลังปราณแข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้าเป็นผู้นำสำนักต่าง ๆ ออกปราบเหล่าอสูรร้ายและกำหนดเขตอาคมให้สำนักศึกษาจวินอู่เป็นผู้ดูแล ใต้หล้ากลับมาสงบสุขอีกครั้ง ต่อมามู่จิ่วโจวปลีกตัวจากโลกมนุษย์เพื่อผ่านด่านเคราะห์สำเร็จเป็นเซียนและหายไปอย่างไร้ร่องรอย

 

สามสิบปีให้หลังผู้ใช้ปราณทั้งหลายแห่งเฉียนหยวนต่างก็ยกย่องให้สำนักศึกษาจวินอู่แห่งเมืองหยวนตูเป็นหนึ่งในใต้หล้า สำนักอื่น ๆ ต่างก็ให้ความเคารพและอยู่ในปกครองของสำนักจวินอู่ ยกเว้นแต่ตำหนักรัตติกาลแห่งแดนประจิมภายใต้อำนาจของจอมมารแห่งตำหนักรัตติกาลที่ไม่ยอมตกอยู่ในอาณัติของสำนักศึกษาจวินอู่

 

ในขณะเดียวกันตระกูลเฟิ่งถือกำเนิดบุตรีในภรรยาเอกของประมุขตระกูลเฟิ่งนาม เฟิ่งอู่ นางเกิดมาพร้อมกับโลหิตวิสุทธ์หงสาเป็นคนที่ 2 ของแผ่นดินต่อจาก มู่จิ่วโจว ทั่วทั้งแผ่นดินต่างก็ล่ำลือถึงชาติกำเนิดของนาง 12 ปีต่อมาเฟิ่งอู่พบแหวนจิตมังกรหงส์โดยบังเอิญและก็นางก็ได้พบกับมู่จิ่วโจวที่กลายเป็นวิญญาณเร่รอนอาศัยอยู่ในแหวน นางคำนับมู่จิ่วโจวเป็นอาจารย์ร่ำเรียนวิชายุทธ์จนพลังปราณรุดหน้าไปไกล

 

ต่อมานางถูกรอบทำร้ายและถูกขโมยโลหิตวิสุทธ์หงสาไป นางได้รับบาดเจ็บปางตายและสูญเสียความทรงจำไปหมดสิ้น ไม่เพียงแต่สูญเสียความทรงจำแต่นางยังมีนิสัยที่เปลี่ยนไปราวกับว่ามีวิญญาณอีกดวงหนึ่งมาอาศัยร่าง หลังจากนางสูญเสียพลังปราณไปตระกูลเฟิ่งจึงขับไล่นางให้ไปใช้ชีวิตที่ชายแดนอย่างยากลำบาก ต่อมานางออกตามหาผลพลังปราณเพื่อนำมาหลอมยาและได้หวนกับมาพบเจอ จวินหลินยวนแห่งสำนักศึกษาจวินอู่ อีกครั้ง ทั้งสองเคยมีสัญญาหมั้นหมายกันแต่ก็ถูกลือไปทั่วทั้งอาณาจักรว่าจวินหลินยวนถอนหมั้น ทั้งสองจะยังมีเยื่อใยให้กันหรือไม่?

Views: 1116