หนังจีนชุด Dead Wrong ขังลวงทวงแค้น DVD 4 แผ่นจบ

ดูหนัง Dead Wrong ขังลวงทวงแค้น
  • ch1134
  • Dead Wrong ขังลวงทวงแค้น DVD 4 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • ถ้าความตายคือการสิ้นสุดชีวิตตามกฎหมายจนไม่เหลืออะไรในโลกนี้อีกต่อไป แต่ถ้าคนตายฟื้นคืนชีพได้อีกครั้ง เขาจะใช้ชีวิตท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ได้อย่างไร
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
  •  


Dead Wrong ขังลวงทวงแค้น

 

ชื่อเรื่อง: 致命復活

ชื่ออื่นๆ: Dead Wrong Deadly Resurrection , Deadly Resurrection , Ji Ming Fuk Woot , 致命复活 ,

แนว: Suspense, Thriller, Crime

ซีรีย์: ฮ่องกง

จำนวนตอน: 27

เริ่มฉาย: Nov 20, 2016 - Dec 17, 2016

คะแนน: 7.8 / 10

 

เรื่องย่อ  Dead Wrong ขังลวงทวงแค้น

 

ในปี 2549 ที่ปรึกษาทางธุรกิจอาวุโส Vincent Wai และแม็กซ์หงฝึกงาน (Vincent Wong) ได้จับตัวประกันระหว่างการเดินทางไปทำธุรกิจที่เวียดนาม ในขณะที่แม็กซ์พยายามหลบหนีจากการถูกจองจำวินเซนต์ยังคงถูกกักขังอยู่ในเกาะร้างนานนับสิบปี

 

สิบปีต่อมาวินเซนต์ถูกพบและนำกลับไปยังฮ่องกงซึ่งเขารู้ว่าเขาถูกกฎหมายประกาศให้ตาย การดิ้นรนเพื่อทำความเข้าใจเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการลักพาตัวของเขา Vincent เดินทางไปที่เวียดนามอีกครั้งเพื่อไต่สวนเรื่องนี้โดยพา Cathy Yuen ภรรยาของเขาและเพื่อนสนิทของเขา Lam Ho Yan อย่างไรก็ตามตำรวจท้องที่ได้ขัดขวางการสืบสวนของพวกเขาอย่างต่อเนื่องทำให้ทั้งสามคนต้องตกอยู่ในสถานการณ์อันตราย

 

เมื่อพวกเขากลับมาที่ฮ่องกงวินเซนต์รู้ว่าเคธีแต่งงานใหม่ในระหว่างที่เขาหายตัวไปและสามีปัจจุบันของเธอคือโฮ - หยาน วินเซนต์เลือกที่จะทิ้งเคธี่และลูกชายของพวกเขาและกระโจนเข้ามาในชีวิตของตัวเองในงานของเขา ด้วยการสนับสนุนของ Max แม็กซ์ Vincent พบที่ทำงานของเขาอีกครั้งและยังมีส่วนร่วมในความสัมพันธ์ที่คลุมเครือกับ Queenie Yip เจ้านายของเขา

 

แต่วินเซนต์ก็ยังรู้สึกหลงทาง ระลึกถึงการหายตัวไปของเขาด้วยความขุ่นเคืองเขาเริ่มการสอบสวนอีกครั้ง ปมที่ไม่คาดคิดที่เขาค้นพบนำเขาไปสู่การเดินทางของการล้างแค้น

 

นักแสดงนำ  Dead Wrong ขังลวงทวงแค้น

 

Roger Kwok

Vincent Wong

Joey Meng

Kenny Wong

Stephanie Ho

Zoie Tam

Views: 1618