ซีรีย์ญี่ปุ่น Detective Novice / Miman Keisatsu Midnight Runner (2020) DVD 2 แผ่นจบ

ดูหนัง Detective Novice  Miman Keisatsu Midnight Runner 2020
  • jp1379
  • Detective Novice / Miman Keisatsu Midnight Runner (2020) DVD 2 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • เมื่อ 2 นักเรียนตำรวจ ที่มีนิสัยต่างกันมาก คนนึงวางแผน วิเคราะห์ก่อนลงมือ ส่วนอีกคนเป็นขาลุยต่อสู้เก่ง ทั้งคู่ต้องมาช่วยกันทำคดียากด้วยกันจนทั้งคู่ซี้กัน เขาทั้ง 2 จะไขคดียากๆได้ไหม แล้วจะได้เรียนรู้อะไรกับการทำงานร่วมกัน
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿50
    ฿70
    ฿90
  •  

ชื่อเรื่องภาษาญี่ปุ่น: 未満警察 ミッドナイトランナー

แนว: แอคชั่น, Sคอมเมดี้

จำนวนตอน: 10

ปี: 2020

คะแนน: 8.5 / 10

 

เรื่องย่อ

พบกับ Honma Kai และ Ichinose Jiro นักเรียนนายร้อยตำรวจ Honma ผู้มีปัญญาชอบแนวทางเชิงทฤษฎีในการรักษา เขาเป็นนักเรียน A ที่จริงจังมีความคิดเชิงวิเคราะห์และความจำที่ดีเยี่ยมซึ่งทำให้เขาพัฒนาทักษะการทำโปรไฟล์ในขณะที่อยู่ในสถาบันการศึกษา เขาจะไม่ยอมแพ้ต่อผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ

 

ในทางกลับกันสไตล์ของเพื่อนนักเรียนนายร้อยอิจิโนเสะใช้ประโยชน์จากความมีไหวพริบและความเข้าใจทางอารมณ์ของเขาเพื่อให้งานสำเร็จลุล่วง นักสู้ผู้กล้าหาญที่มีความแข็งแกร่งไร้ขอบเขตแม้แต่ผู้ที่มีประสบการณ์ด้านศิลปะการต่อสู้ก็รู้ว่าจะให้ท่าเทียบเรือกว้างแก่เขา ในบางครั้งท่าทางที่ค่อนข้างตลกของเขามักจะทำให้คนรอบข้างสับสน แต่เขาเป็นคนซื่อสัตย์มีน้ำใจและเป็นคนแรกที่ช่วยเหลือทุกคนที่เดือดร้อนเสมอ

 

เหล่านักเรียนมือใหม่เหล่านี้ชดเชยการขาดประสบการณ์ในทางปฏิบัติโดยใช้บทเรียนที่ได้รับจากสถาบันการศึกษารวมกับสภาพร่างกายที่เพียบพร้อมกับวัยที่เหมาะสม พวกเขาเป็นเพื่อนที่ดีและคู่ค้าที่สร้างสมดุลระหว่างข้อบกพร่องของกันและกันอย่างสวยงาม

 

รายชื่อนักแสดง

Kento Nakajima

Sho Hirano

Michiko Kichise

Yuri Nakamura

Taizo Harada

Views: 1248