หนังจีนชุด Douluo Continent ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน (2021) DVD 8 แผ่นจบ

ดูหนัง Douluo Continent ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน 2021
  • ch1655
  • Douluo Continent ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน (2021) DVD 8 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • จากการ์ตูนอนิเมะที่โด่งดังที่สุด เป็นอันดับ 1 มาตลอด สู่ละครซีรีย์ ที่ได้ เซียวจ้าน มารับบทพระเอก และอู๋ซวนอี๋ รับบทนางเอก เรื่องนี้สนุกมากๆ ใครเป็นแฟนเซียวจ้าน ยังไงก็ต้องดู
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿200
    ฿280
    ฿360
  •  

ชื่อเรื่องภาษาจีน: 斗罗大陆

แนว: ผจญภัย, พีเรียด, แฟนตาซี

จำนวนตอน: 40

ปี: 2021

คะแนน: 8.5 / 10

 

เรื่องย่อ

ถังซาน อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเซิ่งหุนเป็นหมู่บ้านเล็ก ๆ บนภูเขาและ ถังเฮ่า พ่อของเขามีอาชีพเป็นช่างตีเหล็ก ติดสุราและขี้เมาอาศัยอยู่ด้วยกัน ถังซานกำพร้าแม่มาตั้งแต่เด็ก เขามักจะถามเรื่องแม่ของเขากับพ่อเสมอ แต่ถังเฮ่ามักจะบ่ายเบี่ยงที่พูดถึงนาง จนกระทั่งถังซานได้ถูกปลุกวิญญาณยุทธ์และได้รู้ว่าตนเองมีวิญญาณยุทธ์คู่ ซึ่งมือขวาเป็นวิญญาณยุทธ์ ‘หญ้าเงินคราม’ ส่วนมือซ้ายมีวิญญาณยุทธ์ ‘ค้อนเฮ่าเทียน’ วิญญาณยุทธ์ทั้งสองเกื้อกูลกัน

 

ถังเฮ่าบอกกับถังซานว่าเขาต้องกลายเป็นวิญญาจารย์ที่แข็งแกร่งที่สุดในโต้วหลัว โดยมีพลังและหัวใจที่ทรงพลัง ถังซานถึงจะมีคุณสมบัติพร้อมที่จะรับรู้เรื่องราวแม่ของเขา นอกจากนี้ถังเฮ่ายังให้ถังซานท่องจำคัมภีร์เสวียนเทียนและให้ปกปิดความลับนี้ไว้ ถังซานยอมทำข้อตกลงนี้กับพ่อของเขา

 

ถังซานเดินทางไปเรียนไปที่โรงเรียนนั่วติงเพื่อเป็นวิญญาจารย์ที่แข็งแกร่ง ที่นั่นเขาได้พบ "เสี่ยวอู่" สาวน้อยที่มีจิตใจดี ร่าเริงแจ่มใสและขี้เล่นซุกซน นางมีวิญญาณยุทธ์เป็นกระต่ายแต่ทั้งคู่มีเรื่องผิดใจกับคุณชายใหญ่ “เซียวเฉินอวี่” ที่เป็นลูกชายของเจ้าเมืองนั่วติงและเป็นผู้มีอิทธิพลในโรงเรียน ทั้งสองฝ่ายมีเรื่องบาดหมางกัน จนเกิดการปะทะกันและหลังจากนั้นถังซานและเสี่ยวอู่ก็ออกจากโรงเรียนนั่วติงเดินทางไปโรงเรียนสื่อหลานเค่อ กับ “อวี้เสี่ยวกัง“ อาจารย์ผู้สอนถังซาน

 

รายชื่อนักแสดง

Sean Xiao

Betty Wu

Gao Tai Yu

Liu Mei Tong

Views: 910