ซีรีย์ไต้หวัน Down With Love V2D 4 แผ่นจบ

Down With Love
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • tw149
  • Down With Love V2D 4 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • ซีรีย์ไต้หวันสุดน่ารัก เจอรี่+เอลล่า นำแสดง ห้ามพลาดเลยน้าจ้า
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  

Down With Love

 

เรื่องย่อ Down with Love

Yang Guo เด็กสาวธรรมดาๆจากไต้หวัน เธอไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังหรือความร่ำรวย ไม่มีบุคลิกที่ดูดีโดดเด่นหรือแม้กระทั่งพรสวรรค์ที่พิเศษ สิ่งที่เธอมีทั้งหมดก็คือจิตใจที่ดี ความใสซื่อ อบอุ่นและมองโลกในแง่ดีและพอใจในสิ่งที่ตัวเองเป็น ในขณะที่ Xiang Yu-ping เป็นทนายความที่มีชื่อเสียงโด่งดังในการทำคดีหย่าร้างและการแบ่งมรดก บางทีผู้คนอาจะอยากใช้คำว่าเย็นชา เห็นแก่ตัว ใจดำและอำมหิตในการที่จะกล่างถึงตัวเค้า แต่ว่าไม่มีใครปฏิเสธในความสามารถของเค้าได้ เค้าเก่งและประสบสำเร็จมากที่สุด

คนสองคนนี้ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไร มาเกี่ยวข้องกันได้เลยและบุคลิกที่ต่างกันอย่างสุดขั้วกลับมาพบกันอย่าง มหัศจรรย์ผ่านเด็กสองคน หลังจากพี่ชายของ Yu-ping เสียชีวิตลงในอุบัติเหตุทางรถยนต์ Yu-ping จึงจำเป็นต้องรับเด็กกำพร้าสองคน – Fei และ Ting - มาเลี้ยง แม้ว่าทั้งสองจะเด็กมาก แต่พวกเค้าก็ซุกซนเกินกว่า Yu-ping จะรับมือไหว ทุกอย่างยิ่งเลวร้ายลงไปอีก เมื่อพี่เลี้ยงที่เค้าจ้างมาล้วนแต่กลัววีรกรรมของเด็กๆหรือบางคนก็กลับตก หลุมรักเค้าซะงั้น จนสุดท้าย Yu-ping ก็หมดทางเลือกและขอร้องให้ Yang Duo เลขาส่วนตัว ช่วยตามหาพี่เลี้ยงที่ตรงตามความต้องการของเค้า

Yang Duo ที่สุดจะตระหนี่และหิวเงินนั้นเป็นพี่สาวแท้ๆของ Yang Guo จริงๆแล้วตอนที่ยังเด็กๆทั้งเธอและ Yang Guo ก็มาจากครอบครัวที่ร่ำรวย โชคร้ายที่หลังจากแม่ของพวกเธอจากไป พ่อที่ทะเยอทะยานแต่ว่าขาดความสามารถของพวกเธอก็ใช้ทรัพย์สินของครอบครัวจน หมดอย่างรวดเร็วและทิ้งลูกสาวสองคนให้ดูแลตัวเองขณะที่เค้าหนีจากการไล่ล่า ของเจ้าหนี้ นับแต่วันนั้น ทั้งสองก็จำเป็นต้องพึ่งพากันเอง ช่วงเวลาเหล่านั้นได้มอบอิสระและความเข้มแข็งในแก่พวกเธอ มันยังทำให้ Yang Duo กลายเป็นคนที่ตระหนี่ ประหยัดและทำทุกอย่างเพื่อเงิน เมื่อเธอพบว่าเจ้านายของเธอ Yu-ping กำลังมอบโอกาสทางการงานที่ดี แน่นอนว่าเธอจะไม่ยอมพลาดมัน ดังนั้นเธอจึงขอร้องให้น้องสาวของเธอ Yang Guo รับงานพี่เลี้ยงเด็กอย่างไม่ลังเล รับปากกับ Yu-ping ว่าจะไม่ตกหลุมรักเค้า และเธอยังโกหกเค้าอีกว่าน้องสาวที่เป็นเลสเบี้ยนของเธอไม่มีทางชอบผู้ชาย อย่างแน่นอน

เพราะว่าการเข้าใจผิดบางอย่าง ในการพบเจอกันครั้งแรก Yang Guo และ Yu-ping ก็ไม่ชอบหน้ากันซะแล้ว และนั่นก็ยังทำให้ Yu-ping มั่นใจอย่างยิ่งว่าไม่มีทางที่ Yang Guo จะหลงรักเค้า ดังนั้นในที่สุดเธอก็ได้มาทำงานเป็นพี่เลี้ยงคนใหม่ของ Fei และ Ting ถึงแม้ว่าเธอจะต้องเจอกับความยากลำบากที่เด็กทั้งสองมอบให้ แต่ด้วยทัศนคติที่ไม่เคยยอมแพ้และมั่นคงของเธอ เธอจึงตั้งใจที่จะละลายหัวใจที่เดียวดายของเด็กทั้งสองด้วยการดูแลเอาใจใส่ อย่างจริงใจ ในการพบกันแต่ละวัน Yang Guo ก็ค่อยๆค้นพบว่า Yu-ping ที่สุดแสนจะเย็นชาก็มีด้านที่ดีและน่ารักเหมือนกัน สุดท้ายเธอก็ไม่อาจหักห้ามใจไม่ให้แอบรักเค้าได้

โชคร้ายที่ Yu-ping มีแฟนอยู่แล้ว - Fan นักแสดงหญิงที่โด่งดัง Fan เป็นคนสวยและสง่างาม พวกเค้าเริ่มคบกันตั้งแต่สมัยยังเรียนมหาวิทยาลัย เพราะว่าหลังจากนั้น Fan ก็เริ่มที่จะมีชื่อเสียง ความสัมพันธ์ของพวกเค้าจึงไม่อาจเปิดเผยได้ และเพราะ Fan จะต้องไปถ่ายภาพยนตร์ที่แผ่นดินใหญ่เป็นเวลานาน ตารางงานที่ยุ่งยากของเธอทำให้เวลาที่พวกเค้าจะได้พบกันน้อยลงไปอีก Yu-ping รู้สึกไม่ดีที่ความสัมพันธ์ของพวกเค้าเปิดเผยไม่ได้ ในขณะเดียวกัน เพื่อจะหลีกเลี่ยงอุปสรรคในงานของเธอ Fan เองก็อยากจะเลิกกับ Yu-ping เช่นกัน

หลังจากแยกทาง Yu-ping โหมงานหนักขึ้นไปอีก ทำให้ Fei และ Ting ที่ต้องการความรักและเอาใจใส่จากเค้ารู้สึกเสียใจ หลังจากได้รับแรงผลักดันจาก Yang Guo ความสัมพันธ์ของพวกเค้าก็ถูกซ่อมแซมและสถานการณ์ก็เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น มันยังทำให้ Yu-ping ผู้ไม่เคยได้รับความอบอุ่นจากครอบครัวได้ประสบกับความรักความอบอุ่นเป็น ครั้งแรก ในจิตใต้สำนึกของ Yu-ping ก็ถูกเปลี่ยนโดย Yang Guo และเริ่มที่จะรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ไม่เพียงแต่น่ารัก แต่เธอยังทำให้คนอื่นๆรู้สึกอบอุ่นและมีความสุข ความรู้สึกที่อ่อนโยนเริ่มที่จะเติบโตระหว่างพวกเค้า อย่างไรก็ตาม Yu-ping ก็ยังคงเชื่อว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่ Yang Guo จะตกหลุมรักเค้าและมันก็เป็นเหตุผลที่เค้าเก็บความรู้สึกเหล่านั้นเอาไว้

ใน ตอนนี้ หลังจากการแยกทาง Fan ก็พบว่าเธอไม่สามารถตัดใจลืม Yu-ping ได้และอยากกลับไปหาเค้าอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม เธอก็ค้นพบว่า Yu-ping ไม่ได้รู้สึกอะไรกับเธออีกต่อไป เค้าตกหลุมรักพี่เลี้ยงเด็กของเค้าแทนซะแล้ว - ลูกเป็ดขี้เหร่อย่าง Yang Guo ด้วยความทะนงตัวของ Fan ทำให้เธอไม่สามารถรับความจริงนี้ได้และตัดสินใจจะใช้ทุกวิถีทางเพื่อที่จะ เอาหัวใจของ Yu-ping คืนมา

ดีไซน์เนอร์ตกแต่งภายในที่หล่อเหลาและ อ่อนโยนอย่าง Zhong เป็นเพื่อนสนิทสมัยเรียนมหาลัยของทั้ง Yu-ping และ Fan ครั้งหนึ่งเค้าตกหลุมรัก Fan อย่างลึกซึ้งแต่เพราะคนที่ Fan รักคือ Yu-ping เค้าจึงไม่ไปยุ่งกับเธอแม้ว่าจะรักเธอต่อไป Zhong เป็นหนุ่มโสดในฝันในสายตาของทุกคนเพราะครอบครัวของเค้าดังมากทั้งในหางโจว และเซี่ยงไฮ้ แถมเค้ายังประสบความสำเร็จในอาชีพการงานและมีหน้าตาดีอีกต่างหาก ด้วยความคิดนั้น Fan จึงขอให้ Zhong ตามจีบ Yang Guo เพื่อที่จะทำลายโอกาสสานความสัมพันธ์ของYang Guo และ Yu-ping เพื่อที่จะไม่ให้ Fan เสียใจ Zhong จึงฝืนใจรับคำข้อร้องนี้อย่างไม่มีเงื่อนไข

แผนของ Fan ได้ผล Yang Guo เข้าใจว่า Yu-ping และ Fan กลับมาคบกันอีกครั้งจริงๆ ในช่วงที่เธอกำลังอกหัก เธอก็ค่อยๆถูกความเข้าใจและอ่อนโยนของ Zhong ทำให้เอนเอียงไปเรื่อยๆ(ไม่รู้จะแปลไง) เมื่อ Yu-ping พบว่าเพื่อนสนิทของเค้ากำลังออกเดทกับ Yang Guo แม้ว่าเค้าจะรู้สึกเจ็บอยู่ลึกๆ แต่ก็ยังคงว่าหวังว่าYang Guo จะมีความสุข Zhong ชักชวน Yang Guo มาเป็นผู้ช่วยในบริษัทของเค้า เค้าพา Yang Guo ไปหางโจวในการดูงานและใช้โอกาสนี้แนะนำเธอกับแม่ของเค้า แม่ของเค้าพบว่า Yang Guo นั้นขาดในทุกด้าน ทัศนคติและพฤติกรรมของเธอมักจะทำให้ Yang Guo รู้สึกเจ็บปวดและอับอายอยู่บ่อยๆ อย่างไรก็ตาม เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงความขัดแย้งกับ Zhong เธอก็ยังคงซ่อนทุกอย่างเอาไว้ในรอยยิ้ม

Yu-ping ไม่สามารถหยุดตัวเองจากความคิดถึงที่มีต่อ Yang Guo ได้ เค้าเข้าใจความรู้สึกในหัวใจอย่างลึกซึ้ง Yang Guo นั้นแทนที่ไม่ได้ เค้าปฏิเสธ Fan ทิ้งงานของเค้า และรีบไปที่หางโจว เพียงเพื่อที่จะคอนเฟิร์มว่า Yang Guo มีความสุขจริงๆ Yu-ping ได้เห็นการดูแลที่ไม่ยุติธรรมที่ Yang Guo ได้รับจากครอบครัวของ Zhong เค้ารักษาความเจ็บปวดของตัวเองและค่อยๆทำให้Yang Guo รู้สึกสบายใจขึ้น เค้ายังให้คำแนะนำแก่ Yang Guo Yang Guo ตั้งใจทำงาน แสดงออกถึงความจริงใจจนในที่สุดก็ทำให้แม่ของ Zhong ยอมรับ Yang Guo ในฐานะว่าที่ลูกสะใภ้

ในที่สุด Fan ก็เข้าใจว่าไม่มีประโยชน์ที่จะวางแผนอีกต่อไป เธอเหนื่อยและก็ไม่มีทางที่เอาหัวใจของ Yu-ping คืนมาได้ ด้วยความโกรธ เธอเปลี่ยนความตั้งใจของเธอไปทำลายความสัมพันธ์ของ Yang Guo และ Zhong เพื่อที่จะทำให้ Yang Guo เจ็บปวด เมื่อ Yang Guo ค้นพบว่าที่ Zhong ติดตามเธอ แท้จริงแล้วเป็นเพียงคำโกหกและการเสแสร้ง เธอรู้สึกอึ้งและยอมแพ้ อย่างไรก็ตาม ในเวลาเดียวกัน เธอก็ค้นพบว่า Yu-ping ที่คอยอยู่เคียงข้างเธอมาโดยตลอดหลงรักเธอมาเป็นเวลานานแล้ว

ความ สัมพันธ์มักจะต้องผ่านการพิสูจน์และความยากลำบากก่อนที่จะคนๆหนึ่งจะรู้ว่า จะปกป้องมันอย่างไร Yang Guo เชื่อมาโดยตลอดว่าความรักบนโลกนี้ไม่มีเงื่อนไข เธอยังได้ลิ้มรสว่า"ความรักชนะทุกสิ่ง(งี้มั้ง--*)"- Yu-ping และ Yang Guo สารภาพรักต่อกัน ด้วยคำอธิษฐานของทุกคนในที่สุดพวกเค้าก็ได้อยู่ด้วยกัน ส่วน Zhong หลังจากสูญเสีย Yang Guo ไป เค้าก็ได้ค้นพบว่าข้างๆเค้า ยังมี Yang Duo ที่รอเค้ามาโดยตลอด.....

Views: 9276