ซีรีย์เกาหลี Dr.Champ / Doctor Champ V2D 4 แผ่นจบ

DrChamp  Doctor Champ
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • kr630
  • Dr.Champ / Doctor Champ V2D 4 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • ซีรีย์เกาหลีแนว ตลก+โรแมนติก แนวกีฬา ห้ามพลาด
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  

Dr. Champ / Doctor Champ

คิมยอนวู (คิมโซยอน) แพทย์ด้านกระดูก ที่เพิ่งถูกไล่ออกจากโรงพยาบาลที่เคยทำงานอันเนื่องจากการที่เธอเปิดโปงการ กระทำที่ไม่ถูกต้องของแพทย์รุ่นพี่จึงทำให้เธอต้องถูกส่งตัวมาเป็นแพทย์ ประจำหมู่บ้านนักกีฬาแทนึง สถานที่ฝึกซ้อมของนักกีฬาทีมชาติเกาหลี เพื่อเตรียมตัวสู่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก

 

ที่หมู่บ้านนักกีฬาแห่งนี้ คิมยอนวู ต้องร่วมงานกับ อีโดอุค (ออมแทอุง) ซึ่งเป็นทั้งแพทย์ และผู้บริหารหมู่บ้านนักกีฬาแทนึง อีโดอุคเคยเป็นนักกีฬาสเก็ตน้ำแข็งทีมชาติ แต่เขาต้องประสบอุบัติเหตุจนทำให้ขาข้างหนึ่งขาดความรู้สึกไปซ้ำยังถูกคนรัก เก่าทอดทิ้ง เขาจึงกลายเป็นชายหนุ่มที่เย็นชา

ขณะที่ พัคจีฮอน (จองคยูวูน) เป็นนักกีฬายูโดทีมชาติ ผู้มีนิสัยโผงผาง มุละลุ ดุดัน เขาเคยเป็นนักกีฬาที่ทั้งเก่งและโด่งดังมากเมื่อ 10 ปีก่อน แต่เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ จึงต้องหยุดการแข่งขันไปช่วงหนึ่งดังนั้นพยายามอย่างหนักเพื่อให้ตัวเองเป็น นักกีฬายูโดที่ประสบความสำเร็จอีกครั้ง

 

การใช้ชีวิตร่วมกันในหมู่บ้านนักกีฬา Taereung ของคิมยอนวู อีโดอุค และพัคจีฮอน ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาและเธอ นำไปสู่การเกิดรักสามเส้า แล้วก็จะกลายเป็นรักสี่เส้า เมื่อ คังฮียอง (ชาเย-รยอน) โค้ชสาว ผู้ฝึกสอนนักกีฬาว่ายน้ำให้ความสนใจในตัวหมออีโดอุคมากเช่นกัน แล้วความสัมพันธ์ของพวกเขาสี่คนจะเป็นอย่างไร ใครจะลงเอยกับใคร โปรดติดตามได้ใน ด็อกเตอร์ แคลมป์

Views: 6724