ซีรีย์เกาหลี Duel (โคลนนิ่งมรณะ) DVD 4 แผ่นจบ

ดูหนัง Duel โคลนนิ่งมรณะ
  • kr1791
  • Duel (โคลนนิ่งมรณะ) DVD 4 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • OCN ไม่ทำให้ผิดหวังกับซีรีส์แนวนี้จริงๆ ลุ้นระทึก เข้มข้ม หักมุม ครบทุกรส
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  


Duel (โคลนนิ่งมรณะ)

 

ชื่อเรื่อง : 듀얼 / Duel

ประเภท : Detective, crime, thriller, science fiction

จำนวนตอน :  16 ตอน

ออกอากาศช่อง : OCN

ฉายเมื่อ : 2017-June-03 to 2017-July-23

 

เรื่องย่อ Duel (โคลนนิ่งมรณะ)

 

Duel เป็นการนำพระเอกใหม่อย่าง  Yang Se-Jong (หรือหมอโดอินบอม จาก  Romantic Doctor, Teacher Kim) มาแสดงความสามารถอย่างเต็มที่กับสามบทบาทในเรื่องนี้  ร่วมด้วย นางเอกใหม่ Seo Eun-Su (หรือหมอฝึกหัด อูฮยอนวา จากเรื่องเดียวกัน ไม่รู้ตั้งใจให้มาฟินต่อกันจาก DR.Kimหรือเปล่า แต่เรื่องนี้ไม่เน้นแนวรักนะจ๊ะ ก็มันอยู่ช่องสายโหดอย่าง OCN นี่นา)

 

อีกคู่ที่ฟาดฟันบทบาทคือ Jung Jae-Young ในบทตำรวจที่ทำได้ทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือลูกสาวคนเดียว กับ Kim Jung-Eun อัยการผู้ทะเยอทะยาน

 

ซูยอน ลูกสาวของจางดึกชอน เป็นผู้ถูกเลือกให้ทดลองรักษาโรคลูคิเมียด้วยสเต็มเซลล์จากโรงพยาบาลชื่อดัง ในระหว่างย้ายโรงพยาบาลซูยอนถูกลักพาตัวโดยชายคนนึงที่จางดึกชอนได้เห็นหน้าระหว่างที่มีการต่อสู้  ในระหว่างหาตัวคนร้ายดึกชอนได้พบชายที่หน้าตาเหมือนกับคนร้าย 2 คน แต่เพราะไม่มีใครเชื่อและไม่มีหลักฐาน ชายคนที่ถูกนำตัวมาที่สถานีตำรวจถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ลักพาตัวเด็ก อีกทั้งเจ้าตัวเองก็ไม่มีความทรงจำใดๆ ที่จะยืนยันตัวตนของตนเองได้  ดึกชอนรู้ว่าตำรวจและอัยการจับผิดคนจึงพาชายคนนั้นหลบหนี ส่วนอัยการชเวโจเฮ กลับได้รับจดหมายแจ้งเป้าหมายที่คนร้ายจะทำการฆาตกรรมโดยลงชื่อว่า อีซังจุน ดึกชอนจึงให้ชายหนุ่มที่ตนเองช่วยหลบหนีใช้ชื่ออีซังจุนและให้ช่วยกันตามหาซูยอน

 

อีซังจุนและอีซังฮุน เป็นโคลนนิ่งของหมออียงซบที่ถูกฆาตกรรมเมื่อ 24 ปีก่อน อวัยวะของเค้าได้ถูกนำไปปลูกถ่ายให้กับคน 5 คน  อีซังฮุนพยายามตามหาอวัยวะนั้นเพื่อนำกลับมา เนื่องจากการโคลนนิ่งมีความผิดพลาดทำให้อวัยวะในร่างกายมีอายุการใช้งานได้สั้นกว่าคนทั่วไป  ไม่เพียงเท่านั้น โรงพยาบาลที่ให้การสนับสนุนซูยอนใช้วัคซีนสเต็มเซลล์เองก็มีจุดประสงค์อื่นแอบแฝง อีกทั้งนักข่าวสาว รยูมิเร ที่ได้พบเอกสารหลังแม่เสียชีวิต เธอพยายามตามหาอดีตของแม่เพื่อจะได้พบความจริงที่น่าตกใจเกี่ยวกับตัวเธอเอง สุดท้ายสิ่งที่อีซังฮุนต้องการอาจไม่ใช่การมีชีวิตอยู่ แต่อาจจะเป็นการที่จะได้อยู่อย่างมนุษย์ต่างหาก

 

เรื่องนี้ลุ้นระทึก ไม่ทิ้งลาย OCN จริงๆ บทก็เข้มข้น แถม Yang Se-Jong เองก็ปล่อยฝีมือปะทะรุ่นใหญ่สายหนังอย่าง Jung Jae-Young ได้อย่างเต็มที่  ใครเบื่อแนวรักมาเรื่องนี้เลยค่ะ

 

 

แนะนำนักแสดงนำซีรี่ย์เกาหลี Duel (โคลนนิ่งมรณะ)

 

Jung Jae Yong รับบท Jang Deuk Chun

Kim Jung Eun รับบท Choi Jo Hye

Yang Se Jong รับบท Sung Joon / Sung Hoon

Seo Eun Su รับบท Jung Jae Young

Views: 2231