หนังจีนชุด Fake Princess ชายากำมะลอ DVD 5 แผ่นจบ

ดูหนัง Fake Princess ชายากำมะลอ
  • ch1834
  • Fake Princess ชายากำมะลอ DVD 5 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า ที่เดินเรื่องได้เร็วไม่ซับซ้อนแต่ก็มีปมเรื่องราวต่าง ๆ ให้ได้ไขปริศนาอยู่ไม่น้อย แถมยังมีเรื่องราวความฮาที่ทำให้คนดูดูแล้วต้องยิ้มและหัวเราะตามอย่างแน่นอน จึงเป็นซีรีส์อีกเรื่องที่น่าดูมาก ๆ
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿125
    ฿175
    ฿225
  •  

เรื่องย่อ

ฉางเล่อโจรภูเขาสาวสวยผู้รักเงินทองและอิสระภาพ เธอถูกมหาเสนาบดีชั่วผู้ซึ่งเป็นปู่แท้ ๆ ของหลิวอวี้เหยา บังคับให้ต้องปลอมตัวเป็นหลิวอวี้เหยา เพื่อเข้าพิธีอภิเษกสมรสเป็นพระชายาขององค์รัชทายาทหลี่เช่อแทนเจ้าสาวตัวจริงอย่างหลิวอวี้เหยาที่หนีการแต่งงานไป และถูกบีบบังคับจนต้องกระโดดหน้าผาฆ่าตัวตายตามคนรักไปจนเสียชีวิต

 

ส่วนการใช้ชีวิตในวังหลวงของฉางเล่อนั้นเป็นไปอย่างอย่างลำบากมาก ๆ เพราะต้องถูกทั้งองค์รัชทายาทสามีของตัวเองคอยจับตามองและจ้องจับผิดอยู่ตลอดเวลา แถมทางฝั่งมหาเสนาบดีชั่วก็คอยจับตาดูเธออยู่ไม่ห่าง การวางตัวของเธอในวังหลวงจึงเป็นไปอย่างยากลำบาก อย่างไรก็ตามเธอก็ต้องยอมเป็นหลิวอวี้เหยาไปจนกว่าจะครบสามเดือน เพื่อช่วยพี่น้องของเธอให้รอดพ้นจากเสนาบดีชั่ว และด้วยความสดใสร่าเริงจิตใจดีของฉางเล่อได้ดึงดูดรัชทายาทจนไม่อาจคลาดสายตาจนทำให้องค์รัชทายาทเริ่มรู้สึกหวั่นไหว

 

ในขณะเดียวกันนั้นฮองเฮากับมหาเสนาบดีชั่วก็ได้เริ่มแผนการชิงบัลลังก์จากองค์รัชทายาทอยู่เช่นกัน แล้วเรื่องราวความรักของฉางเล่อ กับองค์รัชทายาทหลี่เช่อที่กำลังก่อตัวขึ้นนั้นจะเป็นอย่างไรต่อไป พวกเขาจะได้ลงเอยในความรักหรือไม่ แล้วแผนการแย่งชิงบัลลังก์ของมหาเสนาบดีชั่วจะสำเร็จหรือเปล่า

Views: 684