ซีรีย์เกาหลี Fermentation Family DVD 12 แผ่นจบ

ดูหนัง Fermentation Family
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • kr773
  • Fermentation Family DVD 12 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • ซีรี่ย์เเนวครอบครัว+โรเเมนซ์
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿300
    ฿420
    ฿540
  •  

 

พบกับซีรีย์เกาหลีแนวครอบครัวที่แฝงไว้ด้วยความโรแมนติก อบอุ่น สดใส ธรรมชาติที่สวยงาม โดยผลงานความร่วมมือกันของนักเขียนบทคุณภาพ คิมจีอู และ พัคชันฮง ผู้กำกับฝีมือเยี่ยมจากซีรีย์เกาหลี The Devil และยังได้นักแสดงมืออาชีพมาร่วมแสดงมากมาย อาทิ ซงอิลกุก, พัคจินฮี, คิมยองฮุน, อีมินยอง ซึ่งมีกำหนดออกฉายทางช่องเคเบิล jTBC

Fermentation Family กิมจิที่รัก กล่าวถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ของบรรดาผู้คนที่เข้าออกร้านอาหารเกาหลี ชอนจีอิน ร้านที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของคนเกาหลี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จานกิมจิสูตรเด็ด ที่ใครมาร้านนี้เป็นต้องสั่ง

คิโฮแท (รับบทโดย ซงอิลกุก) เขาถูกพ่อแม่ทอดทิ้งไว้ที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าตั้งแต่ยังอายุ 4 ขวบ เมื่ออายุ 18 ได้เข้ากลุ่มมาเฟีย จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้รับมอบหมายงานจากหัวหน้าแก๊งให้ไปเรียกเก็บเงินลูกค้ารายหนึ่งที่ร้านอาหารสไตล์ตะวันตก โฮแท ได้พบกับ อีคังซาน (รับบทโดย พัคจินฮี) เชฟหญิงผู้มีพรสวรรค์ ความสามารถด้านอาหารที่เป็นเลิศ เธอใฝ่ฝันจะเป็นเชฟร้านอาหารฟิวชั่นที่ดีที่สุดในประเทศ แต่ทว่าเธอกลับต้องมารับสืบทอดกิจการร้านอาหารเกาหลี ชอนจีอิน แทนผู้เป็นพ่อที่หนีหายไป

ส่วนทางด้าน โฮแท เกิดเหตุมีเรื่องชกต่อยกับหัวหน้าแก๊ง สร้างความไม่พอใจเป็นอย่างมาก ทำให้ถูกตามล่าตัว ด้วยเหตุนี้เอง เขาจึงหลบหนี กอปรกับเขาได้เห็นโฆษณาร้านอาหาร ชอนจีอิน โฮแทจึงนึกเรื่องราวในวัยเด็กขึ้นมาได้ และต้องการสืบเรื่องราวอดีตเบื้องหลังของตนเอง เขาจึงได้แฝงตัวเข้าไปทำงานที่ร้านอาหารแห่งนี้ และที่นี่เองทำให้เขาได้พบกับ คังซาน อีกครั้ง...

ความสัมพันธ์ของเขาและเธอจะดำเนินไปอย่างไร คังซานจะได้เป็นเชฟอย่างที่เธอฝันไว้หรือจะสืบทอดกิจการต่อจากพ่อกันละ และโฮแทจะค้นพบอดีตของตนเองหรือไม่ ติดตามหาคำตอบเหล่านี้ได้ใน Fermentation Family กิมจิที่รัก ซีรีย์เกาหลีที่จะทำให้คุณต้องอมยิ้มซาบซึ้ง และประทับใจไปกับพวกเขา

 

ซงอิลกุก รับบท คิโฮแท
(Song Il Gook as Ki Ho Tae)
ชายหนุ่มผู้มีอดีตอันแสบเจ็บปวด ถูกพ่อแม่ทอดทิ้งไปตั้งแต่ยังเล็ก เขาต้องต่อสู้ดิ้นรนด้วยตนเอง จึงทำให้เป็นคนพูดจาห้าวๆ อารมณ์ร้อน ไม่เคยลังเลที่จะทำสิ่งใด จึงเป็นคนไม่ค่อยวางแผนก่อนลงมือทำ แต่ทว่าภายในเป็นคนอบอุ่น คอยช่วยเหลือผู้อื่น

 

พัคจินฮี รับบท อีคังซาน
(Park Jin Hee as Lee Kang San)

หญิงสาวสวย สดใส ลูกสาวคนเล็กของคีชัน เธอเป็นว่าที่ทายาทเจ้าของร้านอาหารเกาหลีที่โด่งดังด้านสูตรลับกิมจิ แต่ทว่าเธอกลับต้องการที่จะเป็นเชฟมือหนึ่งด้านอาหารฟิวชั่น โชคชะตานำพาให้เธอต้องรับหน้าที่จำเป็นกลายเป็นเจ้าของร้านแทนพ่อที่หนีหายไป

 

คิมยองฮุน รับบท โอแฮจุน
(Kim Young Hoon as Oh Hae Joon)
เชฟหนุ่มหล่อประจำร้านอาหารเกาหลี ชอนจีอิน เขาต้องการพิสูจน์ตัวเองกับผู้เป็นแม่ ซึ่งเธอเป็นสุดยอดแม่ครัวอาหารเกาหลี เขาเป็นไม้เบื่อไม้เมากับโฮแท ทำให้มักมีปัญหาขัดแย้งกันอยู่ตลอดเวลา

 

คังชินอิล รับบท อีคีชัน
(Kang Shin Il as Lee Ki Chan)
ชายผู้เป็นเจ้าของร้านอาหารเกาหลี ชอนจีอิน ที่โด่งดังและเป็นที่ยอมรับของคนเกาหลี เขาเป็นคนเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ใจดี เห็นใจผู้ที่ตกยาก ลำบากกว่า แม้กระทั่งทำอาหารให้กับผู้ที่ไม่มีแม้แต่เงินจะซื้ออาหารก็ตาม

 

ชเวแจซอง รับบท คังโดชิค
(Choi Jae Sung as Kang Do Sik)

เชฟใหญ่มือดีประจำร้านอาการเกาหลี ชอนจีอิน เขาทำงานอยู่ที่นี่มาเป็นระยะเวลานานแล้ว จึงมีความสนิทสนมกันเป็นอย่างดีกับตระกูลอี

 

Views: 5612