ซีรีย์เกาหลี Forecasting Love And Weather พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง DVD 5 แผ่นจบ

ดูหนัง Forecasting Love And Weather พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง
  • kr2388
  • Forecasting Love And Weather พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง DVD 5 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย+ซับไทย
  • การประกบคู่กันครั้งแรกของ “ซงคัง” และ “พัคมินยอง” นักแสดงสาวเจ้าบทบาท ซีรีส์พล็อตอาชีพ อย่างเรื่องนี้หยิบยกอาชีพนักพยากรณ์อากาศ หรือ เจ้าหน้าที่กรมอุตุนิยมวิทยามาร้อยเรียงเรื่องราวสภาพอากาศกับความรัก สอดแทรกความรู้วิทยาศาสตร์ในชีวิตประจำวัน
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿125
    ฿175
    ฿225
  •  

เรื่องย่อ

บอกเล่าเรื่องราวโรแมนติก ดราม่าที่เกิดขึ้นในสำนักกรมอุตุวิทยาของเกาหลี จินฮากยอง (พัคมินยอง) เป็นผู้ชำนาญด้านการพยากรณ์อากาศและเป็นหัวหน้าทีมชั้นนำ เธอเป็นคนที่เก่งและมีความสามารถมากแต่การที่เธอมุ่งมั่นอยู่กับสิ่งเดียวมากเกินไป ทำให้เธอไม่เคยรู้เลยว่าฮันกีจุน (ยุนพัค) แฟนหนุ่มที่คบกันมา 10 ปีและกำลังจะแต่งงานกันอีกไม่กี่วันได้นอกใจเธอไปแล้ว

 

แน่นอนว่าตั้งแต่คบกันมา 10 ปี ทั้งคู่ไม่เคยทะเลาะกันเลย มันเลยไม่มีสัญญาณบอกเหตุว่าฮันกีจุนกำลังจะนอกใจ ในวันที่จินฮากยองกำลังติดต่อเพื่อจัดการกับงานแต่งงานที่จะถึง ก็ปรากฏว่าฮันกีจุนไม่ได้ดำเนินการหรือจ่ายเงินอะไรสักอย่าง ทำให้จินฮากยองเกิดความสงสัยและในวันนั้นลูกเห็บก็เกิดตกขึ้นมาโดยไม่คาดฝันและไม่มีสัญญาณว่าจะตกลงมาแต่น้อย

 

ซึ่งอันที่จริงแล้วสัญญาณเล็ก ๆ ของลูกเห็บตกนี้ อีชีอู (ซงคัง) นักพยากรณ์อากาศในศูนย์ปริมณฑลได้คำนวณไว้แล้ว แต่ไม่มีใครเชื่อในความสามารถของเขาเลย อีชีอูมีไอคิวสูงถึง 150 และมีความสามารถในการพยากรณ์อากาศชั้นเลิศ แต่สัญญาณเล็ก ๆ ที่เขามองเห็นมักถูกสำนักงานใหญ่มองข้ามอยู่เสมอ เมื่อเกิดเหตุการณ์ลูกเห็บตกขึ้นมาหัวหน้าใหญ่ก็ตำหนิจินฮากยอง จินฮากยองก็รู้สึกแย่ที่ไม่ได้เชื่อคำพูดของนักพยากรณ์อากาศในศูนย์ปริมณฑล แต่ต่อมาอีชีอูก็ได้เข้ามาทำงานในสำนักงานใหญ่แบบชั่วคราวและได้ทำงานร่วมกับจินฮากยองทำให้การพยากรณ์อากาศเป็นไปในทางที่ดีขึ้น แน่นอนว่าตอนที่อีชีอูเข้ามาทำงาน จินฮากยองได้เลิกรากับแฟนหนุ่มไปแล้ว ส่วนความลับที่ใครไม่เคยรู้เลยก็คือฮันกีจุนได้แต่งงานกับแชยูจิน (ยูรา) นักข่าวประจำสำนักกรมอุตุวิทยา ซึ่งนักข่าวสาวคนนี้ก็เป็นแฟนเก่าของอีชีอูด้วย สรุปเลยว่าทั้งฮันกีจุนและแชยูจินต่างนอกใจแฟนของตัวเองเพื่อมาแต่งงานกัน

Views: 912