ซีรีย์เกาหลี Forecasting Love And Weather พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง (2022) DVD 5 แผ่นจบ

ดูหนัง Forecasting Love And Weather พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง 2022
  • kr2354
  • Forecasting Love And Weather พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง (2022) DVD 5 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • เรื่องราวความรักระหว่างสองนักพยากรณ์อากาศ ที่จะทำให้ตกหลุมรักโดยไม่รู้ตัว นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มสุดหล่อ ซงคัง เจ้าของวลี ไปดูผีเสื้อฉันมั้ย และ นางเอกสุดฮอต พัคมินยอง หรือ เลขาคิม นั่นเอง
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿125
    ฿175
    ฿225
  •  

เรื่องย่อ

จินฮากยอง สาวสวยเปี่ยมด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ เธอเป็นนักพยากรณ์​อากาศ กรมอุตุนิยมวิทยา​ สำนักงานใหญ่แห่งประเทศเกาหลี เธอทั้งเก่ง ยึดมั่นในกฎระเบียบ แต่ละครั้งที่จะพยากรณ์​อาศอะไรไป จะใช้ค่าของตัวเลข การวัดสถิติ และคำนึงถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้นรอบด้านก่อนเสมอ!!! และตอนนี้เธอกำลังจะแต่งงานกับ ฮันจีกุน โฆษกประจำกรมอุตุนิยมวิทยา​ หนุ่มหล่อหน้าตาดีและภูมิฐาน

 

ขณะที่เธอต้องตระเตรียมงานแต่งงาน เธอก็ต้องรับมือกับเรื่องปวดหัวในที่ทำงาน เพราะอยู่มาวันหนึ่ง อีชีอู นักพยากรณ์​ (ศูนย์​ปริมณฑล)​ ผู้สนใจและคลั่งไคล้เรื่องสภาพอากาศ​ และเชื่อมั่นในสัญชาตญาณ​ของตัวเองมากกว่าค่าตัวเลขและสถิติ เขาเชื่อว่าพายุใกล้เข้ามา และจะเกิดเหตุการณ์ฝนตกหนักแน่นอน จึงโทรแจ้งไปยังกรมอุตุนิยมวิทยา​ (สำนักงานใหญ่)​ ซึ่งเธอเองรับทราบ แต่กลับไม่สนใจการพยากรณ์ของเขา เพราะมันเชื่อถือไม่ได้ มันเป็นแค่สัญชาตญาณ​เท่านั้น

 

แต่ทว่า... กลับนำมาสู่ความผิดพลาดอย่างใหญ่หลวง หน่วยงานจึงส่งตัวเขามาช่วยเธอ ในฐานะนักพยากรณ์​พิเศษ เป็นเวลา 2 สัปดาห์ เพราะเขาสัญชาตญาณ​ดี ลางสังหรณ์​แม่น จากเหตุการณ์นั้น เหมือนพายุใหญ่ นำพา​ฝนตกหนัก และพาให้เขาและเธอได้มาเจอกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป

Views: 1406