ซีรีย์เกาหลี From Now On Showtime (2022) DVD 4 แผ่นจบ

ดูหนัง From Now On Showtime 2022
  • kr2391
  • From Now On Showtime (2022) DVD 4 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • นักมายากลเจ้าเสน่ห์อย่าง พัคแฮจิน มาปล่อยของโชว์เวทมนตร์อันตื่นตาให้ลุ้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ ซ้ำยังต้องเข้าไปพัวพันในคดีฆาตกรรมและเรื่องราวลี้ลับสุดสยองกับตำรวจสาวเท่ จินกีจู พร้อมผู้ช่วยเป็นบรรดาคุณผีที่จะมาป่วนโลกแฟนตาซีให้สนุกขึ้นยิ่งกว่าเดิม
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  

เรื่องย่อ

ซีรีส์สืบสวนแฟนตาซีบอกเล่าเรื่องราวของ ชาชาอุง (รับบทโดย พัคแฮจิน) ชายหนุ่มผู้โด่งดังจากการแสดงมายากลสุดมหัศจรรย์ประหนึ่งพ่อมดแห่งโลกเวทมนตร์ โชว์ของชาชาอุงเต็มไปด้วยความน่าหวาดเสียวและเสี่ยงอันตราย ความตื่นตาตื่นใจของกลลวงตาทำให้เขากลายเป็นนักมายากลผู้เกงกาจหาตัวจับยาก หากแต่ไม่มีใครรู้เลยว่าเบื้องหลังความสำเร็จเหล่านั้นมาจากบรรดาวิญญาณที่ชาชาอุงว่าจ้างในนามบริษัท Magic Factory เพื่อให้มาเป็นสแตนด์อินของเขานั่นเอง

 

จนกระทั่งเกิดเหตุฆาตกรรมลึกลับขึ้นกับเพื่อนบ้านของ โกซึลแฮ (รับบทโดย จินกีจู) ตำรวจชั้นผู้น้อยที่มีความปรารถนาอยากเลื่อนตำแหน่งเป็นสายสืบ เธอจึงกระโดดลงไปสืบคดีอย่างสุดความสามารถ แม้พยานวัตถุหลายชิ้นชี้ว่าชาชาอุงอาจเป็นคนร้ายในคดีดังกล่าว ทว่าหลักฐานชิ้นสำคัญอย่างหมวกกันน็อกติดกล้องของผู้ตายได้หายไปอย่างไร้ร่องรอย อีกทั้งหมวกใบนั้นยังบันทึกภาพระหว่างที่ชาชาอุงสื่อสารกับบรรดาวิญญาณเอาไว้อีกด้วย เพื่อปกปิดความลับการเห็นผีและพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง นักมายากลกับตำรวจประจำป้อมจึงต้องร่วมมือกันค้นหาความจริงเบื้องหลังคดีปริศนาในครั้งนี้ โดยมีแก๊งพนักงานผีร่วมเป็นผู้ช่วยคนสำคัญ

Views: 612