ซีรีย์ญี่ปุ่น Fuyu No Sakura DVD 2 แผ่นจบ

ดูหนัง Fuyu No Sakura
  • jp927
  • Fuyu No Sakura DVD 2 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿50
    ฿70
  •  



Fuyu No Sakura

 

เรื่องย่อ

 

          อินาบะ ทาสึคุ ช่างกระจกในจังหวัดยามางาตะที่ปกคลุมไปด้วยหิมะได้อุทิศตัวเองเพื่อดูแลมารดาของเขา
เขาเป็นชายหนุ่มที่ไม่เคยตกหลุมรักใครมาก่อน อิชิงาว่า โมนามิ ออกเดินทางคนเดียวไปยังจังหวัดยามางาตะ เพื่อตามหา"ซากุระที่บานสะพรั่งในฤดูหนาว" ทาสึคุเดินสวนกับโมนามิ ขณะที่เธอเดินอยู่บนถนนและหลงในความงามของเธอ
แล้วทันใดนั้นกระเป๋าถือของเธอก็ถูกกระชากไป ทาสึคุช่วยดูแลโมนามิที่บาด เจ็บ แต่ว่าโมนามิสูญเสียความทรงจำของเธอ เพราะตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเริ่มย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านของทาสึคุ

 

          โมนามิยังสับสนกับความกลัวและความหวั่นเกรงที่เธอไม่สามารถบอกได้ ทั้งยังไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใครเบาะแสเพียงอย่างเดียวคือรูปถ่ายของกิ่งก้านซากุระที่ถูกถ่ายด้วยกล้องดิจิทัลของเธอดอกซากุระสายพันธุ์เคโอคือดอกซากุระที่ผลิบานในช่วงฤดูหนาวชายผู้ที่เอาแต่ดูแลแม่ของเขาและผู้หญิงที่ไม่ได้รู้ว่าเธอคือใครทั้งสองคนถูกชะตากำหนดไว้ให้มาพบกันในโลกที่เงียบสงบปกคลุมไปด้วยหิมะสีขาวหลังจากนั้นไม่นานแม่ของทาสึคุก็จากไปและน้องชายของเขาฮาจิเมะ แพทย์ประจำโรงพยาบาลก็มาร่วมพิธีศพ เขาสัมผัสได้ถึงความรักของพี่ชายเขากับโมนามิ ฮาจิเมะเล่าให้โมนามิฟังเกี่ยวกับการดูแลอย่างจริงใจของทาสึคุที่มีต่อเขา และแม่ของเขา ฮาจิเมะมีแฟนชื่อ มุไค อันนะ นักโภชนาการที่โรงพยาบาลเดียวกัน ทั้งสองคนเฝ้าดูทาสึคุและโมนามิ

          แต่ว่า...ระหว่างที่โมนามิฟื้นคืนความทรงจำจนรู้ว่าเธอคือใคร จึงรู้ว่าเธอมีสามีกับลูกสาวแล้ว โคอิจิสามีของโมนามิมารับเธอกลับไปยังโตเกียวด้วยหัวใจและความทรงจำที่ปวดร้าว ทาสึคุมาส่งเธอออกจากระยะไกลด้วยรอยยิ้มที่อ่อนโยน แต่ทว่าโคอิจิก็รับรู้ได้ถึงตัวตนของทาสึคุและการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน


Views: 2630