ละครไทย GTH Side Stories 3 แผ่นจบ

GTH Side Stories
  • th949
  • GTH Side Stories 3 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • 8 หนังฮิต ค่าย GTH ที่จะกลับมาชวนค้นหาปริศนากันอีกครั้ง
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿75
  •  



เรื่องย่อ GTH Side Stories


8 หนังฮิต ค่าย GTH ที่จะกลับมาชวนค้นหาปริศนากันอีกครั้ง ได้แก่


1. มะขิ่น - จากหนังดราม่าสยองขวัญ "ลัดดาแลนด์" ชวนไขปริศนาการฆาตกรรมสาวใช้มะขิ่น ที่ทำให้หมู่บ้านลัดดาแลนด์กลายเป็นบ้านผีสิง!


2. เพื่อนที่เข้าใจ - หนังสั้นที่ได้แรงบันดาลใจจาก "สี่แพร่ง ตอน เหงา" เมื่อสาวขาเป๋ขี้เหงาอยากได้หนุ่มข้างห้องเป็นเพื่อน แต่เธอดันตายไปแล้ว!


3. ก่อนจะเป็น มือสอง - แรงบันดาลใจจาก หนังผีสุดฮิต "ห้าแพร่ง ตอน รถมือสอง" พบกับเรื่องราวที่มาที่ไปของปริศนาความตาย ที่ทำให้รถธรรมดาคันหนึ่ง กลายเป็น รถอาถรรพ์สุดสยอง ในเรื่อง รถมือสอง


4. แจ็ค เดอะสายลับ - เรื่องราวตอนต่อจากหนัง "สายลับจับบ้านเล็ก" ชีวิตสายลับของแจ็ค ที่ได้เริ่มต้นคดีแรกในฐานะนักสืบหน้าใหม่! เดินตามรอยสายลับมือโปรอย่าง จ็อบ แล้วเรื่องราวของแจ็ค จะเป็นอย่างไร??? 


5. บ้านฉัน ตลกไว้ก่อนพี่สอนไว้ - หนังสั้นที่ได้แรงบันดาลใจจาก "บ้านฉัน ตลกไว้ก่อนพ่อสอนไว้" เมื่อ ม่อน ตัดสินใจเข้าแข่งขันชิงแชมป์ตลกเยาวชน พี่ต็อบ จะช่วยน้องอย่างไรดี??? 


6. รถไฟฟ้ามาหานะเพลิน - เรื่องราวที่ไม่ได้เปิดเผยใน "รถไฟฟ้ามาหานะเธอ" กับความรักครั้งใหม่ของ เพลิน หลังจากยอมเสียสละยกพี่ลุงให้ เหมยลี่ ! 


7. เพราะเหตุนี้..เลยหนีตาม - เรื่องที่ไม่ถูกเปิดเผยใน "หนีตามกาลิเลโอ" กับเรื่องราวความรักของ นุ่น ที่เป็นสาเหตุให้เธอต้องหนีไปไกลถึงต่างแดน 


8. Suc "K" Seed - หนังสั้นสานต่อจาก "Suck Seed ห่วยขั้นเทพ" กับเรื่องราววุ่นๆ เมื่อคุ้ง ปลอมตัวเป็น เค ความห่วยจะแปรเปลี่ยนเป็นความเทพ ได้หรือไม่?!


Views: 3972