หนังจีนชุด Glory Of Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ (2022) DVD 8 แผ่นจบ

ดูหนัง Glory Of Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ 2022
  • ch1955
  • Glory Of Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ (2022) DVD 8 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย+ซับไทย
  • ซีรีส์จีนแนวทหาร ที่มีทั้งแนวบู้ระห่ำบวกกับความรักเข้ามาแทรก นำแสดงโดย หยางหยาง อาจจะไม่ใช่แนวความรัก แต่เรื่องมิตรภาพต้องเข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน รวมถึงการเรียนรู้การอยู่ร่วมกัน ความสามัคคี ความเสียสละ และมิตรภาพระหว่างเพื่อนร่วมรบ
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿200
    ฿280
    ฿360
  •  

เรื่องย่อ

วันแรกของการเข้ากองทัพ ทหารเกณฑ์เริ่มการฝึกที่หนักแน่น เยี่ยนโพเยว่ (รับบทโดย หยางหยาง) อยากเด่นอยากดังอยากเก่ง จึงเป็นที่จับตามองของทุกคน เยี่ยนโพเยว่ยังมีเพื่อนร่วมชั้นที่เคยเรียนมัธยมต้น เซียวหยุนเจี๋ย (รับบบทโดย เมิ่นอาไซ่) อยู่เคียงบาเคียงไหล และพร้อมที่จะเดินหน้าไปกับเขา พวกเขาฝึกอย่างหนัก เพื่อจะให้ตัวเองแข็งแกร่ง ถึงแม้เขาจะฝึกหนักมากแค่ไหน หรือเก่งมากแค่ไหน แต่คะแนนของเยี่ยนโพเยว่ ก็น้อยกว่า เซียวหยุนเจี๋ย

 

วันหนึ่งพวกเขาทำเรื่องที่ไม่ควรทำ ทำให้พวกเขาโดนลงโทษกักขังสามวัน ระหว่างโดนกักขัง เยี่ยนโพเยว่ มักจะเห็นตัวเองอยู่ในสถานที่แคบๆ เพราะตอนเด็กๆ เขาเคยถูกขัง จึงทำให้เขามีปมในอดีต เลยทำร้ายตัวเองด้วยการวีดพื้น เพื่อให้ลืมสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อออกจากห้องขัง พวกเขาได้รับยศและได้เป็นทหารเต็มตัว พวกเขาถูกย้ายให้ทำโรงครัวของหน่วยกองรบพิเศษ ถึงแม้เยี่ยนโพเยว่จะใจร้อนแต่เขาก็พยายามปรับตัวเอง ฝึกฝนตัวเอง ทำทุกอย่างอย่างบ้าระห่ำ ดื้อรันไม่ยอมใครเลยจริงๆ แต่เขาต้องยอมสยบกับหัวหน้าโรงครัวเพียงผู้เดียว สุดท้ายเขาก็สามารถเข้าใจการฝึกที่แท้จริง

Views: 644