ซีรีย์เกาหลี Goblin SP DVD 1 แผ่นจบ

ดูหนัง Goblin SP
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • kr1549
  • Goblin SP DVD 1 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • Goblin SP จ้า เรื่องราวของยักษ์ที่ถูกสาปมีเพียงเจ้าสาวของก็อบลินเท่านั้นที่จะสามารถมาถอนคำสาปนี้ได้
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿25
    ฿35
    ฿45
  •  









Goblin

 

เรื่องย่อ

 

          Goblin เป็นซีรีส์ที่ tvN ทำเป็นโปรเจคใหญ่เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี แถมยังได้นักเขียนชื่อดัง เจ๊คิมอึนซุกที่ฝากผลงานดังอย่าง Descendant of the sun มาการันตี ยังไม่พอยังได้นักแสดงที่หายหน้าหายตาจากวงการซีรีส์ไปหลายปีอย่างกงยูอปป้ามารับบทนำ เรื่องล่าสุดของเฮียแกตั้งแต่สมัยปี 2012 เรื่อง Big โน่น... แต่ปีนี้ยังดีที่เฮียแกมีผลงานภาพยนตร์ Train to busan มาฝากแฟนๆเมื่อไม่นานมานี้ แถมกระแสยังดีมากๆอีกด้วย แถมยังมีซีรีส์ดีดีแบบนี้มาฝากให้ติดตามกันต่อ ใครเล่าจะทนไหว เรื่องฝีมือคงไม่ต้องพูดถึงสำหรับกงยูอปป้าของเรา เรื่องนี้ไม่ใช่แค่เฮียกงยูคนเดียว ยังมีดงวุคอปป้าอีกคน แค่สองคนนี้ก็คืนกำไรสู่ผู้ชมมากมายแล้วค่ะ เรียกว่าเอารุ่นใหญ่มาคู่กันขนาดนี้ จะพลาดได้ยังไง แล้วยังมีนักแสดงคนอื่นๆ อย่างคิมโกอึน ยูอินนา ยุกซองแจ และนักแสดงสมทบและรับเชิญอีกมากมาย

หลังเปิดตัวซีรีส์เรื่องนี้ไปแล้วกระแสเรียกว่าถล่มทลาย เรตติ้งแต่ละตอนพุ่งขึ้นเรื่อยๆ จากข้อมูลจาก good data corporation เผยว่าละครเรื่องใหม่ของ TvN ขึ้นแท่นยอดนิยมได้ไวกว่า Descendant of the sun เสียอีก เสียงตอบรับจากชาวเน็ตต่อแหล่งข้อมูล บล็อก เว็บไซต์ต่างๆ โซเชียลมีเดียและวีดีโอ เผยว่า goblin:..... ได้รับคะแนนสูงถึง 12,500 ในการจัดอันดับละครด้วยเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์ ในขณะที่ DOTS ใช้เวลาถึง 5 สัปดาห์ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Goblin ได้คะแนนเป็นสองเท่าจาก DOTS กันเลยทีเดียว

 

          Goblin ก็อบลินหรือโทแกบี รับบทโดย กงยู ยักษ์ที่ถูกสาปไว้ จะสิ่งเดียวที่จะช่วยให้โทแกบีไปสู่สุขคติได้มีเพียงเจ้าสาวของก็อบลินเท่านั้นที่จะสามารถมาถอนคำสาปนี้ได้ แต่แล้วเวลาก็ล่วงเลยมาหลายพันปี แต่ก็ยังไม่พบกับเจ้าสาวคนนั้น จนอยู่มาวันนึงได้บังเอิญพบกับหญิงสาวคนนึง รับบทโดย คิมโกอึน เธอจะใช่เจ้าสาวที่จะมาถอนคำสาปให้กับโทแกบีหรือไม่

 

          Grim reaper ยมทูต รับบทโดย ลีดงวุค และเมื่อยมทูตอย่างเขาซึ่งไม่ค่อยถูกชะตากับก็อบลินแต่พวกเขาต้องมาอยู่บ้านเดียวกัน จะวุ่นวายกันขนาดไหน เรื่องนี้ด้วยเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่ แถมยังเป็นแฟนตาซีอีก เรียกว่าคุ้มมากๆสำหรับคนดู ไม่ว่าฉากไหนๆอลังการตื่นตาตื่นใจสุดๆ ตอนนี้ผ่านไป 4 ตอนแล้ว บอกได้คำเดียวว่าลุ้นกันทุกฉากทุกตอน ถือว่าเป็นซีรีส์ทิ้งท้ายปลายปีที่ดีอีกเรื่องนึงเลยของทางช่อง tvN


 


นักแสดง Goblin


 


Gong Yoo รับบทเป็น คิมชิน


 


Lee Dong Wook รับบทเป็น วังยอ


 


Kim Go Eun รับบทเป็น จีอึนทัก


 


Yoo In Na รับบทเป็น คิมซัน/ซันนี่

 



Views: 2475