ซีรีย์เกาหลี Green Mothers Club ชมรมคุณแม่สีเขียว (2022) DVD 4 แผ่นจบ

ดูหนัง Green Mothers Club ชมรมคุณแม่สีเขียว 2022
  • kr2396
  • Green Mothers Club ชมรมคุณแม่สีเขียว (2022) DVD 4 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • การละเลงสีแห่งความโลภที่มาจากความรักลงบนผ้าขาว ที่มาพร้อมกับคำถามว่า ความรักของแม่ไม่มีอะไรผิดจริงหรือ การเชือดเฉือนของบรรดาคุณแม่ที่ต้องยกให้เป็นมหากาพย์ งานนี้เรียกว่าซับซ้อนซ่อนเงื่อนจนต้องกุมหัว
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  

เรื่องย่อ

อีอึนพโย (อีโยวอน) แม่บ้านที่ต้องเลี้ยงดูลูกสองคนและมีสามีเป็นตำรวจสายสืบที่ไม่ค่อยมีเวลามากนัก  ครอบครัวของอีอึนพโยได้ย้ายมาอยู่บ้านใหม่และแน่นอนว่าลูกๆของเธอคือจองดงซอก (จองซียุล) และจองดงจู (อีแชฮยอน) ก็ต้องมาเข้าโรงเรียนที่ใกล้บ้าน  แต่ที่โรงเรียนก็มีปัญหาเมื่ออีอึนพโยที่เลี้ยงลูกแบบตามธรรมชาติเพื่อให้ลูกๆได้เรียนรู้ไปพร้อมกับการเติบโตสมวัย  ซึ่งไปเข้ากับจริตของคิมยองมี (จังฮเยจิน) แม่ของเพื่อนร่วมชั้นของดงซอก แต่ไปขัดกับการที่ที่โรงเรียนนี้ในห้องเรียนนี้มีเด็กที่เป็นที่หนึ่งอยู่แล้วและเป็นเด็กกวดวิชาที่เป็นด้านตรงข้ามกับดงซอกคือคิมยูบิน (จูเยริม) เด็กที่บยอนชุนฮี (ชูจาฮยอน) แม่ของเธอภาคภูมิใจ  และที่นั่นยังมีลูกพี่ลูกน้องของอีอึนพโยอยู่ด้วยคือพัคยุนจู(จูมินคยอง) ซ้ำยังไม่พออีอึนพโยก็ยังมาเจอเพื่อนเก่าตั้งแต่สมัยวัยเยาว์คือซอจินฮา (คิมกยูรี) แต่ระหว่างเพื่อนสองคนนี้กลับมีรอยอดีตที่อาจไม่ใช่เพื่อนรักอีกต่อไป

 

เมื่อการแข่งขันสูงสิ่งที่ตามมาคือการแบ่งชั้นของเด็กและดงซอกคือเด็กที่พิเศษจนแปลกแยก  จนเมื่อค้นพบว่าดงซอกคือเด็กอัจฉริยะที่เป็นส่วนน้อยมากและการเรียนในห้องเรียนปกติอาจไม่ทันสมองของเขาเลยดูแปลกแยก  แต่เมื่อการแบ่งชั้นลุกลามมาหาดงซอกคนเป็นแม่อย่างอีอึนพโยมีหรือจะยอม  เธอจึงส่งเสริมความอัจฉริยะของลูกเต็มที่และมันได้ผลเมื่อดงซอกกลายเป็นจุดเด่น  แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อซอจินอาที่เหมือนมีปัญหาคาใจกับอีอึนพโยฆ่าตัวตาย  ข่าวลือในกลุ่มแม่บ้านจึงเข้ามาทำร้ายอีอึนพโยด้วยเหตุผลที่ดงซอกกลายเป็นที่หนึ่งแทนที่คิมยูบิน การแข่งขันระหว่างแม่ๆจึงเกิดขึ้นด้วยความที่ต้องการส่งเสริมลูกๆให้ไปสุดทางในการศึกษาตามระบบ  แต่เมื่อความโลภเกิดขึ้นในใจว่าลูกต้องไปได้ไกลกว่านี้  เก่งได้กว่านี้ได้ย้อนกลับมาทำร้ายลูกเอง  ในขณะที่สาเหตุการตายของซอจินอาก็พัวพันกันเป็นร่างแหโดยที่มีความเป็นแม่เป็นตัวแปรที่ลึกล้ำ

Views: 646