หนังจีนชุด Guardian การ์เดี้ยน เทพผู้พิทักษ์ DVD 5 แผ่นจบ

ดูหนัง Guardian การ์เดี้ยน เทพผู้พิทักษ์
  • ch1055
  • Guardian การ์เดี้ยน เทพผู้พิทักษ์ DVD 5 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • ซีรี่ย์วายจีน เรื่องราวเกี่ยวกับเทพผู้พิทักษ์ ใครคอแนวนี้ห้ามพลาดเลยน้า
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿125
    ฿175
    ฿225
  •  

Guardian การ์เดี้ยน เทพผู้พิทักษ์

 

ชื่อเรื่องอื่นๆ: 镇魂 / Zhen Hun / Guardian

แนว: Friendship, Crime, Fantasy

ซีรีย์: จีน

จำนวนตอน: 40

เริ่มฉาย: Jun 13, 2018 - Jul 24, 2018

เรทติ้ง: 8.8 / 10


เรื่องย่อ

 

Zhao Yunlan และ Shen Wei ได้รับมอบหมายให้รักษาสันติภาพระหว่างเทพปีศาจและมนุษย์และเรื่องราวจะมุ่งเน้นไปที่มิตรภาพของพวกเขาที่มีอยู่ในช่วงชีวิตในอดีตและปัจจุบัน

 

มนุษย์ดาวตี้ซิงได้เดินทางมาบนโลก(ดาวไฮ่ซิง) แต่ด้วยอะไรหลายๆอย่าง ทำให้ยีนในร่างกายของพวกเขาเกิดการเปลี่ยนแปลง ถึงจะมีร่างกายเหมือนมนุษย์ แต่กลับมีพลังพิเศษที่แตกต่างกันไป พวกเขาอาศัยอยู่ใต้ดินของโลกมนุษย์

 

หลังเกิดเหตุการณ์อุกกาบาตตกลงมายังพื้นโลก ก็มีบางกลุ่ม อยากยึดครองดินแดนของมนุษย์ที่อุดมสมบูรณ์กว่า จึงได้นำชาวไฮ่ซิงและพวกกลายพันธุ์ทำสงครามกับมนุษย์โลก แต่เพราะของวิเศษทั้ง4อย่าง ที่ได้รับพลังวิเศษจากอุกกาบาต จึงทำให้ชาวไฮซิงพ่ายแพ้ ยอมทำสนธิสัญญาสันติภาพ ว่าจะอยู่ใต้ดินอย่างสงบและเงียบเชียบ หลายพันปีผ่านไป(หมื่นปี) มนุษย์โลกส่วนใหญ่ได้ลืมเลือนเหตุการณ์ในครั้งนั้นจนสิ้น

 

มีเพียงมนุษย์โลก กลุ่มเล็กๆกลุ่มหนึ่ง ที่ยังคงคอยเฝ้าระวัง นั่นคือหน่วยสืบสวนพิเศษของ จ้าวอวิ๋นหลาน (พี่หนวด)

 

จ้าวอวิ๋นหลาน(พี่หนวด) หรือผู้กองจ้าว เป็นผู้อำนวยการหน่วยสืบสวนพิเศษ เป็นทีมที่สืบคดีและจัดการกับพวกกลายพันธุ์ (ผู้มีพลังพิเศษ)



เสิ่นเว่ย(พี่แว่น) หรือ ศาสตราจารย์เสิ่น เป็นอาจารย์สอนมหาวิทยาลัย แต่แท้จริงแล้ว เสิ่นเว่ยมีอายุหมื่นกว่าปี (เป็นคล้ายเทพผู้พิทักษ์) มีหน้าที่ัรักษาสมดุลฝั่งมนุษย์ โดยคอยจับหรือกำจัดพวกกลายพันธุ์ ที่ละเมิดสนธิสัญญา ส่งข้ามประตูุมิติ (กลับสู่ดินแดนไฮ่ซิงที่ใต้ดิน)

 

ซึ่งในตอนแรกพี่หนวดก็จะสงสัยในตัวของพี่แว่น เพราะพี่แว่นไม่บอกว่าตนเองแท้จริงเป็นใคร แต่พอความรับแตก ก็ร่วมมือกันแต่โดยดีค่ะ

 

ส่วนพาทอดีต จะเป็นพี่แว่นที่หวนระลึกถึงความหลัง คือพี่แว่นกับพี่หนวด เคยมีซัมติงกันมาก่อนเมื่อหมื่นปีมาแล้ว ดังนั้นไม่ต้องสงสัยในสายตาที่สื่อความนัยของพี่แว่น เพราะพี่แว่น แกรอคอยและตามหาพี่หนวดมาหมื่นปีแล้ว

 

ส่วนความสัมพันธ์ของตัวเอก จากผู้ต้องสงสัยไม่ถูกชะตา จะค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์กันมากขึ้น

 

 

นักแสดงนำ

Bai Yu

Zhu Yi Long

Li Yan

Jiang Ocean

Min Ting Liu

Xu Jin

Views: 2213