ซีรีย์ไต้หวัน Hayate the Combat Butler (ฮายาเตะ พ่อบ้านสั่งได้) V2D 5 แผ่นจบ

Hayate the Combat Butler ฮายาเตะ พ่อบ้านสั่งได้
  • tw224
  • Hayate the Combat Butler (ฮายาเตะ พ่อบ้านสั่งได้) V2D 5 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • ฮายาเตะ พ่อบ้านสั่งได้ที่สร้างจากการ์ตูนญี่ปุ่นยอดนิยม นำแสดงโดย ปาร์ก ชินเฮ แสดงร่วมกับชาวไต้หวัน
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿125
  •  


เรื่องย่อ Hayate the Combat Butler (ฮายาเตะ พ่อบ้านสั่งได้)



 

เมื่อหนุ่มโชคร้ายต้องกลายมาเป็นพ่อบ้านให้กับคุณหนูเอาแต่ใจ ไม่ว่าเธออยากจะได้อะไรคุณพ่อ บ้านก็พร้อมจะจัดให้ขอให้เธอสั่งมา ฮายาเตะ พ่อบ้านสั่งได้ (HAYATE THE COMBAT BUTLER)  ที่สร้างจากการ์ตูนญี่ปุ่นยอดนิยม ฮายาเตะ พ่อบ้านประจัญบาน (Hayate the Combat Butler) พิเศษสุดกับการร่วมงานกันครั้งแรกของ ปาร์ก ชินเฮ นักแสดงสาวหน้าหวานชาวเกาหลี กับนักแสดงหนุ่มหน้าสวยชาวไต้หวัน จอร์จ ฮู หรือ ฮู อวีเวย พร้อมทั้งดารารุ่นใหม่ของไต้หวันอีกมากมาย อาทิ  เตีย ลี่,  ลี่ยี่จิน, หลีเส้าเสียง  ติดตามความสนุกสนานของเรื่องราวความรักและความสดใสของคุณพ่อบ้านจอมเปิ่นและคุณหนูจอมเอาแต่ใจได้ใน ฮายาเตะ พ่อบ้านสั่งได้ (HAYATE THE COMBAT BUTLER)

 

หลิน ฉีซ่า หนุ่มน้อยผู้มีร่างกายทนทาน เป็นอมตะ แถมยังใจกล้า บ้าบิ่น เขาได้ชื่อว่าเป็นเด็กส่งของที่ส่งของได้เร็วที่สุด แต่กลับโดนไล่ออกจากงานเพราะส่งของชิ้นสำคัญผิดพลาด แถมยังพบว่าพ่อแม่ติดการพนัน และทิ้งหนี้สินจำนวนมากไว้ให้เขา เขาโดนทวงหนี้จากแก๊งมาเฟีย แต่ก็สามารถหลบหนีไปจนได้ แล้วอยู่ๆ หลิน ฉีซ่า ก็ได้พบกับ เสี่ยวจื่อ โดยไม่คาดคิด เขาคิดจะลักพาตัว เสี่ยวจื่อ ไปเรียกค่าไถ่ เพื่อนำเงินมาใช้หนี้ แต่แผนการดันผิดพลาด เสี่ยวจื่อ คิดว่า หลิน ฉีซ่า ชอบเธอและมาสารภาพรักกับเธอ แต่สุดท้ายกลับมีแก๊งมาเฟียมาลักพาตัว  เสี่ยวจือ ไป  หลิน ฉีซ่า จึงต้องไปช่วยเธอแทน หลิน ฉีซ่า จึงได้กลายมาเป็นพ่อบ้านคนใหม่ของคุณหนู เสี่ยวจื่อ ในที่สุด

           

งานหลักของ หลิน ฉีซ่า คือ การเป็นพ่อบ้าน แต่เมื่อมีคนปองร้ายคุณหนูมากมาย เขาจึงต้องเป็นบอดี้การ์ดคอยปกป้องอันตรายต่างๆ ให้กับคุณหนู เสี่ยวจื่อ เพิ่มอีกตำแหน่ง เสี่ยวจื่อ เริ่มรู้สึกดีกับ หลิน ฉีซ่า มากขึ้นเรื่อยๆ เพราะ หลิน ฉีซ่า ดูแลเธอเป็นอย่างดี และยังคอยเป็นกำลังใจให้กับเธอตลอดเวลา ความรักต่างฐานะของเขาทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร ฉีซ่า จะคอยดูแลรับใช้ เสี่ยวจื่อ ไปตลอดชีวิตหรือไม่

Views: 4066