หนังจีนชุด Hi Venus บังเอิญพบรัก DVD 4 แผ่นจบ

ดูหนัง Hi Venus บังเอิญพบรัก
  • ch2038
  • Hi Venus บังเอิญพบรัก DVD 4 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ชีวิตวัยทำงาน นำแสดงโดย เจิงซุ่นซี เหลียงเจี๋ย พระนางจากซีรีส์ ดุจฝันบันดาลใจ ได้แสดงด้วยกันอีกครั้ง
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  

เรื่องย่อ

ระหว่างแคมป์ปิ้ง ลู่เจาซี (เจิงซุ่นซี) ถูกโทรตามให้กลับไปทำงาน เขาจึงเตรียมเดินทางกลับ ระหว่างทางก็ได้พบกับแพะที่บาดเจ็บจึงได้พามันไปรักษาด้วย แต่รถก็ประสบอุบัติเหตุจากดินโคลนถล่มระหว่างเดินทาง เขาจึงอุ้มแพะเดินเท้าต่อไปหาโรงพยาบาลใกล้ ๆ เพื่อรักษามัน ระหว่างนั้นเองเย่ซือหลาน (เหลียงเจี๋ย) ที่ออกมาตามหาแพะของคลินิกก็ได้พบเข้ากับลู่เจาซีที่กำลังอุ้มแพะจึงคิดว่าเขาคือโจรขโมยแพะ แต่ลู่เจาซีก็ปฏิเสธว่าเขาไม่ใช่โจรและกำลังช่วยมัน และยังบอกอีกว่าเขาเป็นผอ.ของโรงพยาบาลอันซิง ซึ่งจากภาพลักษณ์ของเขาตอนนี้แน่นอนว่าเย่ซือหลานไม่เชื่อ ยิ่งเขาไม่มีเงินจ่ายค่ารักษาพยาบาลเพราะลืมกระเป๋าตังค์ไว้ในรถที่ประสบอุบัติเหตุ เย่ซือหลานก็ยิ่งระแวงเขา และในตอนเช้าที่เธอพาเขาไปตามหารถซึ่งได้ถูกขโมยไปแล้ว เธอก็รู้สึกโกรธเขาเป็นอย่างมากและไม่เชื่อคำพูดของเขาอีกเลย

 

และเพราะลู่เจาซีไม่มีเงินจ่าย แถมถนนก็ถูกปิด สัญญาณโทรศัพท์ก็ไม่มี เขาจึงติดอยู่ที่คลินิกเถาหยวนกลางป่ากลางเขา และทำงานเลี้ยงเป็ดเลี้ยงแพะเพื่อแลกที่อยู่ที่กิน แม้พวกเขาจะขัดแย้งกันในตอนแรกแต่เพราะลู่เจาซีพยายามทำงานอย่างดี เย่ซือหลานจึงค่อย ๆ มองเขาในแง่ดีขึ้น กระทั่งออกปากชวนเขาดื่มเหล้าดองและระบายชีวิตการทำงาน ซึ่งทำให้พวกเขาทั้งคู่รู้ว่าพวกเขาพูดคุยเข้ากันได้อย่างมาก จนกระทั่งลู่เจาซีดื่มจนเมาและถูกเย่ซือหลานพยุงกลับ แม่ของเย่ซือหลานก็โทรมาเร่งรัดเรื่องแฟนหนุ่มของเธอ เย่ซือหลานจึงขอลู่เจาซีที่กำลังเมาแกล้งเป็นแฟนเธอให้หน่อย ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามได้

Views: 335