ซีรีย์ญี่ปุ่น Hotelier (รักนี้ต้องเช็คอิน) DVD 5 แผ่นจบ

ดูหนัง Hotelier  รักนี้ต้องเช็คอิน
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • jp144
  • Hotelier (รักนี้ต้องเช็คอิน) DVD 5 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • โด่งดังจากเวอร์ชั่นเกาหลี ถูกสร้างใหม่ในรูปแบบของญี่ปุ่น โดยพระเอกยังเป็น เบยองจุน นางเอกน่ารักมากๆ
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿125
    ฿175
    ฿225
  •  

เนื้อเรื่องย่อ (Synopsis) :

 

เบยองจุนเป็นแขกรับเชิญแสดงในละครเรื่องนี้ ซึ่งเป็นละครญีปุ่นเรื่องแรกที่เขาร่วมแสดง และแสดงในบทเดียวกับละครเกาหลีคือชินดองฮุค ในเวอร์ชั่นของญี่ปุ่นนี้มีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างจากละครเกาหลี แต่มีอุเอโตะ อายะรับเป็นบทหลัก แต่บทพูดของเขาจะเป็นภาษาเกาหลี และจะถ่ายที่เกาหลีเท่านั้น

 

นอกจากนี้ในตอนที่เจ็ดยังมีแขกรับเชิญแสดงเพิ่มนั่นก็คือ SS501 ที่เป็นนักร้องวัยรุ่นเกาหลีที่กำลังดังอยู่ในขณะนี้ ซึ่งจะรับบทเป็นแขกที่มาพักที่โรงแรมนี้

 

เมื่อโอหงะตะ โคเฮจะต้องออกจากตำแหน่ง เพราะได้ออกจากประเทศไป และพอโรงแรมฉลองครบสามสิบปี โรงแรมก็เจอสถานการณ์ที่ลำบาก ประธานต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาล และกำลังจะมีคนมาซื้อโรงแรมไป ผู้ช่วยโรงแรมโอดาหงิริ เคียวโกะไปที่เกาหลีเพื่อโน้มน้าวให้โคเฮกลับญี่ปุ่น แต่เหตุบังเอิญที่เคียวโกะโดนขโมยกระเป๋าเงินไป เธอจึงได้พบกับมิซูซาวะ เคโหงะะที่พยายามช่วยเธอไว้ เคียวโกะกลับมาถึงญี่ปุ่นโดยที่ไม่สามารถโน้มน้าวโคเฮได้ แต่เพราะคำแนะนำของผู้จัดการโรงแรมที่เกาหลีคือชินดองฮุค โคเฮจึงกลับมาที่ญี่ปุ่นที่โรงแรมในตำแหน่งผู้จัดการโรงแรมคนใหม่ และเคียวโกะได้เจอกับเคโหงะอีกครั้ง แต่เธอไม่มีวันได้รู้เลยว่าเคโหงะคนนี้แหละที่จะเป็นคนซื้อโรงแรมไป แต่เขาก็ชื่นชอบเธอไม่น้อยเช่นกัน เรื่องราวในแบบเกาหลี หรือแบบญี่ปุ่นจะสนุกกว่ากัน ต้องติดตามจากละครเรื่องนี้

Views: 7564