ซีรีย์ฝรั่ง Into the West (ชาตมหิงสา ฝ่าตะวันตก) DVD 3 แผ่นจบ

ดูหนัง Into the West ชาตมหิงสา ฝ่าตะวันตก
  • en350
  • Into the West (ชาตมหิงสา ฝ่าตะวันตก) DVD 3 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • ซีรี่ย์เรื่องนี้ ถือเป็นบันทึกประวัติศาสตร์และเป็นสิ่งที่ควรจะจดจำ
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿75
  •  




Into the West (ชาตมหิงสา ฝ่าตะวันตก)

 

เรื่องย่อ

 

เรื่องราวของประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ ของ 2 ชนชาติ ในช่วงแห่งการสร้างอาณานิคมทางตะวันตก หนึ่งคือ คนขาว ส่วนอีกหนึ่งคือ ชนอเมริกันพื้นเมืองหรืออินเดียนแดง

จาค็อบ วีลเลอร์ ผู้ละทิ้งชีวิตอันน่าเบื่อหน่ายของเขาเพื่อไปพิชิตตะ วันตก ในขณะที่ เลิฟ บาย บัฟฟาโล่ ต้องเผชิญชะตากรรมที่ต้องต่อสู้กับคำพยากรณ์ที่ว่า คนของพวกเขาจะถูกกำจัดออกไปจากพวกที่เข้ามาตั้งรกราก

จาค็อบ ได้แต่งงานกับน้องสาวของเลิฟ บาย บัพฟาโล่ ที่ชื่อ ธันเดอร์ ฮาร์ท วูเม่น และได้หลอมรวม 2 ครอบครัวเข้าด้วยกัน ในขณะที่คนอื่นรอบข้างกลับเห็นว่าความสัมพันธ์ระหว่างชนเผ่าสองเชื้อชาตินั้นได้แตกสลายลง เรื่องราวอันแสนเข้มข้นน่าตื่นเต้นและสุดสะเทือนใจนี้จะเป็นอย่างไรต้อง ติดตามใน "Into the West : ชาติมหิงสา ฝ่าตะวันตก" ครับ

ว่ากันว่า หนังเรื่องนี้คนสร้างตั้งใจตบหน้ารัฐบาลอเมริกันในอดีต ที่ทำกับพวกอินเดียนแดงอย่างชัดเจนเลย ก่อนหน้านั้นเคยหนังอีกหลายๆเรื่องในอดีตที่เคยทำแบบ นี้ เช่น The Indian Fighter (ขุมทองอินเดียนแดง) Buffalo Bill and the Indian (ยอดอึดคนเดือด) Den Candy's Law (บัญญัติทมิฬ) หรือกระทั่ง Dances With Wolves (จอมคนโลกที่ 5 - หนังออสการ์) และอีกหลายเรื่องต่างก็พยายามจะสะท้อนถึงปัญหาความเข้ากันไม่ได้ระหว่างชาติพันธ์ ทว่าไม่มีเรื่องไหนชัดเจนเท่าเรื่องนี้

ซีรี่ย์เรื่องนี้ ถือเป็นบันทึกประวัติศาสตร์และเป็นสิ่งที่ควรจะจดจำ สำหรับอเมริกันชนว่า พวกคุณ ปล้นแผ่นดินมาจาก ชนเผ่าอินเดียนแดง หลอกเขาสาระพัด บีบให้เขาไปอยู่ที่แห้งแล้ง และคอยให้มารับแจกอาหาร แล้วยังทวงบุญคุณ ในที่สุดก็ฆ่าเขาด้วยความไม่ยอมเข้าใจพวกเขา....


Views: 2968