ซีรีย์ญี่ปุ่น Jin Season 2 (หมอทะลุศตวรรษ ภาค 2) V2D 6 แผ่นจบ

Jin Season 2 หมอทะลุศตวรรษ ภาค 2
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • jp581
  • Jin Season 2 (หมอทะลุศตวรรษ ภาค 2) V2D 6 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • จากการ์ตูนชื่อดังสู่ซีรี่ย์เรื่องเยี่ยม ห้ามพลาดเลยเรื่องนี้
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿150
    ฿210
    ฿270
  •  

 

Jin (หมอทะลุศตวรรษ)

 

เนื้อเรื่องย่อ

มินาคาตะ จิน(ทาคาโอะ โอซาวะ) แพทย์แผนกศัลยกรรมสมองประจำโรงพยาบาลังกัดมหาวิทยาลัยโทโตะคู่หมั้นของเขาได้อยู่ในสภาพเจ้าหญิงนิทราจากการผ่าตัดของเขาเอง

วันหนึ่งขณะที่เขาเป็นแพทย์ประจำเวร เขาได้รับผ่าตัดให้กับผู้ป่วยนิรนามที่ถูกพามาอย่างฉุกเฉิน การผ่าตัดนั้นผ่านไปได้ด้วยดีแต่คนไข้คนนั้นกลับหนีไป ขณะที่จินกำลังจับคนไข้คนนั้นไว้ได้ เขากลับตกจากบันไดแล้วหมดสติไป พอเขารู้สึกตัวอีกที ก็พบว่าตัวเองอยู่กลางป่า เขาเดินไปเรื่อยๆ แล้วก็พบกับซามูไรกำลังต่อสู้กันอยู่ เขาเองได้เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์นั้น จนตัวเองเกือบจะถูกฆ่า ด้วยความช่วยเหลือจากทาจิบานะ เคียวทาโร่(เคสุเกะ โคอิเดะ) ทำให้จินหนีจากเหตุการ์ณนั้นได้ แต่ว่าเคียวทาโร่ที่มาช่วยป้องกันจินเอาไว้นั้น กลับได้รับบาดเจ็บเป็นแผลขนาดใหญ่ที่ศรีษะ จินจึงตัดสินใจทำการผ่าตัดฉุกเฉินให้ที่บ้านของเคียวทาโร่

ด้วยสถานการณ์ที่เขามีแค่เครื่องมือผ่าตัดเพียงแค่ที่ติดตัวไป แต่เขาก็ได้ใช้เทคนิคการรักษาอย่างเต็มที่ จนสามารถช่วยชีวิตเคียวทาโร่ให้พ้นจากความตายเอาไว้ได้ ทาจิบานะ ซากิน้องสาวของเคียวทาโร่ (ฮารุกะ อายาเสะ)จึงค่อยๆเริ่มสนใจเขาทีละนิด

อย่างไรก็ตาม จินเริ่มแน่ใจแล้วว่าเขาได้หลงเข้าไปอยู่ในยุคเอโดะ
เขาเองก็ไม่รู้ว่าทำไมเขาต้องมาอยู่ในยุคเอโดะนี้ ก่อนที่เขาจะหาทางกลับมาในยุคปัจจุบัน เขาก็ได้พบกับชายคนหนึ่ง(มาซากิ อุจิโนะ) และชายคนนั้นเอง...กล่าวได้ว่าเขาเป็นวีรบุรุษแห่งโทคุกาวะคนนั้น...

Views: 5638