หนังจีนชุด Law dis-Order เฉือนคมยอดทนาย (ฟางจงซิ่น,เลี่ยวฉี่จื้อ,กัวเส้าหยุน) DVD 4 แผ่นจบ

ดูหนัง Law disOrder เฉือนคมยอดทนาย ฟางจงซิ่นเลี่ยวฉี่จื้อกัวเส้าหยุน
  • ch1027
  • Law dis-Order เฉือนคมยอดทนาย (ฟางจงซิ่น,เลี่ยวฉี่จื้อ,กัวเส้าหยุน) DVD 4 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • ซีรีย์ฮ่องกง แนวดราม่า+กฎหมาย เฉือนคมยอดทนาย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
  •  



Law dis-Order เฉือนคมยอดทนาย

 

 

เรื่องย่อ

 

 

จางเฉียง(ฟางจงซิ่น)เป็นตำนานแห่งวงการกฏหมาย มีผลงานและความสามารถโดดเด่น ถึงแม้อยู่ในวงการนี้มานานกว่า 20 ปี แต่ก็บริหารสำนักงานทนายความ “เค.จางแอนคัมพานี” คนเดียวเรื่อยมา ทั้งบริษัทมีเพียงตัวเขา เลขาหลี่เส้าฮั่ว(กัวเส้าหยุน)และศิษย์ โจวลี่สิง(เหอกว่างเพ่ย) สามคนเท่านั้น 

 

จางเฉียงเห็นแก่เงินทองและชื่อเสียง ด้วยความที่มีผลงานมากมาย เขาจึงเป็นที่หมายตาของ

 

จัวจี้เหยา(หลิวตัน)ประธานกรรมการบริหารสำนักงานทนายความ “โดนัลแอนคัมพานี” สำนักงานทนายความที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในฮ่องกง จัวจี้เหยาชักชวนจางเฉียงให้เข้ามาทำงานที่โดนัลแอนคัมพานี นอกจากนี้ยังมี หลิวจิ่นชาง(เลี่ยวฉี่จื้อ)ชายผู้เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน ซึ่งในอดีตเคยเป็นเจ้าหน้าที่ชั้นสูงของสำนักงานคณะกรรมการกำกับตลาดหลักทรัพย์ อีกทั้งยังมีสัมพันธ์อันดีกับเจ้าหน้าที่ทางการ นักธุรกิจและผู้มีอิทธิพลมากมาย  จัวจี้เหยายินดีสละตำแหน่งประธานกรรมการบริหารโดนัลคัมพานีเป็นข้อแลกเปลี่ยน เพื่อเชื้อเชิญหลิวจิ่นชางมาร่วมงานด้วย  ด้วยความช่วยเหลือของ หวังหยิ่งหลิน(หลี่ปี้ฉี)ภรรยาหลิวจิ่นชาง ทำให้หลิวจิ่นชางก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของอาชีพ

 

ต่อมา หลิวจิ่นชางก็ได้พบว่าจัวจี้เหยาไม่ยอมสละตำแหน่งตามสัญญาที่เคยให้ไว้ อีกทั้งยังสั่งสมอิทธิพลในบริษัท ด้วยการรับ เหว่ยเหลียง(เฉาหย่งเหลียน)ซึ่งถูกเพิกถอนใบอนุญาตว่าความ และ ฟางหนิง(หวงจื้อเหวิน)ซึ่งไม่มีประสบการณ์ทำงานมาเป็นผู้บริหารชั้นสูง เพื่อกำจัดหลิวจิ่นชางให้พ้นทาง

 

ทางด้านหลิวจิ่นชางก็ได้วางแผนลงทุน เพื่อให้เงินลงทุนของจัวจี้เหยาต้องย่อยยับ แต่นึกไม่ถึงว่าในช่วงเวลาสำคัญนี้ จางเฉียงกลับขัดขวาง ทำลายแผนการของหลิวจิ่นชาง สุดท้ายหลิวจิ่นชางและจางเฉียงก็กลายเป็นศัตรูกัน หลายต่อหลายครั้งที่ต้องงัดข้อกันอย่างเอาเป็นเอาตายในสำนักงานทนายความ…


Views: 1531