ซีรีย์เกาหลี Lawyers Of Korea (เกมรัก เกมพิพากษา) V2D 4 แผ่นจบ

Lawyers Of Korea เกมรัก เกมพิพากษา
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • kr434
  • Lawyers Of Korea (เกมรัก เกมพิพากษา) V2D 4 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • เรื่องราวความวุ่นวายของคู่รักทนาย สนุกมากๆ รับประกันเลย อัด TV
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  

 

เนื้อเรื่องย่อ (Synopsis) :

 

ลีเอริและฮันมินกุ๊กเป็นคู่ที่กำลังอยู่ในช่วงที่หย่าขาดจากกัน ฮันมินกุ๊กเป็นชายหนุ่มที่ร่ำรวยและมีเงินอีกมากมายและภรรยาสาวนักแสดงของเขาเอริฟ้องเงินเขาหลายร้อยล้านวอน บงฮุคเป็นตัวแทนทนายให้กับเอริในการหย่ากับสามีของเธอ ส่วนวูลีคุงเป็นทนายใหม่ที่เป็นตัวแทนของมินกุ๊ก ถึงแม้ว่าแรกๆ ทนายทั้งสองจะไม่ลงรอยกันเลย แต่นั่นก็เป็นเพราะหน้าที่ของการงาน แต่พวกเขาทั้งสองต่างก็ชอบพอกันมากขึ้นเรื่อยๆ เรื่องราวความวุ่นวายของคู่รักทนายจะจบลงเอยได้ด้วยหรือไม่ ต้องติดตามต่อในละคร

 

 

ฮันมินกุก (รับบทโดย อีซองแจ)

               ชายวัย 30 ผู้เป็นทั้งนักลงทุนและผู้ดูแลจัดการทรัพย์สินของบริษัทหลายแห่ง  ซึ่งไม่ค่อยถูกกับฝ่ายกฎหมาย แต่เข้ากันได้อย่างดีเยี่ยมกับฝ่ายการเงิน เขาเป็นคนที่หยาบกระด้างราวกับสัตว์ป่าที่ดุร้าย เป็นนักลงทุนฝีมือเยี่ยมจนมีสินค้าหลายอย่างเอาชื่อเขาไปเป็นยี่ห้อ เมื่อ 6 ปีก่อน ชีวิตของเขาก็เป็นที่ถูกจับตามองเมื่อเขาได้แต่งงานกับ ดาราสาวชื่อดัง ซึ่งตลอดหกปีที่แต่งงานเขามีงานเข้ามามากมาย ทำให้เขาทุ่มเทกับการหาเงินจนปล่อยปละละเลยไม่ได้สนใจภรรยา และในที่สุดภรรยาของเขาก็ขอหย่า  แต่หลังจากหย่าไปได้ไม่นาน ภรรยาของเขาก็ยื่นคำร้องขอแบ่งสินสมรสมูลค่ากว่าล้านล้านวอน เขาคิดว่าทำไมต้องเสียเงินไปกับการหย่าด้วย เรื่องนี้คงยอมความกันไม่ได้เด็ดขาด

 

อูอีกยอง(รับบทโดย อีซูคยอง)

                 ทนายความมือใหม่วัย 29 ซึ่งทำอาชีพทนายความมาได้ราว 6 เดือนด้วยผลงาน 3 คดีความ เป็นทนายสาวเลือดร้อนที่เห็นเรื่องผิดศีลธรรมเป็นไม่ได้ ต้องเดือดก่อนใช้สมองทุกที ซึ่งหลังจากจบมัธยมปลาย เธอก็เข้าทำงานอยู่ที่ฝ่ายบัญชีในสภาทนายความ แล้วได้พบรักกับทนายความหนุ่มจนกระทั่งได้อยู่ด้วยกัน แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ทิ้งเธอไป จากนั้นเธอก็กัดฟันอ่านตำรากฎหมายที่แฟนหนุ่มได้ทิ้งไว้ให้แล้วเรียนนิติศาสตร์จนสอบผ่านได้เป็นทนายความอย่างหวุดหวิด แต่แล้วเย็นวันหนึ่งก็ได้ยินคนส่งเสียงเชียร์ประเทศ เกาหลีในฟุตบอลโลกลอยมาว่า ‘แท...ฮันมินกุก’ และแล้วชายที่ชื่อ ฮันมินกุก ก็มาหาเธอ

 

อีแอรี(รับบทโดย ฮันอึนจอง)

                    นักแสดงสาวสวยวัย 29 ที่ออกจากวงการด้วยการแต่งงานกับ ฮันมินกุก ในตอนที่ตนเองกำลังได้รับความนิยมอยู่ และยังเป็นเพื่อนร่วมชั้นกับทนายสาว อูอีคยอง มาตั้งแต่สมัยมัธยม ซึ่งปัจจุบันผันตัวมาเป็นเจ้าแม่แห่งวงการแฟชั่นที่แม้แต่ไปตลาดก็ต้องอินเทรนด์ไปทั้งตัว โดยเมื่อ 6 ปีก่อนสละตำแหน่งนักแสดงสาวมือหนึ่งของเกาหลีไปแต่งงานกับชายคนหนึ่ง แต่เพราะชีวิตแต่งงานที่จืดชืด เธอจึงขอหย่า จากนั้นเธอก็ยื่นคำร้องขอแบ่งสินสมรสมูลค่ากว่าล้านล้านวอนอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในเกาหลี  ซึ่งหากยึดตามหนังสือสัญญาก่อนการแต่งงานแล้ว เธอชนะคดีแน่นอน ด้วยความที่มั่นใจมากทนายความของเธอที่ชื่อ พยอนฮยอก จึงเสนอให้เธอเปลี่ยนจากเรียกร้องเงิน 5แสนล้านมาเป็นล้านล้านวอนแทน เพราะเธอได้ทนายฝีมือดี เธอก็เลยยิ่งลำพอง ท้ายที่สุดแล้วเธอจะได้อะไรระหว่างเงินกับชีวิตใหม่ คงต้องติดตามชม

 

 

พยอนฮยอก(รับบทโดย ลยูซูยอง)

                     ชายวัย 34 ที่ไปเป็นทนายความที่อเมริกาจนมีชื่อเสียงในการเป็นทนายที่ดูแล คดีเกี่ยวกับการหย่าร้าง ซึ่งถูกบริษัททนายชื่อ แดโบ ดึงตัวมาทำงานที่เกาหลี และยังเป็น แฟนเก่าของทนายสาว อูอีกยอง ที่ทิ้งเธอไปอย่างไม่ไยดีเมื่อ 6 ปีก่อน เพราะความที่ไม่ได้เป็นคนดีอะไรมากและเป็นคนหน้าด้าน จึงเป็นทนายความที่ไม่สุขุมแล้วยังขี้เล่นอีกต่างหาก มีผู้หญิงหลายคนที่หลงเสน่ห์เพราะคารมของเขา เมื่อ 6 ปีก่อนเขาทิ้งอูอีคยองไปอย่างไม่ไยดี แต่พอกลับมาเห็นอีคยองในมาดทนายสาว เขาก็รู้สึกว่าเธอยิ่งมีเสน่ห์ที่น่าหลงใหล เขาจึงกลับมาทำดีกับอีคยองอีก แต่เพราะเรื่องครั้งเก่าทำให้ทุกอย่างไม่ได้ง่ายอย่างที่เขาคิด เขามักแยกแยะเรื่องความรักกับเรื่องงาน เมื่อเขารู้ว่าทนายของฝ่ายฮันมีกุก คือ อีกยอง เขาก็ยิ่งมั่นใจว่าจะต้องชนะคดีนี้แน่ๆ แต่หลังจากเขารับทำคดีให้กับดาราสาว อีแอรี เขากลับแหกกฎเหล็กของเขาที่จะต้องไม่รักลูกความไปหลงรักแอรีเข้าอย่างจัง

Views: 19655