ซีรีย์เกาหลี Lee Soon Shin Is The Best DVD 15 แผ่น ชุด2 (11-25)

ดูหนัง Lee Soon Shin Is The Best     ชุด2 1125
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • kr1014
  • Lee Soon Shin Is The Best DVD 15 แผ่น ชุด2 (11-25)
  • ซับไทย
  • นำแสดงโดยนักร้องสาวไอยู IU ห้ามพลาดเด็ดขาด
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿375
    ฿525
    ฿675
  •  




เรื่องย่อ Lee Soon Shin is the Best

 

          ลีซุนชิน (ไอยู IU) น้องสาวคนเล็กของบ้าน หลังเรียนจบมาได้กว่า 2 ปี ซุนชินพยายามอย่างหนักเพื่อจะหางานทำ แต่ก็ยังหางานทำไม่ได้สักที ผิดกับพี่สาวทั้งสองคน คือ ยูชิน และฮเยชิน ที่เพรียงพร้อมทั้งหน้าตาและหน้าที่การงาน ด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำให้พ่อกับแม่ภูมิใจ ด้วยความใสซื่อของเธอ เธอโดน พวก 18 มงกุฎหลอกลวงว่าเป็นแมวมอง โดยอ้างชื่อว่าเป็นคนของ ชินจุนโฮ บริษัทเอเยนซี่ดัง สนใจให้เธอเป็นนักร้อง ทำให้เธอต้องเป็นหนี้กว่า 20 ล้านวอน เธอจึงต้องขอร้อง คิมยองฮุน รับเธอเป็นพนักงานพาร์ตไทม์ที่ร้าน เพื่อหาเงินไปใช้หนี้


          ซ้ำร้ายแต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่อพ่อของเสียเสียชีวิตอย่างกะทันหัน ซึ่งก่อนที่พ่อของเธอจะเสียชีวิต พ่อได้ไปสั่งเค้กให้ซุนชินเพื่อให้กำลังใจซุนชินและนัดเดตกับซุนชินแต่ต้อง มาเสียชีวิตกระทัน ทำให้ครอบครัวขาดเสาหลักของบ้านไปเหตุการณ์ในครอบครัวเริ่มสั่นคลอนเมื่อเรื่องของ ซองมีรยอง นักแสดงดาวค้างฟ้า ที่เป็นแม่ที่แท้จริงของซุนซินเผยขึ้นมา


          ทำให้คิมจองแอกลุ้มใจกลัวที่จะเสียลูกสาวอย่างลีซุนชินที่ตัวเองเลี้ยงดู อย่างดี เสมือนลูกในไส้ไป ซุนชินรับข้อเสนอของ จุนโฮเป็นนักร้องในสังกัด เพื่อนำเงินมาให้หนี้ที่โดนหลอกไป และจุนโฮเองที่ยอมปั้น ซุนชิน ก็เพื่อต้องการเอาชนะคำสบประมาทของชเวยอนอา แฟนเก่า ที่ว่าจุนโฮไม่มีความสามารถที่จะปั้นใครได้

 

 

 

นักแสดง Lee Soon Shin is the best

 

IU รับบทเป็น Lee Soon Shin ลีซุนชิน

Yoo In Na รับบทเป็น Lee Yoo Shin ลียูชิน

Jo Jung Suk รับบทเป็น Shin Joon Ho ชินจุนโฮ

Go Joo Won รับบทเป็น Park Chan Woo ปาร์คชานวู


Views: 6553